bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại 3

102 0 0
                                    

Thứ 052 chương ôn tuyền trang viên ( tứ )

"Ta cùng đại tiểu thư nhỏ hơn ngủ một hồi nhi, không có của ta phân phó, không cho phép bất luận kẻ nào quấy rầy? Đĩnh rõ ràng sao?"

Vương khinh phương khai báo xe ngựa ngoại xa phu một câu, sau đó liền dẫn nguyên nương chợt tiến không gian.

"Nương? Nơi này là địa phương nào? Hảo, hảo kỳ quái nha "

Nguyên nương trừng mắt bị nước mắt xối rửa trôi qua mắt to, tay bé tử lôi kéo Vương khinh phương tay, ngữ khí khẽ run hỏi.

"Nơi này nha, nơi này là thuộc về chúng ta 2 mẹ con bốn người hạnh Phúc gia vườn, " Vương khinh phương phản thủ nắm giữ nguyên nương tay, mang theo nàng ở trong không gian chung quanh đi bộ, hơn nữa nói về không gian nơi phát ra. Đương nhiên, trong đó vẫn là che giấu một ít không nên làm cho đứa nhỏ biết đến sự, tỷ như thân phận của nàng, tỷ như không gian chân chính nơi phát ra.

"Mẫu thân, ngài là nói ít nhiều này chỗ thần kỳ, ngài mới còn sống?"

Nguyên nương mới đầu vừa đến không gian thời điểm, trong lòng rất là sợ hãi. Nhớ ngày đó chính nàng trải qua ly kỳ cảnh trong mơ, đã làm cho nguyên nương đủ kinh ngạc , không nghĩ tới, mẫu thân đã trải qua càng thêm chuyện cổ quái.

Bất quá, kế tiếp Vương khinh phương giảng đến mình bị người hãm hại đến nông trang sau suýt nữa sanh non chết, ít nhiều trong không gian kia miệng thần kỳ nước nóng, thế này mới may mắn còn sống, cũng bình yên sanh ra hai cái hài tử. Nghe đến đó, nguyên nương trong đôi mắt hoảng sợ nhất thời biến thành mừng như điên - - cậu tìm tới vị đại sư kia quả nhiên không có nói dối, lúc ấy, đại sư liền từng đã tiên đoán, chỉ cần mẫu thân tránh thoát nông trang sinh tử cướp, mẹ con các nàng vận mệnh sẽ phát sinh hoàn toàn chuyển biến.

Ân ân, quả nhiên đúng vậy. Mẫu thân là đến nông trang sau, mới phát hiện ngoại tổ mẫu lưu lại Phật châu bí mật, tiến tới ôm lấy tánh mạng cùng trong bụng thai nhi. Kế tiếp, đạt được sống lại mẫu thân, tính tình đại biến, hiểu được như thế nào bảo vệ mình cùng bên cạnh thân nhân, hơn nữa còn lặng lẽ toàn hạ như vậy một số lớn gia sản...

Như vậy, có phải hay không cũng ý nghĩa, nàng 'Trong mộng' xuất hiện bi thảm chuyện xưa, sẽ không ở nàng cùng mẫu thân trên người phát sinh?

Nghĩ đến đây, tiểu nha suýt nữa ức chế không nổi đáy lòng hưng phấn, nàng dùng sức cầm lấy Vương khinh phương tay, "Nương, nương, thật chẳng lẽ là Phật tổ lòng từ bi, cải biến chúng ta mệnh?"

Ân? Thay đổi? Chẳng lẽ tiểu nha còn từng đã trải qua bất đồng đời người lịch trình hay sao? Làm sao có thể nói ra kỳ quái như thế lời nói?

Đột nhiên, một cái quái dị ý tưởng ở Vương khinh phương đáy lòng xuất hiện - - tê ~~, chẳng lẽ tiểu nha là sống lại giọt?

Vương khinh phương bị cái ý nghĩ này hoảng sợ, hai con mắt thật sâu nhìn chằm chằm nguyên nương tràn đầy mừng như điên gương mặt, trong đầu lại dần hiện ra rất nhiều ngày xưa đoạn ngắn.

Đợi chút (vân vân...), nàng nhớ được ngày ấy tiểu nha gặp qua Đại thiếu nãi nãi sau, từng đã thốt ra 'Đại bá phụ cùng Đại bá mẫu không phải người tốt' lời nói, còn đô đô thì thào mà nói cái gì ai đã chết ai đó lập gia đình lời nói.

bị chồng ruồng bỏ tốt đẹp thời đại(chua hoan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ