Episode 49 || Beg

Author chu chu:

               Reading ur comments, ay nakakataba po nang puso.. :) at natawa ako kasi sa kahopian ko sa Billy and Coleen ay nag katotoo hahahha! tnx sa walang hanggang suporta!..

*cough* Ang mga sumusunod na pang yayari ay RATED SPG!! Strictly for VK babbies only.. hahha!..

CTTO sa SPG..

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Karylle grabbed at his clothes, desperate to remove them.

                Nagulat man sia sa pagiging agresibo nito ay di nia napigilang tugunin ang gusto nito. The next thing he knew, nasa ilalim na nia ang dalaga.

                “Karylle..” the word came out muffled as he crashed his mouth againtst hers.

                Napatigil sia ng marealize ang isang bagay.

                He gripped her shoulders to hold her still.

                “Wait,..” he whispered, breathing hard. He pressed his forehead against hers. “Lasing ka.. baka---“

                She leaned in again, di nito hinayaang patapusin ang sasabihin nia. Her tongue slipped into his mouth, and every part of him that was warm blooded male screamed na ipagpatuloy ang nasimulan. Pero natatakot sia..

.

.

.

.

.

Natatakot sia na baka bukas pag gising nito’y magalit ito sa kanya.. at iwan ulit siang mag isa..

.

.

.

.

.

At hindi na nia alam kong anong gagawin nia pag nangyari iyon,. Sa tingin nia, mag lalaslas na talaga sia.

.

.

.

.

.

.

                Naramadaman siguro ng dalaga ang marahang pagtigil nia. Dumilat ito at matamang nakatingin sa kanya, she cupped his face and a small smile form to her face.

                Inabot nito ang noo nia, She gently kissed his forehead,  down to his nose.. and lightly kiss his mouth.

                “I love you..” bulong ng dalaga

                Nakailang lunok sia bago pumasok sa katinuan nia ang sinabi ng dalaga. Alam niang nakainom ito, pero the moment na sinabi nito ang katagang iyon, ay parang lumipad sa ibang dimension ang utak nia. Totoo ba ang sinabi nito? kung hindi, sana lasing nalang ang dalaga lagi.

                “Vice..” untag ni Karylle sa kanya, napansin siguro nito ang paninigas nia.

                “Ka- Karylle.. lasing ka—“

                She rolled her eyes , she grabbed her neck and sealed her lips against him. “Don’t make me beg..” she whispered against his mouth.

                “Utos ni Kumander! Sumunod ka.. “ piping sigaw ng maliit na boses sa utak nia.

                Karylle’s fingers ran down the length of his back, pilit nitong tinatanggal ang pants na suot nia.

.

.

.

.

.

.

.

.

                “Kiss me.,” Si Vice ba ang may sabi niyon? Or was it her own potent longing she heard?

                His tongue stroked her lips, parting them. Then his mouth was on hers banayad muna sa simula.Pagkatapos lumalim, nagsisindi ng kakatwang kirot ng pangangailangan sa buong pagkatao nia ng isang apoy. And she drank thirsty from that fire.

                “Oh, god, K..” he said hoarsely.

                He pulled her against him, as the tips of her dress breasts grazed against him, feeling the irregularity.    

                Pumulupot ang kamay nito sa buhok nia, banayad iyong hinihila pababa, tipping back her head, and kissed her mouth again with passion that needed fullfilment. Karylle’s head was spinning, the race of her blood sounding like thunder in her ears.

                He drew the straps straps down her arms, freeing her breasts. The his fingers teased her nipples into an agony of pleasure.

                Wanting more, his head went down and kissed her breasts, circling the hot peaks with his tongue. His hands stroked her body, habang unti-unti nitong binaba ang bench panties nia.

                “Karylle.. I know ur drunk,.” Vice murmured in her mouth. “at ayaw kong pagsisihan mo ito bukas..habang maaga pa---

                “No..” mahina niang wika.

                “Karylle..”

                “Go on Vice..”

                She slid her hands across his shoulders, down to his back, para iparamdam rito na ipagpatuloy ang nasimulan nila.

                He groaned and kissed her,  spreading the warmth of his lips and tongue down her body, tasting her breasts, her ribs, her belly.

                Napasinghap si Karylle. Isang mahinang ungol ang kumawala sa kanya. What Vice did was wicked. How incredibly delicious.

                Pagkatapos ay tinakpann sia ng init ng katawan nito. She trembled at the touch of his hard masculinity against her tigh. He pressed against her, watching her face as he entered her body. Her lips parted in a soft gasped and he covered them with his own.

                “Karylle..” he groaned as he moved within her.

.

.

.

.

                She arched as the world shattered around her. She wanted nothing more than to live the last day life… in his arms.

#BeautifulDisaster

@airanewkulitz

#tatakSPG haha!