Chương 9: Phá đám tiểu thư cao quý

4.5K 64 2
                                    

1.

Cô vừa nhâm nhi ly nước cam vừa rung đùi đắc ý. Cô đã nói mà, Chu Khả Di mà đã ra tay thì còn sợ thất bại sao? Nhìn đi, cây kim cương cứng nhắc kia sau một tuần được cô huấn luyện đặc biệt giờ cũng đã biết cách chào hỏi phái nữ rồi đó. Ưm… mặc dù vẫn còn rất là gượng gạo, nhưng dù sao so với ném thẳng vào mặt người ta bốn chữ ‘Tôi không thích cô’ thì đã là tiến bộ rất nhiều rồi. Ôi tự hà…

-                    Phụtttt… - Cô phun toàn bộ nước cam trong miệng ra, ánh mắt kinh ngạc cùng khiếp sợ trừng trừng nhìn về phía trước.

-                    Muốn chết? – Anh rút tờ giấy lau mặt, gầm lên với cô gái đối diện. Hai hàng lông mày rậm nhíu chặt vào nhau, ánh mắt giống như mãnh thú nhìn con mồi, vô cùng đáng sợ.

-                    Tôi… tôi… huhuhu… - Cô gái đang muốn giải thích nhưng nhìn vẻ mặt dọa người của anh thì lập tức sợ hãi bỏ chạy.

Cô vội vội vàng vàng rút khăn giấy ra lau miệng, sau đó dùng tốc độ tên lửa phi thẳng đến trước mặt anh.

-                    Xảy ra chuyện gì? Rõ ràng đang tốt đẹp, sao đột nhiên lại… ây daa… anh làm sao thế? Sắc mặt khó coi như vậy, muốn dọa chết em à? – Cô kinh hãi lùi ra sau, lưng dính chặt vào ghế. Đàn ông tức giận rất đáng sợ, đàn ông mắc bệnh tâm thần tức giận lại càng nguy hiểm hơn, muốn sống thì nên giữ chặt lấy đuôi mình, đừng để nó ngo ngoe.

-                    Cô ta hắt nước vào mặt anh. – Anh nghiến răng nghiến lợi. Từ bé đến giờ chưa từng có ai dám đối xử với anh như vậy đâu. Mặc kệ cô ta có cố ý hay không anh cũng quyết không tha thứ. Cô ta tốt nhất đừng để cho anh gặp lại, nếu không… hừ hừ…

-                    À, anh đã nói cái gì khiến 07 tức giận sao? – Cô dụt dè lên tiếng.

-                    Anh chỉ nói sự thật.

-                    Sự thật gì? – Cô nhăn mặt. Tại sao cô lại có cảm giác cái sự thật này mang tính sát thương cực lớn nhỉ?

-                    Vừa rồi cô ta ôm hôn một cô gái ở bãi đỗ xe, rất nhiều người nhìn thấy, trong đó còn có phóng viên.

-                    Khụ… khụ khụ… - Cô bị sặc chính nước miếng của mình, ho đến không ngẩng đầu lên được. Cái người này, thật sự là, thật sự là…

-                    Khả Di, chuyện đó có thật đấy. Không tin em có thể hỏi bảo vệ nhà hàng.

-                    Em… em nói không tin khi nào? Nhưng mà anh nói thẳng như vậy, cô ấy hẳn là sẽ rất… ừm… rất… - Cô cười méo mó. Thật sự cái con người này càng ngày càng lòi ra nhiều điểm không thể đỡ được. Ôi chao, thành công của cô, tại sao càng ngày càng mù mịt như vậy?

-                    Anh không rảnh đi làm lá chắn cho cô ta. – Anh nhìn thẳng vào cô, nghiêm túc lên tiếng. – Đã có gan làm thì nên có dũng khí đối mặt, như vậy mới có tư cách có được hạnh phúc.

'Tiểu yêu tinh, đừng gây chuyện!' [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ