Chap 38

10.8K 136 11
                                    

Càng lúc mọi người đều xúm lại đông hơn, vây quanh tròn tôi và Jack. Cứ như sắp có một cuộc chiến diễn ra, nhưng tôi cũng cảm nhận là nó cũng sắp xảy ra rồi. Jack nhìn xung quanh có một chút sợ, tôi nghĩ Jack tưởng những người vay quanh là đồng bọn của tôi chăng?

Hắn lùi về sau vài bước, có vẻ hắn cũng biết sợ.

“Thôi được rồi, em thích ở đây thì cứ ở lại đây chơi” - Hắn đang nói cái gì vậy? - “Anh có việc phải đi rồi, vài ngày nửa anh sẽ quay lại đón em”

Hắn quay lưng bỏ đi thật nhanh, còn tôi với em không hiểu hắn đang nói cái gì, có thể hăn đang giả điên tránh đi sự chú ý của mọi người đang dồn vào hắn. Còn tôi phải đối mặt với việc giải thích những gì đang xảy ra với những đứa em của tôi, tôi chỉ biết nắm chặt tay của em mà thôi. Rồi mọi người cũng tản dần về nhà, tôi dắt em vào nhà với hai ánh mắt không hiểu chuyện gì xảy ra của hai đứa em nhìn tôi, tôi đang nắm chặt tay em bỗng chợt buông ra. Em cũng nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu “sao lại buông tay em?”

Tôi đang ở hai phái cực khác nhau, tôi phải giải thích với những đứa em của tôi sao đây? Và cả em nữa. Một bên biết tôi là nữ, một bên nghĩ tôi là một con trai thật sự. Nhưng dù gì đi nữa, tôi cũng phải cần nói cho những đứa em tôi biết, có điều quá sớm so với tôi dự tính ban đầu.

“Trân ở đây nha! Anh nói chuyện với mấy đứa em của anh chút” - khi tôi nói vậy, tụi nhỏ càng mở to mắt nhìn tôi.

“Dạ” - em ngoan ngoan ngồi trên bộ di-văng

“Tụi em vào đây! Hai nói chuyện với tụi em một chút” - chúng nó đi trước còn tôi đi sau, tôi quay lại nhìn em và cười, cứ như nói rằng “không sao đâu, mọi chuyện sẽ ổn thôi”

“Hai muốn nói gì với tụi em?” - pé út hỏi

“uhm.. chuyện này Hai cũng muốn nói cho mấy đứa nghe, nhưng Hai nghĩ sau này chứ không phải bây giờ, nhưng  mọi thứ vỡ lỡ rồi… nên Hai sẽ nói ra tất cả?”

“Hai thích cái chị ở ngoài kia hả? “ - Thằng ba hỏi tôi

“Hơn cả như vậy!” - tôi đáp chậm rải

“Yêu” - thằng ba hỏi

“uhm.. yêu, Hai yêu chị ấy”

“Vậy chị đó có biết hai yêu chị đó không?” - pé út hỏi

“chị đó biết”

“chị đó có biết hai là con gái không?”

“không biết”

Khi nói đến đây thằng tư và bé út nhìn nhau, rồi cả ba im lặng một lúc.

“Em không biết phải làm gì nửa, em cũng nghe về việc hai người con gái yêu nhau rồi, em không biết là tốt hay xấu, em chỉ biết có những người không hề thích điều này” - thằng tư nói chuyện với tôi

“Uhm…. tốt hay xấu là do bản thân của mổi người”

“Dạ! em hiểu điều đó mà, và em biết Hai của em là một người tốt” - lúc đó thằng tư  mỉm cười với tôi

“Dạ! Hai của em là người tốt” - pé út cũng nói theo điều đó

“Ban đầu tụi em nghĩ, Hai mạnh mẽ là để bảo vệ tụi em, chứ Hai vẫn là những cô gái bình thường, cũng sẽ rung động với những người đàn ông. Nhưng không …. Hai của tụi em đặc biệt mà, cũng nói thật…. đôi khi em cũng nghĩ Hai là người anh lớn ah”

Tiểu Thư và Nông Dân (truyen les)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ