Quyển 1 - Chương 22: Mộ Khải Siêu xấu mặt

299 3 1
                                    

Hai người cãi vã trước mặt mọi người trong nghị sự đường, hoàn toàn không để ý đến những người khác đang nhìn.

Mộ Khải Siêu là vì bị Mộ Chỉ Li làm cho tức giận mà quên mất hoàn cảnh hiện tại của mình, còn Mộ Chỉ Li thì lại tuyệt nhiên không lo lắng vấn đề này, dù sao nếu bị phạt thì không phải là sẽ có Mộ Khải Siêu phụng bồi mình hay sao?

Lấy thân phận hiện tại của nàng, bị trừng phạt cũng không thể quá đáng hơn được nữa, nhưng là Mộ Khải Siêu không giống với nàng, nếu có thể lôi kéo được hắn cùng chịu phạt, chẳng phải là chuyện tốt đẹp của nhân sinh sao?

Mộ Kình Lệ vỗ bàn, tức giận nói: "Hồ nháo! Các ngươi cho đây là chỗ nào, há lại có thể cho các ngươi làm càn!"

Hai người lúc này mới ngậm miệng, Mộ Khải Siêu nhìn thấy ánh mắt các vị trưởng bối nhìn mình có vẻ quái dị, nhất thời ý thức được mình đã phạm sai lầm, lập tức cúi đầu.

Mộ Chỉ Li cùng Mộ Khải Siêu đều cúi đầu, nhưng là phía sau mái tóc che kín mặt dường như trên khuôn mặt nàng xuất hiện nụ cười.

Mộ Khải Siêu chuẩn bị mở miệng định nói cái gì đó, nhưng Mộ Kình Lệ cũng không cho hắn cơ hội giải thích.

"Mộ Chỉ Li trừng phạt gấp bội, về phần Mộ Khải Siêu phạt ngươi một tháng chặt củi, không được tìm người làm thay, nếu không một khi bị phát hiện, sẽ không trừng phạt nhẹ như vậy nữa!" Mộ Kình Lệ tím mặt nói.

Hắn không nghĩ Mộ Khải Siêu lại không có chừng mực như vậy, trước mặt nhiều người như thế thì còn ra thể thống gì nữa! Ánh mắt hắn hơi thâm trầm nhìn Mộ Chỉ Li, người khác có lẽ không chú ý tới nhưng hắn lại chú ý tới nụ cười của nàng.

Nhận thấy được ánh mắt của Mộ Kình Lệ, Mộ Chỉ Li lập tức thu liễm nụ cười trên mặt, trong lòng liền sợ hãi, hắn phát hiện ra?

"Gia chủ" Mộ Khải Siêu không cam lòng kêu lên, nhiều năm như vậy hắn chưa từng bị phạt qua, nhưng hôm nay lại vì một phế vật mà phải chịu phạt, điều này làm cho mặt mũi của hắn để ở chỗ nào chứ? Tuy nói chẻ củi đối với hắn là việc không thể đơn giản hơn, nhưng việc này liên quan đến thể diện a!

"Không được phản đối, các ngươi lui ra đi!"

"Dạ" Mộ Chỉ Li nhanh chóng đáp, không để cho Mộ Khải Siêu có bất kỳ cơ hội phản bác nào.

Thấy thế, Mộ Khải Siêu cũng chí có thể không cam lòng lui ra ngoài.

Ngoài cửa nghị sự đường, Mộ Khải Siêu nhìn Mộ Chỉ Li, tức giận cùng sát ý trong mắt không che dấu chút nào, cư cao lâm hạ nói: "Mộ Chỉ Li, ngươi muốn chết!". Nói xong hắn liền chuẩn bị động thủ.

Mộ Chỉ Li cũng không chút hoang mang nói: "Ngươi có biết nếu như bây giờ ngươi động thủ với ta thì sẽ có hậu quả gì hay không?"

"Giết ngươi thì có thể có hậu quả gì chứ?"

"Vậy thì chứng minh ngươi đối với quyết định của gia chủ không phục, chọn dùng phương thức này để phát tiết bất mãn của ngươi, ngươi cảm thấy ấn tượng của gia chủ đối với người còn có thể tốt sao?". Sau một phen tiếp xúc, nàng coi như đã hiểu, Mộ Khải Siêu này tuy nói tu luyện có thiên phú cao, vóc người không tồi, nhưng là hành động luôn động não, cho nên nàng tuyệt đối không sợ hắn.

Y Thủ Che Thiên - Quyển 1: Sơ Nhập Dị GiớiWhere stories live. Discover now