Chap 2

2.2K 106 7
                                    

Giới thiệu nhân vật:

Kris - Tao: là cặp đôi hotboy của khối 11, đi theo Luhan đã được 2 năm. Một đứa thông thạo vi tính, một đứa thì giỏi về điều tra nên mới được làm đàn em của nó. Cả hai đều có võ và rất hiếu động.Lúc nào cũng rất trẻ con và đáng yêu, luôn luôn có nhau trong mọi hoàn cảnh.

Kris (Yi Fan): 17 tuổi cao 1m87 em trai của Chanyeol. Có gương mặt cực cool, rành vi tính. Yêu Tao nhất trên đời luôn. Đôi khi hâm hâm làm những chuyện không thể tả. Đang sống tại Hàn Quốc chứ không ở Nhật cùng gia đình. Chơi với Tao từ nhỏ

Tao ( Hwang ZiTao) 17 tuổi cao 1m80. Ba là chủ tịch hàng mỹ phẩm ZT, mẹ là chủ tịch hãng sản xuất xe otoo. Cả hai tập đoàn đều rất lớn và có tiếng trên thế giớ chỉ sau tập đoàn Hắc Long. Cùng Kris chuyển về Hàn vào lúc lớp 10. Luôn luôn bị Baekhyun bắt nạt. Gia đình của cậu đang ở bên Mỹ.

Bốn người trở về quán trà sữa, KrisTao gọi thức ăn quá chừng luôn. Trong đó Baekhyun cũng ăn ké, đã thế còn sai Tao chạy tới chạy lui như chong chóng.

- Đủ rồi nha! Ở đời chứ không có ở đợ. - Tao đặt mạnh cốc kem xuống bàn mặt mày nhăn nhó.

-Vậy chứ ai nói nhóc ở đợ đâu? - Baekhyun cười toe đưa muỗng kem lên miệng.

- Ông xã, Baekhyun hyung ăn hiếp em! - Tao nhìn Kris mếu máo.

- Kris cứ úp mặt vào hai cái sandwich trước mặt vừa ăn vừa bảo:

- Ể anh ăng ong anh ăn ỉ iếp êm á.....

-Ya! anh nuốt luôn cái lưỡi rồi hả! nói giống người một chút coi - Tao tức giận.

Kris nuốt hết vào miệng rồi nói chậm rãi:

_ Để anh ăn xong anh năn nỉ tiếp em nhá!

"Bốp"

- Tưởng đâu làm gì ai ngờ năn nỉ. Tốt nhất anh nhét luôn hai cái sandwich vào mồm đi để khỏi chọc tức em! Hứ! - Tao phang vào đầu người yêu mình một cú đau điếng.

Nó nhìn cái đám lâu la rồi lắc đầu, thiệt tình ba cái chuyện ăn uống mà cũng om sòm. Những lúc như thế nó chỉ ngồi im lặng và quan sát. Dù không tham gia trò chuyện nhưng nó vẫn thấy vui. Cả đám cứ hễ trốn học là ra quán này ăn uống bàn chuyện. Đây là chỗ tụi nó ngồi suốt hai năm nên thành ra quen thân với chủ quán luôn.

-Trời đất ơi coi nó nhõng nhẽo kìa! - Baekhyun nhìn hai đứa trề môi.

-Em cũng đẹp nên em cũng có quyền chứ bộ!

-Đúng đó! Dù gì thì tụi em cũng là " hốt boy" chứ bộ - Kris vừa nuốt xong miếng sandwich thì bảo.

- Tương lai hai đứa bây đi hốt rác. - Baekhyun ngắt lời rồi cười ha hả làm mặt KrisTao hầm hầm

=====================================

*Tối hôm đó

Một người quần áo xộc xệch, đầu tóc rũ rượi, kính thì bên có bên không. Chắc là nó văng ra trong quá trình ông lăn xuống cầu thang. Ông lết một cách khó nhọc ra khỏi căn biệt thự rộng lớn. Vừađến cửa thì một người xinh đẹp trong bếp chạy ra, cậu ta nhìn ông với vẻ mặt lo lắng. Nhanh chân chạy đến đỡ lấy ông.

[LongFic] [HunHan, ChanBaek, XiuChen] Vợ Yêu LuciferNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ