Quyển 1 - Chương 3: Trọng Sinh

718 2 0
                                    

Đắc tội với Mộ Chỉ Ly nàng thì cần phải trả giá bằng máu.

Mọi người tươi cười cũng không có bao nhiêu lâu: "Ai nha, như thế nào ngứa như vậy a?" Một người dẫn đầu nói, chợt không ngừng gãi thân thể của chính mình, sự ngứa ngáy kia khiến hắn không chịu nổi.

Sau khi một người nói xong, những người khác cũng đều phát hiện điểm này, đều bắt đầu cầm lấy tự thân.

"Khẳng định là bột phấn màu vang kia có vấn đề." Mọi người trước tiên nghĩ tới nguyên nhân này, một đám người đều đem ánh mắt chuyển tới trên người Mộ Chỉ Ly.

Nghe lời nói của bọn họ, sắc mặt của Mộ Chỉ Ly vẫn như thường, không có chút lo lắng hoặc áy náy: "Ta nói rồi sẽ làm cho các ngươi trả giá đắt." Nguyên bản chuẩn bị dùng là phấn ngứa chỉnh người lại bị nàng đổi thành vô địch phấn ngứa.

Nàng phát hiện mình vốn chuẩn bị một chút trừng phạt nho nhỏ đối với những kẻ biến chất này quả thực rất buồn cười, hiện tại nàng muốn nhìn một đám bọn họ thống khổ chết ở trước mặt mình, nhìn bộ dáng bọn họ tới cầu xin tha thứ với mình.

Tuy rằng trên người thực ngứa, nhưng mà Mộ Tài vẫn như trước chưa từng có quá nhiều để ý, dù sao hắn cảm thấy năng lực của Mộ Chỉ Ly cũng chỉ một chút như vậy, cũng chỉ là tìm một chút phấn ngứa thôi, đợi hắn trở về tắm rửa một cái, buổi tối sẽ tiếp tục lại đây.

"Ngươi cho rằng như vậy có thể thay đổi vận mệnh của ngươi? Không khỏi quá buồn cười đi." Mộ Tài một bên gãi ngứa, một bên cười nói, trên mặt ý cười âm hiểm kia lại làm cho Mộ Chỉ Ly đối với hắn chán ghét đến cực điểm.

"Buồn cười là ai, một hồi sẽ biết."

Thời gian từng giây từng phút đi qua, mọi người chỉ cảm thấy trên người càng ngày càng ngứa, cho dù đem làn da gãi đến chảy máu, cảm giác đau đớn kia vẫn như trước, đều ngăn không được cảm giác ngứa ngáy, sau một nén nhang nhìn đến trên tay bọn họ đều là máu tươi, nhưng miệng vết thương chảy máu vẫn không làm bọn họ ngừng gãi.

Cũng có người thậm chí không có khí lực đứng lên, chỉ có thể không ngừng ở trên mặt đất quay cuồng.

"A..."

"Làm sao có thể ngứa như vậy "

"Ta chịu không nổi a!"

Tiếng hét dày vò mang theo tiếng thở dốc trầm trọng từ trong miệng bọn họ truyền ra, nhìn một màn trước mặt, trong mắt Mộ Chỉ Ly chỉ có lãnh ý, nàng cần làm cho chính mình quen với loại lãnh ý này, đây là lần đầu tiên một vị thầy thuốc như nàng hại người, nhưng cũng không có gánh nặng tâm lý quá lớn, bởi vì những người này đều là những người không muốn nàng sống được quá tốt.

"Mộ Chỉ Ly, ngươi rốt cuộc đã đối với chúng ta làm cái gì, nhanh chút đem giải dược lấy ra đây, nếu không ta cho ngươi sống không bằng chết!" Mộ Tài trên người đã muốn huyết nhục mơ hồ uy hiếp nói.

"Chỉ bằng ngươi như bây giờ, có cái tư cách gì làm cho ta sống không bằng chết? Ngược lại ta sẽ cho ngươi sống không bằng chết, ta muốn nhìn ngươi không ngừng gãi rách da của ngươi, từng bước một thối rữa, thương tích đầy mình mà chết đi!"

Y Thủ Che Thiên - Quyển 1: Sơ Nhập Dị GiớiWhere stories live. Discover now