Quyển 2 Chương 32 : Thời điểm nguy cấp

4.1K 28 16
                                    



Phải tiếp tục trải qua khí hậu nóng như thiêu, Lâm Tuyết đã chuẩn bị tâm lý đầy đủ. Cô ung dung mặc một chiếc áo ngắn màu xám tro có hoa nhí, quần đùi bằng vải thô mỏng ôm trọn thân thể mềm mại duyên dáng cùng đôi chân ngọc thon dài.


Đôi chân xinh đẹp ngà ngọc kia quá chói mắt, Lương Tuấn Đào nhìn cũng có hơi thất thường, hắn bảo: "Bà xã, em mặc quần dài vào đi!"


Lâm Tuyết bất đắc dĩ buông lỏng, nói thật: "Ông xã, em mặc quần dài sẽ nóng đến xỉu mất !"


Rời khỏi tòa thành kia sẽ không được đãi ngộ tốt như vậy , trời hè nóng bức khô rang người , nếu không che kín thân mình thật kĩ sẽ bị cảm nắng mất.


Cô ăn mặc thế này tất nhiên một phần lí do cũng vì tối hôm qua Lương Tuấn Đào đã nói thẳng kế hoạch hành động với cô, cô biết ăn mặc gợi cảm sẽ giúp hành động tiến hành thuận lợi hơn.


Mặc dù vậy trong lòng Lương Tuấn Đào vẫn hơi khó chịu, cũng may cấp dưới đều biết tính "hay ghen" của hắn, lúc không có chuyện gì làm đôi mắt liền thưởng thức phong cảnh bên ngoài chứ không dám nhìn vào đôi chân ngọc của người phụ nữ bên cạnh hắn.


Nhưng . . . . . . Đợi đặt chân tới địa bàn của Sá Đặc , loại đàn ông như những sài lang hổ báo kia sẽ không nghe lời như vậy, chắc chắn sẽ mở to mắt nhìn chăm chăm đến lòi mắt ra ngoài!


"Sá Đặc là trùm thuốc phiện, trên địa bàn hắn khống chế có mỏ vàng! Hắn chiêu mộ rất nhiều thanh niên trai tráng bản địa làm công nhân đãi vàng, những kẻ đó đa số là tội phạm tử hình trốn trại, đều là bọn liều mạng, quả thực còn nguy hiểm hơn ác lang, em nhất định phải chú ý!" Trên đường đi, Lương Tuấn Đào nhỏ giọng dặn dò.


"Vâng!" Lâm Tuyết lắng nghe, cô gật đầu đáp: "Yên tâm! Trước khi bắt đầu hành động, em sẽ không rời anh một tấc!"


Đương nhiên cô hiểu chuyện nặng nhẹ, nếu sơ sót thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng! Lâm Tuyết sờ sờ túi nhựa bên hông theo bản năng, nơi đó cất giấu sáu cây độc châm , là vũ khí hành động của cô.


Thật sự phải giết người ư? Lâm Tuyết nắm chặt tay, nhịp tim đập tăng nhanh. Bình sinh ngay cả con gà cô cũng chưa từng giết! Hiện tại cô cần phải giết người, hơn nữa còn cần giết năm người.


Địa bàn của Sá Đặc cách chỗ Tào Dịch Côn khoảng hơn một trăm dặm, đi hơn hai tiếng đã đến mỏ vàng trong truyền thuyết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khế ước quân hôn - Tác giả: Yên MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ