Phần 2

144 3 0
                                    


Thượng Thanh vậy bổ sung: "Là (vâng,đúng) nha. Hiện tại Hồng hoang thiên đạo mặc dù kiện toàn, ở giữa thiên địa sinh cơ mạnh mẻ. Nhưng là thiên đạo mới vừa vặn kiện toàn mấy trăm năm mà thôi. Hiện tại Hồng hoang trong thế giới tồn tại sinh linh hoặc là tránh thoát trước Thứ Long Hán đại kiếp tu sĩ, tỷ như cùng huynh đệ của ta cùng nhau nghe lão sư giảng đạo ba ngàn tu sĩ, hoặc là chính là chỗ này mấy trăm năm qua chịu Hồng hoang thế giới sinh khí kích thích mà lục tục thức tỉnh cái kia chút ít chịu Long Hán đại kiếp mà ngủ say Tiên Thiên thần linh. Những tu sĩ này cùng thần linh đều có các mục đích bản thân đường, nơi nào trả lại muốn chúng ta đi giáo hóa? Nói những thứ này nữa tu sĩ cùng thần linh có mấy người tu vi cảnh giới có so sánh với chúng ta kém hơn rất nhiều, tựu coi là bọn họ nguyện ý, huynh đệ của ta ba người vậy giáo hóa không được a!"

Thái Thanh vậy cảm thán một tiếng: "Là (vâng,đúng) a, huynh đệ của ta ba người mặc dù sáng tỏ riêng của mình chi đạo, nhưng là ở đứng thẳng đường, hành đạo trong quá trình hay là khó khăn nặng nề a!"

"Mà một khi ở đứng thẳng đường cùng hành đạo trong quá trình có điều sai lầm, huynh đệ của ta ba người có không thể được đường nguy hiểm!"

"Mà huynh đệ của ta ba người lần này luận đạo kết thúc, tu vi, cảnh giới đều đã đột nhiên đạt tới đỉnh núi, trừ phi chúng ta đắc đạo, nếu không theo trước mắt Hồng hoang thế giới tình hình đến xem, tiếp tục tu luyện đã là vào không thể vào."

"Mặc dù huynh đệ của ta ba người được lão sư ban cho Hồng hoang Tử Khí, nhưng một khi chúng ta không cách nào đắc đạo, như vậy này Hồng hoang Tử Khí vậy thì không cách nào cùng huynh đệ của ta ba người phù hợp!"

"Ai! " ba người vừa đồng loạt thở dài một hơi.

"Đại Huynh, vậy chúng ta nên làm cái gì bây giờ? " Thượng Thanh dẫn đầu không nén đuọc tức giận: "Hiện tại chúng ta giáo không thể giáo, tu vô nhưng tu, chẳng lẽ ở chỗ này ngồi bất động vạn năm không được ! ?"

Một bên Ngọc Thanh vậy là không có chú ý, dùng cầu trợ ánh mắt nhìn đã biết vị cho tới nay tràn đầy cơ trí, có thể bấm có tính toán ca ca.

Thái Thanh cũng không nói chuyện, nhắm mắt lại, vê lên ngón tay, vũ làm một đoàn, càng không ngừng bấm đốt ngón tay .

Ngọc Thanh cùng Thượng Thanh hai người thanh bằng nín thở, nhìn chằm chằm đang tiến hành suy tính Thái Thanh.

Một hồi lâu, Thái Thanh bay múa năm ngón tay mới từ từ ngừng lại.

Thái Thanh mới vừa kết thúc suy tính, Thượng Thanh liền vội vã không nhịn nổi địa mở miệng: "Đại Huynh, suy tính như thế nào? " vội vàng tha thiết.

Thái Thanh mở mắt, quét mắt một phen mắt hai vị trí đầu đệ đệ, mở miệng nói: "Vi huynh suy tính rồi một phen. Suy tính ra lần này Hồng hoang thiên đạo như muốn lấy thiên đạo tam nghĩa tùy trống rỗng hóa thật, diễn hóa ra thiên đạo tam tộc."

"Về phần là kia tam tộc, vi huynh cũng là đẩy Toán Bất ra khỏi."

"Mà huynh đệ của ta ba người cơ duyên nhưng phải chờ tới thiên đạo tam tộc thành định cục sau mới có thể đến!"

Hồng Hoang chi Khổng Tuyên truyềnWhere stories live. Discover now