Quyển 1 - Chương 10: Túi Càn Khôn

348 3 0
                                    

Mộ Chỉ Ly nhìn hà bao tinh xảo trên tay, bộ dạng không thể tin nói: "Ngươi bảo ta đem đống đồ này đều cất vào trong cái túi nhỏ này sao? Đùa giỡn cái gì?"

Thiên nhi cũng là lắc đầu nói: "Nói ngươi không kiến thức quả là đúng, đây chính là túi Càn Khôn cô nãi nãi ta tặng cho ngươi."

Nhìn bộ dáng đắc ý kia của Thiên nhi, Mộ Chỉ Ly cũng lười cùng nàng so đo, ngược lại từ trong lời nói của nàng cảm thấy có hứng thú: "Túi Càn Khôn? Đây là cái gì?"

Từ sau khi đi vào thế giới này, nàng phát hiện nơi này có rất nhiều đồ thần kỳ, hơn nữa xem ra túi Càn Khôn này cũng không phải vật bình thường, ít nhất Mộ Chỉ Ly trước kia chưa từng nghe nói qua.

"Túi Càn Khôn dùng để cất trữ vật cần dùng, tuy rằng ở mặt ngoài thoạt nhìn chỉ là một cái túi nhỏ bình thường, nhưng mà không gian trong đó cũng không nhỏ, đương nhiên, càng là túi Càn Khôn cao cấp thì không gian càng lớn, đây là túi ta dùng trước kia, hiện tại ta cũng không cần dùng, cho ngươi dùng."

Mộ Chỉ Ly mở ra túi Càn Khôn, quả nhiên bên trong ước chừng có mấy phòng lớn nhỏ, lập tức là đem toàn bộ đồ ăn mua được đều thả đi vào, hà bao kia thoạt nhìn vẫn như cũ, treo ở bên hông, cái này thật là thoải mái.

" Túi Càn Khôn này quả thật hữu dụng, mang theo thực tiện lợi." Nhìn túi Càn Khôn, Mộ Chỉ Ly có thể nói là yêu thích không buông tay.

Trên mặt Thiên nhi đắc ý càng nhiều: "Tuy ở trong mắt ta túi Càn Khôn cũng không có gì đáng giá, nhưng mà toàn bộ La Thiên thành người có túi Càn Khôn tuyệt đối không vượt qua ba cái, hơn nữa độ lớn nhỏ phỏng chừng cũng chỉ là một tủ chứa đồ lớn mà thôi, cái này gọi là tài không thể lộ ra ngoài, ở chỗ La Thiên thành nhỏ bé này ta đưa cho ngươi túi Càn Khôn coi như là một bảo vật rồi."

"Cái gì chỉ có ba cái?" Mộ Chỉ Ly lập tức đem túi Càn Khôn cất giữ tốt, nếu như bị người khác cướp đi nàng không phải sẽ buồn bực chết sao? Xem ra Thiên nhi dù sao thì sắt vẫn là sắt, tóm lại vẫn là có năng lực.

"Bằng không ngươi nghĩ sao?"

"Khụ khụ" ho khan hai tiếng cũng không có nói gì, đương nhiên nàng cũng không có quên Thiên nhi vừa rồi nói là La Thiên thành nhỏ bé.

La Thiên thành, diện tích cũng hơn trăm ngàn km, kéo dài không dứt, mà Mộ gia của nàng đang đứng ở giữa La Thiên thành, chung quanh La Thiên thành có rất nhiều núi đều quy về quản hạt của La Thiên thành, phạm vi này không thể lớn không ít, nhưng mà đến trong miệng của Thiên nhi lại thành La Thiên thành nhỏ bé.

Nhưng mà ở trong trí nhớ của Mộ Chỉ Ly thì Thiên Huyền Đại Lục rất lớn, không ai biết nó cụ thể là lớn bao nhiêu, nơi ở hiện tại thuộc về Thiên Thăng quốc, nhưng mà ở trong Thiên Thăng quốc còn có hơn trăm thành trì giống với La Thiên thành, ở trong Thiên Huyền Đại Lục lại có mấy ngàn quốc gia, đại lục này có thể nói là lớn đến không thể tưởng tượng.

Ngay tại lúc nàng chuẩn bị trở về, thì phát hiện một tiệm bán thuốc, hai mắt lập tức sáng lên, vẫn nên đi mua một ít dược liệu, chế tạo chút độc dược cầm theo trong người cũng sẽ an tâm không ít.

Y Thủ Che Thiên - Quyển 1: Sơ Nhập Dị GiớiWhere stories live. Discover now