Untitled Part 9

39 0 0
                                    


Mà Bá Ích, đang bị đẩy xuống Công Chủ vị về sau, trở lại Đông Di liên minh bộ lạc không lâu sau. Liền nhiễm bệnh qua đời.

Bá Ích đi đến thế, nhưng làm Đông Di liên minh đối với Hạ Tộc sinh ra bất mãn, cho là Bá Ích chết đi đi là do ở Hạ Tộc nhân bất công đối đãi đưa đến, dần dần đối với Hạ Tộc có đối địch trong lòng!

PS: Gần nhất hai Thiên Võng lạc có chút vấn đề, cho nên có chút loạn , ngắm đại gia bao dung .

3 10 đánh dẹp Đông Di (pbtxt. com )

Mà Đông Di liên minh bộ lạc đối với Hạ Tộc đối địch tâm tình, cuối cùng đưa đến nhân tộc nội bộ Nhất cuộc chiến tranh!

Lấy có hỗ, đợi Bộ Lạc dẫn đầu, Đông Di liên minh bộ lạc đã phát động ra đại quân, đối với Hạ Tộc bắt đầu công kích, công bố nên vì Bá Ích đòi lại công đạo!

Đông Di làm loạn tin tức truyền tới Hạ Tộc, khải không khỏi giận dữ!

Đối với lập chí muốn hướng cha của mình Hạ Vũ như vậy, vì nhân tộc sinh tồn phát triển lập nhiều hiển hách công lao, cải tạo tổ tiên Hiên Viên thời kỳ huy hoàng văn minh Hạ Khải mà nói, Đông Di liên minh bộ lạc làm loạn hơn là một loại không thể tha thứ đắc tội được!

Mà Hạ Tộc bên này, nhưng là do ở đuổi Bá Ích cử động là cơ hồ tất cả tộc nhân cùng với các quan viên cùng chung quyết định, từ Nhiên Bất Hội nhận đồng Đông Di công bố bất công, cho nên vậy tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ địa yêu cầu khải tổ chức đại quân, chinh phạt Đông Di!

Hạ Khải thuận thế hạ lệnh, đại cử điều động Hạ Tộc đại quân! Còn lại nhân tộc Bộ Lạc chiến sĩ nhưng là một cũng không trưng dụng!

Hắn Đông Di không phải là muốn chinh phạt Hạ Tộc bất công sao! ? Như vậy Hạ Tộc lợi dụng sức một mình để chứng minh cho sở hữu nhân tộc nhìn, rốt cuộc là Hạ Tộc bất công hay là Đông Di làm phản!

Hạ Khải suất quân hai mươi vạn, nhắm thẳng vào Đông Di bộ tộc!

Hạ Tộc đại quân tới Gandhi thời điểm, vừa lúc cùng Đông Di liên minh bộ lạc gần ba mươi vạn đại quân chống lại! Hai quân tùy cơ triển khai trận hình, chuẩn bị bắt đầu đại chiến!

Khải ở xem xét tỉ mỉ rồi Đông Di đại quân trận Dung Chi về sau, nhất thời chẳng thèm ngó tới, lớn tiếng hướng về phía Hạ quân phát biểu nói: "Các chiến sĩ! Các ngươi nhìn đối diện cái kia bầy đám ô hợp!"

"Mặc dù nhân số của bọn họ nếu so với chúng ta nhiều, nhưng là nhìn nhìn bọn họ hỗn loạn trận hình! Nhìn nhìn bọn họ hỗn độn binh khí phân bộ! Nhìn nhìn bọn họ xốc xếch cờ xí!"

"Bọn họ tựu là một đám có ba mươi vạn số lượng dê bò!"

"Căn bản không phải chúng ta Hạ Tộc nghiêm chỉnh huấn luyện, binh khí pha trộn cho cân đối hợp lý, tiến thối có theo đại quân đối thủ!"

"Chỉ muốn các ngươi nghe theo chỉ huy của ta, tựu nhất định có thể đủ đánh một trận đem bọn họ đánh diệt!"

"Ta lấy Hạ Hầu tên tuyên bố, chỉ muốn các ngươi nghe theo chỉ huy của ta, dũng mãnh tác chiến, liền có thể lấy chiến công tới đạt được tương ứng tưởng thưởng!"

Hồng Hoang chi Khổng Tuyên truyềnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن