bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại 8end

60 0 0
                                    

Đối mặt cấm vệ quân coi thường, Triệu vĩnh năm thật không có thế nào tức giận. Không phải hắn khí lượng đại, mà là sự chú ý của hắn toàn bộ tập trung ở cái kia bị cấm vệ quân kéo trên người.

"Haiz, lại một cái!"

Đưa Triệu vĩnh năm ra ngoài tiểu thái giám, cũng nhìn thấy cái kia trói giống gián điệp giống nhau người xui xẻo, nhỏ không thể nghe thấy thở dài một tiếng.

Triệu vĩnh năm lại âm thầm lắc đầu, mấy ngày nay kim thượng tâm tình không tốt, trong cung thường xuyên có binh sĩ áp trứ phạm sai lầm thái giám đi hành hình, nhưng là đều là từ trong cung đuổi ra ngoài nhân, giống hôm nay như vậy, từ bên ngoài tóm tiến một người tiến cung, liền có chút kỳ quái.

"Triệu đại nhân, nô tì sẽ đưa ngài đến nơi này , đi thong thả!"

Tiểu thái giám khoanh tay ngừng ở trước đại môn phương chừng một trăm thước vị trí, giọng nhỏ nhẹ cùng Triệu vĩnh năm cáo từ.

Lại nói tiếp, vị này Triệu đại nhân cũng đúng là cái xui xẻo tên. Hôm nay đây là lần thứ tư bị tuyên triệu tiến cung, tuy rằng tiểu thái giám không ở cung vua hầu hạ, nhưng không hồi đều là hắn đến phái nhân, hắn không dám cùng Triệu đại nhân lung tung hỏi thăm chuyện này, nhưng dầu gì cũng có thể theo Triệu đại nhân xám tro trên mặt nhìn ra một chút manh mối - - khẳng định không thật tốt sự, phỏng chừng bị chửi được quá.

Nghĩ đến đây, tiểu thái giám nhìn về phía Triệu vĩnh năm ánh mắt hơn vài phần thương hại, ngữ khí cũng chia ngoại mềm nhẹ rất nhiều.

"Đa tạ tiểu công công." Triệu vĩnh năm còn đang suy nghĩ vừa rồi một màn kia, cũng không nhìn thấy tiểu thái giám trên mặt biểu tình, bất quá, trong cung quy củ hắn biết, tiểu thái giám cố ý điểm ra hắn là đến tặng người , kia bản thân mình liền đã muốn có điều tỏ vẻ, vội từ trong tay áo lấy ra một cái hầu bao đưa cho hắn, gặp tiểu thái giám trên mặt quả nhiên lộ ra nụ cười hài lòng, hắn thế này mới đi từ từ xuất cung môn.

"Lão gia!"

Canh giữ ở phía trước trên đường nhỏ gã sai vặt, gặp nhà mình lão gia âm nghiêm mặt đã đi tới, vội đem rắm hồi cổ ngồi phía dưới con đắng chuyển đến cạnh xe ngựa, xoay người hầu hạ Triệu vĩnh năm lên xe ngựa.

"Đi Thôi gia!"

Triệu vĩnh năm hữu khí vô lực đi đến trong xe ngựa, đầu ỷ ở trên toa xe, thất bại hô.

"Lão gia, cái nào Thôi gia?"

Xa phu vốn không dám xúc lão gia rủi ro, khả kinh thành họ Thôi quý nhiều người như vậy, hắn thật sự không biết lão gia muốn đi đâu cái Thôi gia, đành phải dè dặt cẩn trọng nghiêng đầu sang chỗ khác, nhẹ giọng hỏi.

"..." Triệu vĩnh năm đã không có phát hỏa khí lực, hắn cắn chặt răng, nói gằn từng chữ, "Tế thế đường Thôi gia, bình nhạc phường thôi trường quý gia."

"Vâng, lão gia!"

Xa phu nghe ra lão gia trong lời nói ẩn giận, theo bản năng rụt cổ một cái, quay đầu ngựa lại, lưu loát quăng tiên hoa, giá xe ngựa hướng bình nhạc phường tiến đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại(chua hoan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ