Taeny Yulsic collection PG rating M 2

1.1K 0 0
                                    

Sau khi họ đến đó, Yoona đã trôi dạt vào trạng thái mơ của mình. Hoàn toàn bị loại sau một ngày chơi tại Kim. Yuri lóe lên nụ cười của người cha của mình, một lần nữa ông đã thực hiện thành công con của mình hạnh phúc. Sau đó, ông đã cẩn thận thay đổi quần áo của Yoong, cố gắng để không đánh thức anh ta, kể từ khi ông thừa kế một mặt cáu kỉnh từ Jessica nếu giấc ngủ của mình bị quấy rầy.

Anh hôn anh ta tốt vào ban đêm, tắt đèn, và sau đó lấy một cái nhìn cuối cùng trước khi đi vào phòng ngủ, nơi mà đêm huy hoàng đó là về để bắt đầu. Ông bước vào trong và thấy vợ đã mặc áo choàng tắm của mình và hiện nay loại bỏ cô ấy làm trên cái tủ trang. "Bạn muốn đi tắm đầu tiên?"

Yuri lắc đầu. "Không, tôi sẽ rửa mặt và đánh răng của tôi. Tôi mệt mỏi. "Ông nói dối. Ông không thể chờ đợi bất ngờ của mình. Một vài khoảnh khắc sau đó, ông đã hoàn thành thay đổi quần áo, rửa mặt và đánh răng của mình. "Phải làm gì bây giờ?" Đột nhiên, ông rất lo lắng và anh ta không có bất kỳ ý tưởng tại sao.

"Ít đẩy lên sẽ nhận được tôi tốt hơn." Anh ấy đột nhiên nói dối trên sàn phòng tắm và đã làm một số vòng của push-up. Sau đó, ông nhìn chằm chằm vào bóng mình phản ánh trên gương, chứng tỏ sức mạnh cơ bắp của mình. "Tìm kiếm tốt, bây giờ chúng ta hãy chế ngự xuống Sexica của tôi." Ông lấy một hơi thở sâu và đi ra khỏi phòng tắm.

"Điều đã lâu như vậy?" Jessica đang ngồi trên giường appealingly mới thương hiệu đồ lót ren màu đỏ cô đã mua với Tiffany. Cô rất mong muốn cho đôi mắt của Yuri.

Ông nuốt khan, một lần nữa. "Tôi ... uhh ..."

"Không cần phải giải thích. Đến đây. "Sexica gọi ông sexily với ngón trỏ của cô khi cô cắn môi dưới của mình, thêm sự cám dỗ nhiều hơn cho chồng. Yuri đã lơ đãng theo hướng dẫn của cô và leo lên giường. Jessica kéo hắn lại gần hơn. "Surprise" Cô ấy lượn lờ thì thầm. "Tôi biết bạn sẽ thích nó."

"Bạn biết tôi rất tốt sau đó." Yuri thu hẹp khoảng cách giữa chúng. Ngấu nghiến cặp môi với mỗi vết cắn yêu thích của mình, liếm, và sup ông đã làm. Jessica kéo hắn lại gần hơn để làm sâu sắc hơn nụ hôn. Cô không bao giờ có thể nhận được đủ của Yuri.

Sica chuyển đôi môi của mình để cổ của mình, để lại một vết cắn tình yêu bên cạnh những người khác không được bao phủ từ phiên ngày hôm qua. Sau đó, cô đã ngửi mùi hương của ông, một luồng hơi mà có thể biến xấu như vậy. Nếu cô ấy có thể làm cho một loại nước hoa từ nó, cô đã thực hiện năm trước và làm cho nó như là sự lựa chọn hàng đầu của nước hoa.

"Nhận được trên bốn chân, babe" Yuri nói.

"Nóng lòng chờ đợi chúng ta không?"

"Bạn làm cho tôi theo cách này. Đừng đổ lỗi cho tôi. "Ông nói ông đã tắt tất cả các yếu tố vải trên cơ thể của mình. Jessica quá, không phải tất cả của nó, cô chỉ cởi quần lót của cô, cô đã làm nản khu vực linh thiêng.

Yul cúi xuống và liếm khe, cẩn thận không để thổi một hơi thở nóng vì nó sẽ gây nguy hiểm cho em bé. "Bạn đang ướt." Anh cười khúc khích.

"Cảm ơn bạn, cắm nó vào bây giờ. NOW NOW! "

"Được rồi sao." Yuri ướt thành viên của mình với precums cô trước khi đẩy nó vào sâu bên trong lõi của mình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 10, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SS scene 8Where stories live. Discover now