bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại 5

81 0 0
                                    

Chính văn bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại thứ 091 chương trò hay mở màn

"Bán nhất định phải bán, nhưng còn không phải hiện tại "

Vương khinh phương cũng không có chú ý Lý Tĩnh nương phản ứng, ánh mắt của nàng dừng ở ngoài cửa sổ, xuất thần nhìn bên ngoài nhốn nha nhốn nháo đám người, nhàn nhạt nói, "Muốn ngoạn nhi, liền đã muốn ngoạn nhi đem đại , thế này mới chỗ nào đến chỗ nào nha."

"Đại, đại , cái này cũng chưa tính đại sao?"

Mặc dù mình nắm trong tay giá trị hơn mười vạn lượng sinh ý, nhưng là một lần cầm trên vạn lượng bạc đi làm nhất kiện cực kì mạo hiểm sinh ý, này đối với từ trước tới nay ổn thỏa Lý Tĩnh nương mà nói, làm như vậy, nàng liên tưởng đều sẽ không tưởng.

Quá nguy hiểm.

Vương khinh phương kế hoạch nghe thật hoàn thiện, nhưng lại cũng cực kì mạo hiểm. Từng cái bộ sậu đều phải tính được thỏa đáng, hơi có vô ý, sẽ thua cả ván bài.

Đến lúc đó, chẳng những phản phệ không xong đối thủ, vô cùng có khả năng đem chính mình góp đi vào.

Bồi đền hơn mấy vạn lượng bạc là nhẹ, nếu bị nho buôn bán hiệp hội bắt đến cái gì nhược điểm, chứng Minh vương khinh phương thật có chế giả buôn giả, nhiễu loạn thị trường hành vi, như vậy gặp phải của nàng chính là bị thủ tiêu nho thương tư cách, ngày sau không bao giờ nữa có thể ở thương trường sống yên.

Phải biết rằng, nho buôn bán hiệp sẽ là cái gì dạng tồn tại, môt khi bị nó xoá tên, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.

"Ha ha, trò hay mới vừa bắt đầu, biểu muội sẽ chờ xem náo nhiệt đi."

Vương khinh phương nghe ra Lý Tĩnh nương trong lời nói lo lắng, nàng thu hồi ánh mắt, cười trấn an nói, "Đừng lo lắng, trong lòng ta có tính toán."

Bên cạnh chậm, Vương khinh phương đem ba cái ngủ say đứa nhỏ bỏ vào không gian, cũng làm tốt các nàng ngủ say bộ dáng, sau đó thừa dịp bóng đêm, ở Thanh Phong hộ vệ hạ, ra khỏi thành.

Đi đến ngoài thành một chỗ sân ngoại, Vương khinh phương xuống ngựa, phân phó Thanh Phong ở giữ cửa, không có nàng phân phó, không được đi vào.

Thanh Phong biết, nơi này là hiệp khách minh danh nghĩa nơi nào đó kho hàng, ban ngày thời điểm, Thanh châu phân đà đà chủ nhận được minh chủ sai khiến sau, vừa chở hơn mười xe căng phồng bao tải tiến vào, nàng cũng không biết trong bao đay chứa cái gì, nhưng nhìn thật sâu vết bánh xe, nàng phỏng đoán, phương diện này hẳn là tràn đầy vật nặng.

Liên tưởng đến ngày gần đây Vương phu nhân hành động, Thanh Phong đoán, bên trong tám chín phần mười là lương thực.

Ah..., nan Đạo Minh chủ cũng phải giúp phu nhân 'Làm đại sự' ?

Đứng ở ngoài cửa đại cây hòe thượng, Thanh Phong che dấu hảo thân hình, một bên cảnh giới nhìn, một bên hãy còn nghĩ.

"Này, ngươi đây là làm gì?"

Cục cưng ngồi chồm hổm trên mặt đất, tò mò nhìn Vương khinh phương dụng ý niệm đem một đống bao tải làm tiến không gian.

bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại(chua hoan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ