Chương 15: Tiểu Đệ Ngốc

1.4K 43 1
                                    

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: tỷ tỷ, cái cô Hiểu Hiểu kia thật là đáng ghét, quá đáng ghét, dám nói bậy về tỷ.

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322:?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: tỷ tỷ, vì sao các nàng ấy lại không thích tỷ? Lại còn nói tỷ không phải là nữ nữa chứ.

Trước màn hình máy tính, hai người nhìn nhau, nửa buổi không nói câu nào.

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: ngươi không biết sao?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: không rõ a! Tỷ rõ ràng tốt như vậy, vì sao mấy nàng ấy lại có thành kiến! Hơn nữa, các nàng nói xấu người khác sau lưng, hừ! Khẳng định lại là các nàng nói lung tung.

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: sáng nay ngươi nói xin lỗi ta là có ý gì?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: a! Cái đó... Tỷ, tỷ quên rồi sao? Có một lần, trong lúc hỗn loạn, ta không cẩn thận mạo phạm đến tỷ, sau đó ông xã tỷ liền dẫn người tới đánh nhau đó!

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: ta vì thấy ông xã tỷ soái như vậy nên mới tìm mọi cách để gia nhập Thiên Đường bang đó!

Trước máy vi tính hai người lại ngớ ra. Tên Đạm Mạc Phong Tâm này, hay là cũng giống Nguyệt Sắc Mông Lung, bị trộm tài khoản mất rồi?

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: tài khoản vẫn là ngươi đang dùng đó hả?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: tỷ hỏi cái này làm gì? A, ta biết rồi, tỷ muốn lên xem thử tài khoản của ta phải không? Từ từ, ta đi tìm mật khẩu đã, toàn để tự động đăng nhập, số tài khoản và mật khẩu ta ghi vào điện thoại di động rồi... Hắc hắc, tỷ, ta thông minh không?

Này, rốt cuộc là ai đã sản xuất ra con búp bê đơn thuần này thế? Đơn thuần như thế làm người ta cũng phải run rẩy nha? Diệp Hân Mạch đối với hành động trả thù của mìng lúc trước sinh ra khinh bỉ, bắt nạt một cậu nhóc như vậy đúng là quá dã man.

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: không phải, ta chỉ muốn hỏi ngươi, tài khoản này của ngươi đã từng có người khác dùng qua chưa?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: có a! Nhiều nữa ấy chứ!

Trước máy tính hai người đã ở vào trạng thái bị phong bế.

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: đêm Giáng Sinh lần trước là ai dùng, ngươi biết không?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: lúc tối á? Để ta nghĩ xem nào.

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: nghĩ ra rồi, là một bằng hữu, hắn nói muốn xem trang bị của ta lợi hại thế nào.

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: tỷ, tỷ hỏi cái này làm gì?

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: thật là bằng hữu sao?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: Thật mà!!Một thời gian trước hắn còn biết cả tài khoản của Nguyệt Sắc nữa cơ! Bất quá mấy ngày nay hắn sẽ không online đâu, đã về nhà rồi.

Diệp Hân Mạch ngẩn người, hay là, người hôm đó dùng tài khoản Đạm Mạc Phong Tâm chửi mắng mình, sau đó lại dùng tài khoản Nguyệt Sắc Mông Lung để đuổi giết mình, là bạn của Đạm Mạc Phong Tâm sao? Nếu giải thích như vậy, cũng có thể coi là hợp lý, người đó hẳn là rất ghét mình. Dùng tài khoản Nguyệt Sắc Mông Lung tới truy sát Sinh Hoạt 0322, cũng cho qua được rồi. Chỉ là, vô duyên vô cớ, kẻ đó vì sao lại thấy mình không thuận mắt đến thế?

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: Nguyệt SắcMông Lung có biết không?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: tỷ, ngươi kỳ quái quá nha! Sao lại hỏi cả chuyện bằng hữu của ta?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: Nguyệt Sắc ấy à? Ta cũng không rõ lắm, nhưng số tài khoản và mật mã của nàng ây khẳng định là đã cho bằng hữu ta biết.

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: vì sao?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: hắc hắc, tỷ, cái này ta không thể nói với tỷ được, ta đã đáp ứng Nguyệt Sắc là sẽ giữ bí mật rồi.

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: Nguyệt Sắc Mông Lung rất quen thuộc với ngươi sao?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: ừ, rất quen. Hơn nữa nàng ấy cũng thường xuyên dùng tài khoản của ta.

Trước máy tính hai người lại thất thần, không cần phải nói, mấy người này khẳng định vẫn còn là học sinh. Chỉ có học sinh mới tín nhiệm lẫn nhau mà không hề cố kị, lại còn thẳng thắn thành khẩn như thế nữa. Nhưng như vậy cũng mang đến khá nhiều phiền phức.

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: từ lúc nào, tài khoản của ngươi là do chính ngươi dùng?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: là lần bang chiến đó! Sau đó Nguyệt Sắc là bạn học lên tài khoản của ta, không hiểu vì sao thuộc tính trang bị lại giảm xuống!

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: bọn họ có đưa trang bị cho ta, nhưng ta thấy không cần thiết, bàn bạc một hồi, sau đó không ai dùng tài khoản của ta nữa!

Này cậu nhóc!! Mấy người mượn tài khoản của cậu, không phải là vì trang bị khủng sao?!! Sao cậu không nhận ra chứ hả?!!

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: ngươi là em trai của Thiên Đường Tiểu Quang phải không?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: tỷ, sao tỷ biết? Cái này, tỷ ngàn vạn lần đừng nói ra nha! Anh trai ta mà biết ta chơi game, sẽ mắng chết ta, sau đó còn trực tiếp đem ta đưa về nhà nữa đó!!

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: ngươi bao nhiêu tuổi rồi?

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: Hì! Ta mười sáu! Tỷ, thế tỷ bao nhiêu tuổi rồi?

Quả nhiên còn là trẻ con!! Ai nói trẻ vị thành niên không thể chơi game? Vô nghĩa!! Bọn họ đã thấy gì chưa? Diệp Hân Mạch hiện tại muốn khóc quá, mình mỗi ngày đều đi hại người, còn người bị hại là cậu nhóc này lại nhìn không ra sự đùa giỡn ấy, còn cho rằng cô đối với hắn rất tốt nữa chứ.

Lục Thủy Hàn ở một bên lặng lẽ nhếch miệng cười không ngừng, bà xã đại nhân thật không dễ dàng đi bắt nạt người ta, kết quả lại sai đối tượng, việc này hay nha ....

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: đưa hết trang bị của ngươi cho ta.

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: ý? Tỷ muốn làm gì vậy? Tỷ thiếu trang bị sao? Trang bị này tỷ đâu có dùng được! Chức nghiệp không thích hợp nha!! Tỷ nói đi, tỷ thiếu tiền hay là thiếu tài liệu, tiểu đệ ta sẽ tìm giúp.

[tư liệu] Sinh Hoạt 0322: đưa ta, sau đó truyền tống về Tân Thủ môn, nhanh lên nha.

[tư liệu] Đạm Mạc Phong Tâm: Haizz! Được rồi! Tỷ muốn thì cứ lấy đi! Bất quá, tỷ phải nhớ giúp ta chỉnh lại nha! Muốn bao nhiêu tiền cứ nói thẳng, đừng ngại.

KHI ĐẠI THẦN GẶP ĐẠI THẦN - Tác giả: Quỷ Quái MuộiWhere stories live. Discover now