chap 4

237 6 0
                                    

Lần này thì Baro là người bất ngờ. Cậu mở to đôi mắt nhìn anh như không tin được vào những gì mình vừa ngay thấy. Anh mỉm cười trước ánh mắt ngỡ ngàng của cậu, giọng nói trầm ấm vẫn từ tốn vang lên:

_ Cậu hãy là ai đó... của tôi nhé!

Cảm giác mơ hồ của sự nghi ngờ giờ đây đã bị hạnh phúc tràn trề dập tắt. Cậu đỏ mặt ngượng ngùng, sung sướng không thốt lên lời, chỉ biết ngại ngùng nhìn anh và văng vẳng trong đầu cậu luôn tự nhủ rằng mình không mơ. Mãi một lúc cậu mới cất được tiếng nói:

_ Hyung...thật sự chấp nhận sao?

Anh xoa nhẹ mái tóc vàng của cậu không đáp rồi bỏ đi.

_ Cám ơn hyung!

Jinyoung hơi dừng lại, trong giọng nói đầy hạnh phúc của cậu khiến anh chợt cảm thấy hoang mang. Liệu đây có phải là quyết định đúng?

Đôi chân lúng túng nhưng vẫn cố dằn lòng bước tiếp

Từ lúc nào anh lại có ý nghĩ ích kỉ như vậy?

******

Jinyoung khuấy nhẹ li cafe, để làn khói mờ nhạt cuộn lấy nhau trong không khí, rồi lại loãng dần ra. Dõi theo màu sắc của đường phố về đêm, anh mơ màng lắng nghe bản nhạc không lời nào đó, đôi mắt nâu trầm tư vô định giữa khung cảnh và tâm trí...

Anh lại nhớ Sandeul 

Chỉ vừa nhận ra điều ấy, Jinyoung lắc mạnh đầu để xua đi cảm giác vừa chập tới, vội vã nuốt những ngụm cafe đắng tê vị giác, nhăn mặt bướng bỉnh không chịu bỏ chút đường nào. Đường làm gì cơ chứ, ngọt để làm gì khi bộ não cần tỉnh táo để suy nghĩ, tỉnh táo tìm kiếm ánh sáng cuối đường mà không mụ mị trong vị ngọt đã là quá khứ. Phải, trước đây Sandeul và anh có những kỉ niệm ngọt như kẹo bông, chỉ có vị ngọt mà thôi. Đến bây giờ anh vẫn chưa thể hiểu nổi, vị đắng chát chúa kia sẽ mang cho tình yêu những gì mà cậu lại rời xa anh như vậy? Anh mỉm cười nhìn giọt cafe lóng lánh nâu bám trên những viên đá, loãng dần như tình ai đang nhạt...nhạt dần...vị đắng cũng chẳng còn nữa!

Ừh, không còn đắng, lại hòa vào nước thành nhạt, vô vị không rõ ràng, rối lại vào nhau thiếu thốn điều gì đó khiến cho chúng ta ham thích. Nhưng đường liệu có vậy không? Đường tan hòa trong nước, đường làm đá ngọt theo, ngọt nhạt nhòa, nhưng vẫn cứ là ngọt, ngọt bám lấy cuống họng con người. Và anh chợt phì cười tự nhủ, cậu chẳng cảm thấy gì hết, cậu chán anh rồi, chán như chán cái cảm giác ngọt bám rịt lấy cuống họng con người vậy đó!

                    [  Hyung ngủ chưa? Khuya rồi :D hyung ngủ ngon nhé. ]

Là tin nhắn của Baro. Đường môi anh vẽ lên một nụ cười trầm ấm.

                                      [ Cậu cũng vậy. ]

Bàn tay bỗng chần chừ không nhấn gửi, anh cắn môi suy nghĩ về những quyết định của mình. Nếu không yêu cậu tại sao còn đồng ý, để mai này lại hành hạ cả cậu và anh? Baro tính khí khá trẻ con nhưng luôn đối xử tốt với anh, vậy mà giờ đây anh nỡ lợi dụng tình cảm của cậu để quên Sandeul hay sao? Đánh lừa trái tim người khác sẽ chỉ mạng lại tổn thương cho cả đôi bên...

[SHORTFIC][BaYoung] This Time Is OverWhere stories live. Discover now