Chap 15

1.4K 104 9
                                    

Vợ chồng HunHan



====================



Sau một khoảng thời gian sống chung với nhau Luhan và Sehun có vẻ thân hơn trước. Tính cách Luhan cũng bớt lạnh lùng và đã chịu cười với Sehun. Những buổi đua xe cũng như đánh nhau Luhan đều hạn chế, về phần Sehun cũng gác chuyện của bang hội qua một bên mà suốt ngày cứ quanh quẩn ở nhà. Để chọc cho Luhan chửi chứ không gì. Suốt ngày trong nhà cứ dội bom xả đạn hết sức kịch liệt đến nỗi Chen và ông quản gia cũng bó tay.



Cả hai cũng đã quen với việc ngủ chung phòng và nằm chung giường. Chưa có làm gì đâu nhé! Sehun thì đã thích Luhan ra mặt rồi nhưng Luhan cứ giả vờ không biết. Đúng là khó hiểu, khó yêu, khó chiều.



Sáng nào cả hai cũng đi học chung nhưng khi mấy đứa bạn cùng lớp hỏi thì Luhan lại bảo là đi nhờ làm Sehun hơi buồn. Trong giờ học thì vợ nào chồng nấy, toàn làm chuyện riêng cả. Nhưng chỉ có mỗi một môn là Luhan chịu ngồi yên.



*Tiết Anh Văn:



Cô Kim Yura đang giảng bài một cách say sưa. Thế mà Sehun lại ngủ thẳng cẳng, Luhan thì đang chăm chú vào cái miệng nói tiếng anh không ngừng nghỉ của cô:



- Today we'll study The Idol. Let's me introduce my idol. She is an American singer-songwriter, her name is Taylor Swift. She was born on December 13, 1989. Her famous songs include: Love Story, Speak Now, I Knew You Were Trouble..v..v.. I like the song Love Story best because it's very romantic.



Cô thấy Sehun đang ngủ ngon lành thì bất ngờ gọi tên Sehun:



- SEHUNN!!!



- Ơ... hả?... Dạ.... Cô gọi em! - Sehundụi dụi mắt đưa bộ mặt còn say ke nhìn cô.



- Who is your idol? - cô hỏi.



Sehun thộn mặt ra gãi gãi đầu. Tưởng gì chứ mấy cái này Sehun đâu có hiểu. Sehun dốt môn ngoại ngữ nhất trên đời mà lại hỏi Sehun.(Au: Vậy sao nói đc tiếng Nhật thế tên Hun Móm.)



Sehun cứ đứng đó bứt tóc móc mắt không biết nên đáp cô như thế nào. Bỗng Sehun đưa ánh mắt cầu cứu nhìn Luhan , Luhan khẽ nở nụ cười gian rồi nhắc Sehun . Cô gõ gõ bàn rồi nhắc lại câu hỏi:

[LongFic] [HunHan, ChanBaek, XiuChen] Vợ Yêu LuciferNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ