Khế ước quân hôn - Quyển 2 (Chương 16 -)

5.4K 49 3
                                    

Chương 16. Ông chủ sau hậu trường

Tác giả: Yên Mang

Convert: Sunny, Pipap12

Edit: vann8989

"Không đâu!" Mạc Sở Hàn trả lời rất chắc chắn, hắn vỗ về sống lưng Thư Khả, dịu dàng an ủi: "Dù em biến thành hình dạng gì đi nữa, anh sẽ không ghét bỏ!"

Có được đáp án mà mình mong muốn, Thư Khả vẫn chưa cam lòng. Khuôn mặt bị tầng tầng lớp lớp băng gạc quấn quanh không nhìn được biểu cảm nào nhưng đôi mắt ngập nước kia lại toát ra tia ngoan độc. Cô ta cúi đầu che dấu sự nham hiểm dữ tợn, tiếp tục khóc lóc, nói: "Là Lâm Tuyết hại em thành cái dạng này! Cô ta xúi giục Lương Tuấn Đào thả chó cắn em... Sở Hàn, cô ta thật độc ác!"

Mạc Sở Hàn trầm ngâm trong chốc lát rồi quả quyết nói với cô ta: "Yên tâm đi, anh sẽ làm chủ cho em! Nếu  Lâm Tuyết thực sự làm vậy, chờ bắt được cô ta, anh sẽ giao cho em xử lý!"

Đều là lỗi của hắn! Nếu trái tim hắn không tồn tại lòng nhân từ với Lâm Tuyết, Thư Khả đã không phải chịu tổn thương nặng nề như vậy! Nhưng, dù thế nào hắn cũng không thể hạ sát tâm với cô, tựa như dù cùng đường hắn cũng không có dũng khí để tự sát!

Không ra tay độc ác với người đã tàn nhẫn với mình  thì hắn cũng sẽ giống như vậy! Mà Lâm Tuyết, đối với hắn mà nói giống như  là người khác!

Lý Ngạn Thành thấy trong đôi mắt đẹp của Mạc Sở Hàn xẹt qua đau thương và bất đắc dĩ, ông ta không nén nổi đau lòng, bèn răn dạy Thư Khả: "Tôi nói với cô bao nhiêu lần rồi, vợ hiền thì chồng ít gặp họa! Sở Hàn vừa nhặt được cái mạng về từ quỷ môn quan, cô có thể để nó nghỉ ngơi vài ngày không? Cô lại giựt giây bảo nó đi trêu chọc, hung hãn đấu đá cùng Lương Tuấn, chẳng nhẽ cô ngại mạng nó quá dài hay sao?"

Nghe Lý Ngạn Thành chỉ trích, Thư Khả mới nhận ra tình trạng thân thể Mạc Sở Hàn rất gay go, điều này cũng khiến cô ta cực kì phiền não. Nếu Mạc Sở Hàn chết, đời này cô ta xong rồi!

Thư Khả tức thì không dám kích thích tâm tư Mạc Sở Hàn nữa, vội vàng đổi đề tài, nói mấy chuyện khác, còn khéo léo khuyên nhủ hắn: "Sở Hàn, em đã nghĩ thông suốt rồi! Còn sống  là việc nhân từ nhất ông trời ban cho em, em không muốn oán hận ai nữa! Anh đừng vì em mà tìm Lâm Tuyết rầy rà, Lương Tuấn Đào kia rất xấu xa, hắn sẽ làm anh bị thương mất! Em đã trở thành bộ dạng này, khó được anh đối xử tốt như vậy, không rời xa, không vứt bỏ, em rất vui lòng! Em không hy vọng xa vời gì nhiều, chỉ hy vọng anh  có thể đời đời kiếp kiếp bầu bạn bên em, em không cầu gì nữa!"

Mạc Sở Hàn yên lặng lắng nghe, suy nghĩ như đi vào cõi thần tiên tứ hải. Nhiều năm trước, Lâm Tuyết cũng từng nói với hắn những lời tương tự: "Sở Hàn, chỉ cần có anh, dù em chịu nhiều khổ cực, oan ức hơn nữa cũng đáng! Em không hy vọng xa vời gì, chỉ cầu anh bình an, chúng ta mỗi ngày đều có thể ở bên nhau, mỗi ngày đều có thể thấy anh đã là hạnh phúc lớn nhất với em!"

Bao nhiêu chuyện xảy ra, những lời hẹn thề và ngọt ngào trôi đi cùng năm tháng, vĩnh viễn không còn nữa!

"Ừ!" Lý Ngạn Thành  gật đầu hài lòng, "Bây giờ mới giống người phụ nữ hiền lương! Cô yên tâm, công bằng cần đòi lại thì nhất định sẽ đòi lại, đó là chuyện sau này! Hiện tại, trước hết cứ để cho Sở Hàn điều dưỡng thân thể cho tốt, đợi khi tìm được lá gan phù hợp, phẫu thuật thành công, chúng ta sẽ nghĩ tới chuyện khác!"

Khế ước quân hôn - Tác giả: Yên MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ