Yulsic smut

2.8K 2 0
                                    

Jessica đạt tay ra và nhẹ nhàng lướt những ngón tay dọc theo cổ cô gái rám nắng. Yuri ra một hơi thở hổn hển nhỏ ở đầu các ngón tay mát trên làn da của mình và lắc đầu.

"Tốt. Những gì về ... "

Jessica nghiêng hơn và mổ cổ của Yuri ở nhiều nơi. Mổ biến thành những nụ hôn chậm và blondehead nhẹ nhàng hút điểm xung. Jessica mỉm cười khi cô cảm thấy nhịp đập nhịp nhàng chống lại lưỡi đẩy nhanh.

"..?" Cô kết thúc câu cô đã bắt đầu trước.

Yuri nhìn vào đôi mắt nâu không xa của chính mình và từ từ lắc đầu, không vi phạm giao tiếp bằng mắt. Hơi thở của cô đã trở thành hơi hơn âm thanh và nụ cười trên khuôn mặt của Jessica đã đưa ra ý định blondeheads.

"Vâng, đó là một cứu trợ. Tôi đã thực sự chọn một cuốn sách "

Jessica đã đi để có được ra khỏi giường, nhưng cánh tay mạnh mẽ của Yuri kéo cô trở lại. Các cô gái tóc đen nhìn chằm chằm vào cô ấy trong sự hoài nghi, như oh-no-bạn-đừng!

Jessica "Cái gì?" Ngây thơ hỏi.

Việc xem xét tiếp theo Yuri đã cho cô thực tế hét lên 'tease. Jessica cười khúc khích và nghiêng trong một lần nữa, đủ gần để đôi môi của họ chỉ cần chạm vào.

"Tôi đã là một gợi ý để vượt qua thời gian", cô thì thầm.

Yuri rất thích cảm giác của Jessica của đôi môi cực kỳ mềm mại di chuyển với cô mmm'ed khuyến khích cho các blondehead đi.

"Vâng." Jessica cho lưỡi của mình lướt trên môi dưới của cô gái có mái tóc bóng tối, "Tôi nghĩ rằng bạn có được ý tưởng"

Yuri cảm thấy tay ​​blondeheads lấy hem áo của cô và nâng cánh tay của mình hỗ trợ. Đó là ngay trên sàn nhà và Jessica đã đẩy cô xuống giường và bắt đầu chăn, cái lạnh của căn phòng lãng quên. Đôi môi của cô trở lại cổ họng của Yuri nhưng làm theo cách của mình xuống xương đòn của cô gái, hôn và hút toàn bộ thời gian.

Trong khi Jessica của đôi môi làm việc kỳ diệu của ngón tay kéo xuống săn chắc cơ bụng, dạ dày, kéo dài ngay phía trên của hải quân Yuri. Khi miệng di chuyển xuống giữa ngực nhỏ hai bàn tay di chuyển là tốt, từ từ lên mặt của cô gái. Yuri quằn quại một chút, là nhị xung quanh xương sườn của cô, nhưng cũng chỉ cười khi tay Jessica đạt đằng sau cô ấy uốn lưng và unclasped áo ngực. Sau khi tất cả, cô là một trong những người đã dạy blondehead kỹ năng rất tiện dụng của unclasping một chiếc áo ngực mà không cần tìm kiếm và chỉ với một tay.

Áo ngực cũng được ném xuống sàn nhà và thay vì cho Yuri vú tiếp xúc với một số sự chú ý cần thiết, blondehead đi thẳng quần jean của cô gái. Các nút chỉ mất một vài giây để tách rời nhưng Jessica đã thổi, nó thổi trong sự thiếu kiên nhẫn. May mắn zip dễ dàng trượt mở và denim chặt chẽ đã được từ từ kéo xuống. Khi mỗi inch của chân rám nắng đã được tiếp xúc với mất tất cả sức mạnh của Jessica không Yuri ngay sau đó và ở đó, nhưng cô biết điều này thực sự là một lần trong một cơ hội suốt đời.

Cuối cùng, Yuri đã đặt trên giường trong đồ lót của cô chỉ như Jessica hạ thấp mình với sự hỗ trợ của khuỷu tay gần đủ để nghỉ ngơi mũi của họ với nhau. Sau một nụ hôn nhẹ nhàng, các blondehead liếm cách của mình xuống một lần nữa, chỉ thời gian này, cô cho miệng di chuột trên núm vú của Yuri và nhẹ nhàng thổi vào nó. Yuri rên rỉ và một ngón tay hạ cánh vững chắc trên đôi môi của cô.

SS scene 8Where stories live. Discover now