Chap 11

1.4K 100 5
                                    

* Kim MinSeok (XiuMin): 17 tuổi cao 1m74 (Au: Chộ ôi! Tội nghiệp anh Baozi! Chiều cao có hạn!!), con trai của Kim chủ tịch đồng thời là người thừa kế tập đoàn Kim thị. Rất thông minh, vừa giành được học bổng của Exoplanet School. Sở hữu gương mặt baby, cùng với nước da trắng không tì vết nên có rất nhiều fan nữ. Đôi khi hay làm mấy chuyện ngớ ngẩn, thuộc dạng khùng vô đối. Sẽ là đối thủ với Chen trong thời gian tới.


Đọc sẽ biết XiuChen gặp nhau như thế nào nhé, hehe vui vô đối.




----_______








Luhan và Sehun đến trường từ sớm, Chen thức dậy không thấy ai thì cũng tự biết. Sau khi đã "giải quyết" mớ thức ăn trong tủ lạnh nhà Luhan thì cậu nằm dài trên sôfa xem tivi. Chuyển kênh liên tục vì không có gì để coi, cậu ngáp dài ngáp ngắn vì chán.






Nhìn tới nhìn lui trong nhà có một mình, làm gì đây ta?




Hay là cho nổ thử mấy quả bom vừa chế tạo xong?





Không được! Thế thì hai vợ chồng em họ sẽ đuổi ra khỏi nhà mất.





Đốt pháo thì sao nhỉ?






Tiếng nổ sẽ rất vui tai, bụi bay mịt trời luôn.







Mà thôi! Ô nhiễm môi trường quá!






Hay là kiếm cái gì đó đập cho banh rồi ngồi sửa lại?




Uầy... nếu sửa không được thì chắc "em dâu" sẽ vặn họng cho coi.






Rốt cuộc là làm sao cho hết chán đây ta???





Sau một hồi suy nghĩ với mọi tư thế, Chen quyết định đi đến khu mua sắm hôm bữa vì cậu vẫn còn nhớ đường. Cậu vội chạy lên phòng thay quần áo. Cậu nhóc hí hửng khóa cổng lại rồi lái chiếc xe của Sehun đi. Chiếc siêu xe nhanh chóng biến mất ở cuối con đường.





*Trung tâm mua sắm Hắc Long:





Hai tay với mấy chục túi đồ, Chen thích thú đi vòng quanh để mua tiếp. Cũng may là chôm được cái thẻ tín dụng của Sehun thế thì sẽ tiết kiệm được cho bản thân. Cậu khoái chí cười tươi và nghĩ mình quá thông minh.





Trời quá trưa, Chen mệt rã rời ngồi nghỉ mệt ở căn tin. Vừa nghịch ly nước trái cây vừa ngắm mấy túi đồ dưới chân. Hôm nay bao nhiêu chắc đủ rồi nhỉ? Bỗng cái bụng của cậu réo lên, chắc sáng giờ chưa bổ sung năng lượng ấy mà. Từ xa có một chị nhân viên xinh đẹp tiến tới trước mặt cậu:






- Chào cậu!






- À hả? Chào chị! - Chen hơi bất ngờ.






- Chúc mừng cậu! Cậu là khách hàng thứ 100 trong ngày hôm nay, đây là phần thưởng mà cửa hàng dành cho vị khách may mắn. - Chị nhân viên đặt lên bàn một cái vé gì đấy.







- Trúng... trúng thưởng ạ? - Chen trợn tròn mắt.





- Dạ vâng! - chị nhân viên gật đầu.




[LongFic] [HunHan, ChanBaek, XiuChen] Vợ Yêu LuciferWhere stories live. Discover now