Taeny Yulsic collection PG rating M

2.2K 2 2
                                    

cre: asianfanfic

Sau khi Taeyeon kéo Tiffany vào phòng của cô và lên giường của mình, Taeyeon đã bị rơi đôi môi của mình chống lại của Tiffany và bắt đầu một battle.Taeyeon lưỡi dữ dội mon men trên môi dưới của Tiffany khiến cô rên rỉ và mở miệng, Taeyeon sau đó trượt lưỡi của mình vào miệng của Tiffany. Khi thiếu oxy buộc Taeyeon kéo đi, cô ấy, trong sự vội vàng của mình để có được thoát khỏi nó, xé áo Tiffany, khiến Tiffany để nụ cười giả dối quyến rũ.

"Một người nào đó là thô đêm nay ..." Tiffany thì thầm.

Taeyeon unclasped áo ngực của Tiffany và ném nó xuống sàn nhà. Sau đó, cô tiếp tục hôn Tiffany từ cổ của cô, xương đòn và cuối cùng xuống tới vú của Tiffany, cô ấy sau đó để cho ra một tiếng rên rỉ về những gì Taeyeon đã làm.

"Oh gawd Tae ..." Tiffany rên rỉ.

"Không phải quá lớn, nếu Yuri, Sooyoung trở lại, họ sẽ nghe bạn'' Taeyeon thì thầm vào tai Tiffany và gặm nhấm nó. Tiffany cắn môi cô ấy thấp hơn để bịt miệng mình.

Sau khi cất cánh quần jean Tiffany, Taeyeon loại bỏ quần áo của riêng mình, để cô ấy sẽ không cảm thấy khó chịu. Cô sau đó tiếp tục cất cánh undergarment Tiffany.

"Một người nào đó đã được ẩm ướt, tôi đoán tôi đang làm một công việc tốt phải không?" Taeyeon cười quyến rũ.

"Argh Tae bất cứ điều gì, chỉ làm điều đó sẽ ya?''

"Như những gì bạn muốn.

Taeyeon sau đó đưa hai ngón tay của cô cho âm vật Tiffany, làm cho cô ta rên rỉ. Mỗi cử động của ngón tay của Taeyeon Tiffany tiếng rên và tiếng rên nặng hơn.

"Arrgh T-tae Ta-tae ... nhanh hơn ..." Tiffany rên rỉ trong khi thở hổn hển. Taeyeon nhếch mép cười khi cô nghe lời và được thêm vào một ngón tay.

"T-Tae Tae ... ha cứng khó khăn hơn" Tiffany rên rỉ. Tiffany quên lời khuyên của Taeyeon và lớn tiếng rên rỉ. Taeyeon nhanh chóng hôn Tiffany cứng, trong khi nhắc nhở cô không rên lớn tiếng. Sau đó cô liếm các Tiffany môi xin ăn cho lối vào, may mắn Tiffany là không ý thức về nụ hôn để mở nó và Taeyeon khám phá.

Tiffany rên rỉ trong miệng của Taeyeon vì phong trào trên miệng của Tiffany và âm vật của cô. Khi Taeyeon cảm thấy đùi của Tiffany sẽ chặt chẽ hơn và đỉnh cao của cô là gần, cô đã làm cho ngón tay di chuyển nhanh hơn và nhanh hơn trong khi vẫn còn khám phá miệng của Tiffany.

"T-tae tôi sẽ đến ... ugh" Tiffany rên rỉ giữa nụ hôn của họ và chẳng bao lâu, mật ong chảy trên các ngón tay của Taeyeon. Taeyeon liếm tất cả của nó và quay trở lại để đôi môi của Tiffany để hôn cô ấy. Cô sau đó sụp đổ bên cạnh Tiffany để đón một số không khí.

"Vì vậy, hứa hẹn không thể lừa dối tôi, điều này sẽ xảy ra một lần nữa. Taeyeon nhếch mép cười và hôn lên đôi môi Tiffany.

"Có, chủ" Tiffany cho biết, trong khi vẫn còn thở hổn hển cho không khí.

Tôi biết, bạn không cần phải cho tôi biết, tôi không thành công.

Nhưng đây là thời gian để viết đầu tiên của tôi .... ):

Tôi đã cố gắng tốt nhất của tôi mặc dù ....

SS scene 8Where stories live. Discover now