Chap 25

1.4K 84 29
                                    

Phòng họp Hắc Long Bang, thành phố Tokyo:

– Bang Chủ Bang Kirin! Ngài có gì cần chỉ giáo sao mà đích thân đến tận đây vậy ạ? Mẹ của Sehun tỏ ý kính trọng cẩn thận rót trà cho ông John. Trong mắt của Ryeowook, ông ta chính là một vị tiền bối nên không thể nào thất lễ được. Vả lại dù sao hai bên cũng quen biết đã lâu. Chuyện của Bang nhiều khi ông cũng đóng góp ý kiến để Ryeowook tiện giải quyết.

Ông John thư thái nhấp một ngụm trà. Ông cất giọng ôn tồn:

– Ryeowook! Ta muốn góp ý một chuyện!

– Ngài cứ việc nói! Tôi sẽ tiếp thu tất cả, mong được chỉ giáo! – Mẹ nó ngồi xuống đối diện, thái độ vô cùng niềm nở.

– À vừa qua theo nguồn tin tôi nhận được, ông Lâm Xuyên thành viên của Hắc Long Bang có giao dịch vũ khí với một đám người đến từ Miến Điện trong địa bàn của tôi. Bang Chủ giải thích sao đây???

Gương mặt mẹ hắn thoáng ngỡ ngàng, Lâm Xuyên là thành viên lâu năm, nổi tiếng trung thành và cương trực nhất trong bang thì làm sao có chuyện đó được cơ chứ.

– Ngài có nhầm lẫn gì không? Tại sao Lâm Xuyên lại làm mấy chuyện đó được?

– Haha.... Bang Chủ không tin tôi sao? Vậy thì xem đi! Đây là tấm ảnh tôi chụp được ở bến cảng ngày hôm đó! – Ông John cười lớn rồi quăng xấp hình lên bàn.

Mẹ hắn cẩn thận xem xét, trong hình Lâm Xuyên đeo kính máy và đang ngồi trên xe hơi. Sau đó vài tấm chụp được ông ấy bắt tay với một đám người lạ, họ trao đổi tiền và vũ khí cùng nhau.

Mặt mẹ hắn biến sắc, Ryeowook không ngờ thuộc hạ thân cận lại có thể làm ra những chuyện như thế này. Ryeowook lạnh cả tay, thật khó xử khi thành viên Hắc Long Bang trao đổi vũ khí trong khu vực của người khác.

– Thành thật xin lỗi Ngài! Tôi sẽ trục xuất ông ta ra khỏi Bang, kính mong Ngài tha lỗi.

– Thôi, không sao đâu. Hy vọng cậu chịu tiếp thu ý kiến của tôi và sớm loại bỏ những thành phần như thế này trong một Bang lớn mạnh như Hắc Long.

– Cám ơn Ngài nhiều lắm!

Ryeowook chỉ nghĩ là ông John có lòng tốt muốn giúp Bang hội nhưng đâu ngờ ông ta đang dần loại bỏ những cận vệ thân tín xung quanh mình. Đúng vậy! Những kẻ ấy trung thành đến mức quá đang nên cần phải triệt tiêu ngay từ lúc đầu.

Mẹ nó vốn không muốn tin nhưng mọi chuyện đã sớm rành rành trước mắt. Bây giờ chỉ có nước giải quyết ổn thỏa thì mới đẹp lòng hai bên thôi. Đây là người thân tín thứ ba bên cạnh Ryeowook bị trục xuất. Chẳng lẽ họ dần mất chất hết rồi sao? Họ vốn trung thực lắm mà! Sao lại thành ra như vậy?

Người thì thu tiền bảo kê khi chưa có lệnh, người thì bán ma túy và bây giờ là giao dịch vũ khí trái phép. Chẳng lẽ lòng người mau thay đổi đến thế sao? Ryeowook buộc lòng phải trục xuất Lâm Xuyên để mọi người lấy đó làm gương. Kẻo lại làm dấy lên hỗn chiến giữa Bang Kirin và Hắc Long Bang.

Sau khi giải thích và đề ra cách giải quyết êm xuôi. Bang Chủ Bang Kirin cáo từ ra về. Ông và tên trợ lí thân tín yên vị trên chiếc xe đen bóng. Thư thả nhâm nhi điếu xì gà, ông ta nhếch môi đưa cặp mắt hài lòng nhìn ra cửa kính:

[LongFic] [HunHan, ChanBaek, XiuChen] Vợ Yêu LuciferWhere stories live. Discover now