bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại 7

67 0 0
                                    

"Ân, nhất định phải mau, quốc công gia lúc này phỏng chừng sắp đến hoàng cung , nếu chúng ta không thể kích động kinh thành 'Dân chúng' đi thỉnh nguyện, lão nhân gia ông ta cho dù cầm đan thư thiết khoán cũng chưa chắc có thể ép to lớn Khánh Đế thả người."

Lợi dụng 'Dân chúng' tạo thế, đây là trong kế hoạch mấu chốt nhất từng bước, quyết không thể ra nửa phần bại lộ.

Vương Cẩm Du gật đầu, cùng thiết Sở cùng nhau rời đi khách sạn, một cái lao tới Lý tước gia một tay cải biến Quốc Tử Giám, một cái chạy tới hiệp khách minh kinh thành phân đà.

PS: hì hì, thiệt nhiều tinh bột hồng nga, thân môn ngược lại thật sự là rất tăng lực , mỗ tát ngược lại thật sự là rất cảm kích, gì kia, còn có không, tiếp tục, tiếp tục ha. . .

Càng nhiều đến, địa chỉ

Chính văn bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại thứ 041 chương đại thế sơ định

Thôi Vân nương lôi kéo bà vú Tần má má tay, vội vàng hỏi: "Cô ngược lại thật sự là nói như vậy?"

Tần má má gật đầu, nói: "Đúng vậy, nhà của ta Nhị tiểu tử lo lắng nghe theo quan chức , lại cố ý hỏi một lần đâu, Lý phu nhân quả thật nói như vậy , còn nói đẳng sự tình chấm dứt, làm cho ngài đem gián điệp cho nàng đưa đi đâu."

Thôi Vân nương buông tay ra, nhíu mày, ở trong phòng đi tới đi lui, tự định giá thật lâu, nàng bỗng nhiên lộ ra nhất gương mặt tươi cười xán lạn, đầy cõi lòng vui sướng nói: "Hảo, làm tốt lắm, ma ma, chuyện này ít nhiều ngực(sữa) ca ca ."

Tuy rằng không biết nhà mình cô nương vui mừng gì, nhưng nghe đến chủ tử khích lệ nàng con, Tần má má vẫn là cao hứng phi thường, ra vẻ khiêm tốn nói, "Ai nha, hắn cũng không làm gì, bất quá là giúp ngài chạy một chút chân, truyền cái nói, đảm đương không nổi cô nương như vậy khen hắn."

Thôi Vân nương cũng không có lưu ý Tần má má nói cái gì, hiện tại trong đầu nàng mãn đều là Lý phu nhân câu kia 'Đẳng sự tình chấm dứt', chậc chậc, nghe một chút, Lý phu nhân như vậy tự tin mà nói, rõ ràng nếu không có đem Lý gia nguy cơ trước mắt xem ở trong mắt.

Ông trời rủ lòng thương xót, nàng thành công

Nghĩ đến đây, thôi Vân nương bỗng nhiên xoay người, đối Tần má má phân phó nói, "Ma ma, còn phải làm cho ngực(sữa) ca ca vất vả một chuyến, khiến hắn giúp ta đi mua chút tốt nhất gạo nếp, bánh chưng diệp, đúng rồi, còn có quả táo, đường đỏ, phải nhanh "

"Nga, hảo "

Tần má má không rõ chân tướng, lăng lăng gật đầu, sau đó thuật lại một lần muốn mua gì đó, gặp không có quên sau, liền đi xuống lầu tìm con của mình.

Đi xuống lầu, đi đến đại đường, Tần má má liền nhìn đến năm ba cái mặc lan áo sĩ tử vội vàng theo khách sạn trước cửa chạy qua, tiếp theo lại là thất tám sĩ tử chạy tới, nàng tò mò giữ chặt trong điếm tiểu nhị, hỏi: "Đây là thế nào? Bên ngoài động chạy đến nhiều như vậy người đọc sách, có phải hay không có cái gì thơ hội nha?"

"Hồi đại nương lời nói, không phải thơ hội, này đó sĩ tử đều là Quốc Tử Giám học sinh, bọn họ nghe nói Bình châu Lý gia là bị oan uổng, phụ quốc công cũng cầm Thái tổ hoàng đế khâm ban cho đan thư thiết khoán đi triều đình, nhưng vẫn luôn không có xuất ra, có người nói, triều đình tưởng rút lui quốc công phủ, chẳng sợ Lý gia quả thật oan uổng, trong tay có cái gì tha tội kim bài, triều đình đều phải trị Lý gia đắc tội..."

bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại(chua hoan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ