Chương 5: Lòng Tham Không Đáy

3.4K 70 0
                                    

Diệp Hân Mạch chớp chớp mắt, nhìn theo chiếc xe máy vừa phóng qua, vỗ vỗ cánh tay ai đó.

"Anh rất nặng đấy, biết không hả."

"Uhm..." Lục Thủy Hàn lui về phía sau hai bước, tay trái ôm lấy cánh tay phải, chợt có cảm giác nhầy nhụa, xoay sang hướng có ánh sáng thì thấy toàn là máu.

"Có thể lái xe được không?" Âm thanh vẫn vô cùng tỉnh táo, trấn tĩnh

Lục Thủy Hàn ngầm đảo mắt, cô ấy không thể giống mấy cô gái bình thường, sau khi xảy ra chuyện thì la hét, khóc lóc rồi ôm chặt lấy anh nói: "Anh không thể chết được, anh không thể chết được" sao —— khụ, tưởng tượng xa quá rồi. Lục Thủy Hàn quay về với hiện thực, khẽ cử động cánh tay, đau đến nhíu mày nhưng vẫn cứng miệng nói :"Không sao đâu".

Diệp Hân Mạch chớp chớp mắt, xem anh ta ngoài miệng thì nói không sao nhưng biểu hiện lại rất khó chịu, cảm thấy mình cũng nên nói gì đó, bèn suy nghĩ cả nửa ngày rồi mới nói: "Nếu đã không sao... thì nên về sớm một chút để nghỉ ngơi đi!"

Cô gái này!! Mình bị thương, đã không an ủi thì thôi, lại còn đòi về sớm thế làm gì. Muốn chạy sao!! Lục Thủy Hàn bắt đầu thấy nản, không ngờ mình bị người ta ghét như vậy!!! Hừ, muốn đuổi anh đi sao, không dễ đâu nha. Nghĩ ngợi một lát, rồi khẽ đảo con ngươi, anh liền gật đầu: "Được."

Nói xong liền xoay người, bước về phía cửa xe, đi được hai bước liền giả vờ bị tay áo cọ vào vết thương, nhăn nhăn nhó nhó hít hà vẻ rất đau đớn.

Nhưng vẫn không được người ta để ý!!! Nhìn sang bên kia đã thấy cô nhanh chóng bước lên xe, căn bản là không thấy được màn trình diễn vừa rồi của anh. Lục Thuỷ Hàn trong lòng phát cáu!! Ngồi vào chỗ liền đưa cánh tay đau ra nói: "Anh không mở được khoá xe". Tay đau không cử động được

"Ứ. Vậy phải làm thế nào??"

"Đưa tay đây cho anh."

Bàn tay nhỏ bé trắng trẻo đưa tới khiến trong lòng anh mừng muốn chết: "Cầm tay anh vặn chìa khoá đi, dùng sức một chút!!"

Diệp Hân Mạch nhíu mày, vặn chìa khoá thì ai mà chả biết, việc gì phải cầm tay. Hơn nữa chẳng lẽ anh ta vươn tay lên như thế thì không đau hay sao? Đúng là cái đồ chỉ biết lợi dung. Được rồi, bệnh nhân là to nhất, cô nhịn. Hướng về phía tay anh, bàn tay nhỏ bé nắm lấy bàn tay lớn, vặn chìa khoá xe.

Kế tiếp, Lục Thủy Hàn lại nói:"Gạt cần số đi!."

Được rồi! Gạt thì gạt. Diệp Hân Mạch không nói tiếng nào, cứ thế làm theo chỉ thị của anh ta, xe cuối cùng cũng bắt đầu chuyển động. Xong xuôi đâu đấy, cô lại tiếp tục mơ màng nhìn ra cửa sổ, không hề phát hiện cánh tay ai đó giờ đã lại linh hoạt như thường. Khoảng mười phút sau, xe dừng lại bên ngoài khu nhà cô ở.

"Được rồi, anh về đi." Diệp Hân Mạch quay sang nói nhỏ

Anh ta lại làm như không nghe thấy, đặt tay lên cửa hỏi: "Nhà em ở khu nào???"

Hân Mạch lại nhíu mày, đang định nói không cần thì anh ta đã mở cửa, bước xuống xe: "Đưa Phật phải đưa tới Tây Thiên thôi! Hôm nay em giúp anh nhiều như vậy, anh đưa em về cũng nên chu đáo một chút. Không phải sao??".

KHI ĐẠI THẦN GẶP ĐẠI THẦN - Tác giả: Quỷ Quái MuộiWhere stories live. Discover now