Quyển 2 - Chương 23. Người đàn bà này quá điên cuồng -- tam giả + tam ngụy

3.6K 30 0
                                    


Một lời khiến người trong mộng bừng tỉnh, rất nhiều vấn đề người ta nghĩ không ra trong nháy mắt toàn bộ đều thông suốt! Thân phận trước kia của Hoàng Y Na với Hoắc gia dứt khoát không tầm thường, hơn nữa cô ta còn quen Hoắc Vân Hải! Sau khi Hoắc Vân Hải chết, cô ta phẫu thuật thẩm mỹ  núp vào quân bộ ( làm thế nào lại vào được quân bộ thì đó còn là một câu đố), cô ta cố gắng tiếp cận hắn làm hắn thích cô ta... Nhưng vì sao lúc hắn sắp trúng đạn chết, cô ta còn cứu hắn nhỉ?

Khuôn mặt tuấn tú lãnh lẽo nặng trĩu,  đang thời điểm suy xét, vẻ mặt Lương thủ trưởng thoạt nhìn rất nghiêm túc, hắn ra lệnh cho Lâm Tuyết: "Đem toàn bộ ảnh chụp gửi vào mạng cho anh, anh lập tức báo cáo lên quân bộ!"

Lâm Tuyết bất mãn nhìn hắn một cái, trong lòng phẫn nộ mà oán thầm, sáng sớm đã đáng ghét không đứng đắn với cô, giờ liên quan tới Hoàng Y Na hắn liền hình người dạng chó, hừ!

Bất mãn thì bất mãn, cô vẫn  làm theo mệnh lệnh của Lương thủ trưởng. Hết cách, ai bảo người ta là thủ trưởng chứ!

*

Lương Tuấn Đào đến quân bộ nhưng không đưa Lâm Tuyết theo. Hắn nói tình hình hiện tại có chút chưa rõ xác thực, tạm thời không để cô đi theo khuấy nước đục lần này.

Kỳ thật Lâm Tuyết cũng không thích theo hắn, nếu Lương Tuấn Đào cố gắng lảng tránh không muốn cô xen vào vụ án Hoàng Y Na, cô sẽ vui vẻ nhàn nhã. Thấy hắn phải đi, Lâm Tuyết nhân cơ hội nói: "Nếu chuyện này không cần em nhúng tay vào, hôm nay cũng không có việc gì ở quân khu, em muốn xin phép ra ngoài mua ít đồ."

Lương thủ trưởng sung sướng phê chuẩn: "Lái xe của em mà đi! Thích cái gì liền mua cái đó,  không cần tiết kiệm tiền cho anh!"

"Thủ trưởng yên tâm, em sẽ cẩn thận vâng theo lời ngài dạy bảo, không tiết kiệm tiền cho ngài!" Lâm Tuyết khẽ cười nói.

Lương Tuấn Đào nhịn không được quay lại hôn hôn hai má thanh lệ, hắn ngưng mắt nhìn đôi mắt trong suốt như suối của cô, thả ra giọng điệu mềm mỏng: "Bà xã, cho anh chút thời gian, tin rằng anh sẽ xử lý tốt chuyện này!"

"Em biết, " Lâm Tuyết không để lại dấu vết đẩy hắn ra, "Anh mau đi đi!"

*

Ngoài việc mua quà sinh nhật cho Vân Thư Hoa và Lương Thiên Dật, Lâm Tuyết cũng mua cho bản thân không ít đồ. Cô muốn cẩn tuân theo thủ trưởng dạy bảo, không tiết kiệm tiền giùm hắn! Trong lòng cô  phẫn nộ, nghĩ đến Lương Tuấn Đào cố gắng lảng tránh không để mình nhúng tay vào vụ án của Hoàng Y Na, cô nhịn không được mà tỏa ra chua xót.

Sợ cô lặp đi lặp lại nhiều lần vạch trần bộ mặt thật mối tình đầu của hắn sao? Hừ, yêu còn trách đất, cô chẳng muốn quản đâu!

Trong lòng đang buồn bực, cô điên cuồng quẹt thẻ vàng phát tiết một chút, mua đến mức đồ đạc thật sự xách không nổi mới ra khỏi khu thương mại.

Do nhớ rõ lần trước mình và Mã Đồng Đồng đi mua quà sinh nhật, kết quả bị Mạc Sở Hàn bắt cóc. Có lẽ cô và khu thương mại  bát tự xung khắc, trò khôi hài giống nhau lại tái diễn lần nữa. Chẳng qua địa điểm không ở trong khu thương mại mà đổi thành bãi đỗ xe dưới đất.

Khế ước quân hôn - Tác giả: Yên MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ