Chương 26. Trước hôn lễ

3.5K 31 2
                                    


Duẫn Lệ Na phát hiện ra bản thân cô ta đã vô tình tiết lộ nhiều tin tức, những thứ này vốn định mang xuống địa ngục, không ngờ lại nói ra với Lâm Tuyết.

"Cô dám moi lời tôi ư?" Mắt Duẫn Lệ Na lồi ra, đột nhiên thân thể nhấc lên, động tác và vẻ mặt kia giống y con rắn độc nằm trong vũng máu Lâm Tuyết từng thấy vào nhiều năm trước.

Lâm Tuyết thoát khỏi tập kích, không đợi Duẫn Lệ Na có thêm động tác, các cảnh vệ binh đã gắt gao ấn ngã cô ta xuống giường bệnh.

Lâm Tuyết lui ra sau một bước, cô lạnh lùng nhìn người đàn bà điên cuồng nọ lần cuối rồi xoay người.

Bùi Hồng Hiên đi tới, vươn tay nói với cô: "Cô rất tuyệt!"

Lâm Tuyết bắt tay ông ta, cũng không nói gì, lập tức đi về phía cửa.

Cửa phòng mở ra, cô bắt gặp Lương Tuấn Đào đang đứng ở đó, khuôn mặt lãnh trầm, trong đôi mắt nhìn cô có chút phức tạp.

Hai người nhất thời nhìn nhau không nói gì, thật lâu sau, Lâm Tuyết mở miệng trước, cô nói: "Thẩm vấn đã kết thúc, em không dùng hình cụ với cô ta!"

"..." Khuôn mặt tuấn tú của Lương Tuấn Đào suýt nữa bị trật, chẳng lẽ cô cho rằng hắn cố tình chạy tới là vì sợ cô dùng hình cụ với Duẫn Lệ Na sao? Con mẹ nó chứ!

"Rất xin lỗi, " Giọng điệu Lâm Tuyết thản nhiên, thần sắc càng lạnh nhạt. "Phiền thủ trưởng tránh ra một chút, tôi muốn ra ngoài rồi!"

Thân thể to lớn vĩ đại của người đàn ông vẫn như núi chặn ở nơi đó không nhúc nhích, khuôn mặt tuấn tú quả thực đen như đít nồi.

Rốt cuộc hắn muốn thế nào đây? Lâm Tuyết rất buồn bực, tính tình quật cường tiềm ẩn bên trong cũng bị hắn kích ra. Cô cứ như vậy không chút yếu thế mà đối diện với hắn, chẳng ai nhường ai!

Thật lâu sau, Lương Tuấn Đào mới trịnh trọng mở miệng: "Em đừng tin lời người phụ nữ kia nói, anh hoàn toàn không yêu cô ta!"

Hóa ra hắn biết toàn bộ quá trình thẩm vấn, Lâm Tuyết hiểu hắn nhất định đã quan sát theo dõi từ nơi kín đáo. Vậy cũng tốt, đỡ khiến cô tốn nước bọt giải thích mình không hề động vào Duẫn Lệ Na, tránh làm hắn lo lắng.

Yêu hay không yêu có quan hệ gì sao? Dù gì hắn và Duẫn Lệ Na đời này cũng hết cách tu thành chính quả, tạo hóa trêu ngươi! Khóe miệng Lâm Tuyết bắt đầu hé ra một tia vui vẻ như có như không: "Em cảm thấy tiếc thay cho hai người!"

Tiếc ư? Lương Tuấn Đào xúc động muốn chửi người. "Em tiếc cái gì?"

"Em tiếc gì cũng không quan trọng!" Lâm Tuyết lắc đầu, khóe miệng dắt lên giọng mỉa mai: "Không phải đều đã qua sao? Đã không còn bất cứ ý nghĩa nào cả!"

Nhẫn nại chịu đựng, cuối cùng Lương Tuấn Đào vẫn không nhịn xuống nổi, hắn không biết làm cách để có thể đập vỡ sự đạm mạc trên khuôn mặt cô, không biết rốt cuộc như thế nào mới có thể chạm tới nội tâm cô. Thật lâu sau, hắn mỉm cười chua sót, nhẹ giọng hỏi: "Em để ý ư? Em có quan tâm đến quãng thời gian đã qua giữa anh và Duẫn Lệ Na không?"

Khế ước quân hôn - Tác giả: Yên MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ