Chương 5: Quà gặp mặt

6.2K 65 9
                                    

1.

Vừa bước vào đã cảm thấy không khí công ti hôm nay có gì không đúng, anh hơi nhíu mày nhìn lướt qua đại sảnh một lượt. Aizzz… hiểu rồi. Cô gái phiền phức này thật sự là mầm mống gây hoạ mà.

-                    Giám đốc! – Có mấy người nhìn thấy anh cúi đầu chào hỏi, lại bị anh quắc mắt mắng là nhiều lời, mặt mày uỷ khuất cúi đầu đi bỏ đi.

-                    Giám đốc, cô gái kia đột nhiên đi vào công ti chúng ta mà không nói rõ ràng lí do, có cần mời cô ấy ra ngoài không ạ? - Nhân viên an ninh nhỏ giọng hỏi.

-                    Mặc kệ cô ấy. – Anh quay mặt làm ngơ, rất nghe lời coi như không biết cô, ung dung bước vào thang máy.

Bên này, hai con người vẫn đang nói chuyện đến quên cả trời đất, chẳng thèm để ý đến mọi chuyện xung quanh.

-                    Em gái Khả Di à, người đó không phải người bình thường đâu. – Tố Tố khuyên nhủ. ‘Cho nên em đừng đi gây chuyện với người ta mà chuốc hoạ vào thân.’

-                    #># - Cô biết mà cô biết mà, kẻ không thích phụ nữ cũng chẳng yêu đàn ông kia, làm sao có thể là người bình thường được? – Chị Tố Tố, cái em muốn biết là con người anh ta thế nào, tính cách, sở thích, thói quen này nọ í.

-                    Người đó… ừm… máu lạnh, người lạnh, mặt lạnh, nói chung là cái gì cũng lạnh, còn vô cùng đáng sợ nữa. – Tố Tố hiện tại chỉ nghĩ đến vẻ mặt Huyền Chi sau khi bị sếp mắng là lại thấy rùng mình.

-                    À… - Cô gật gù vẻ hiểu biết. Tuy không biết mấy cái lạnh kia là thế nào, nhưng cô cũng không ít lần được ‘thưởng thức’ cơn giận ngút trời của anh rồi.

-                    Vậy thường ngày quan hệ của anh ta với mọi người chắc là không tốt lắm nhỉ? – Trong lòng bỗng nổi lên một tia thương xót, nhưng ngay lập tức bị bộ dạng giận dữ của anh hôm qua đá bay. Cô nghiến răng, đáng đời, đáng đời lắm.

-                    Chính xác là không ai dám đến gần người đó nếu như không phải là bất đắc dĩ. – Tố Tố không khỏi nghĩ đến lúc mình mới vào công ti, vì quá vui mừng nên đã nhảy bổ vào phòng Giám đốc tuôn một tràng hứa hẹn này nọ tràn đầy nhiệt huyết, cuối cùng bị hai câu của anh làm cho đông cứng. Anh nói: ‘Những người nói nhiều thì rất vô dụng. Đinh Tố Tố, cô rất có tiềm năng trở thành minh chứng cho câu nói này.’

-                    Anh ta có bạn gái chưa ạ? – Cô hấp háy mắt, thầm nghĩ nếu như anh dám lừa cô, cô sẽ lao đến đập bẹp anh như đập một con gián.

-                    A ha… nói đến chuyện này. – Tố Tố đột nhiên hưng phấn khác thường, nhoài người ghé sát tai cô thì thầm. – Chị nghi ngờ người đó đang theo đuổi thư kí Huyền Chi.

-                    A? – Cô biểu tình mù mịt. Thư kí Huyền Chi? Không phải là chị Huyền Chi ư? Nhưng mà hôm qua hai người đó không phải liên tục chối bỏ ư? Thế là thế nào?

'Tiểu yêu tinh, đừng gây chuyện!' [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ