Phần thứ 4

71 1 0
                                    



Đang ở trước mắt của hai người, một đạo tối như mực, rỉ ra đạm màu đen nhạt hơi thở đại môn.

Đại môn ước chừng cao tám trượng, hai cùng màu đen Trụ Tử (cây cột) thượng điêu khắc vô số Hồng hoang sinh linh, hình tượng khô héo mà có dữ tợn, phóng phật ở hết sức tránh thoát trói buộc, bắt được một chút hi vọng sống, trang bị sương mù màu đen, tràn đầy âm trầm khí , khiến cho nhân mao cốt tủng nhiên.

Mà đại môn cửa trên đầu, thì là một khổng lồ không biết tên sinh vật đỉnh đầu, trắng bệch đầu lâu, đen ngòm trong hốc mắt thiêu đốt lên hai luồng xanh lét Tabitha.

Cửa đầu trong, rồi lại có khắc ba Ging lóng lánh Thần Văn chữ to: "Quỷ Môn quan "!

Hậu Thổ hướng Khổng Tuyên giới thiệu nói: "Linh hồn cũng là có hồn vô phách nha, coi như là quỷ. Qua này Đạo Môn chính là U Minh giới rồi, cho nên này Đạo Môn đã bảo Quỷ Môn quan rồi."

Khổng Tuyên gật đầu, cũng không nói lời nào, mà là giương mắt hướng trong quỷ môn quan nhìn lại.

Liền thấy Quỷ Môn quan bên trong, là tràn đầy tầm nhìn đỏ như máu sắc sương mù, đem trọn cái U Minh giới không gian là bầu trời bao la cùng lục địa cũng che dấu, sương mù mông lung một mảnh.

Chỉ có dưới chân một ít điều trắng bệch, xem ra giống như là tùy các loại cốt viên lát thành thẳng tắp trên đường nhỏ vô ích không có sương mù.

Đường nhỏ ước chừng mười dặm dài, từ Quỷ Môn quan dọc theo người vào U Minh giới chỗ sâu, tốc hành cuối cái kia ngồi gò đất.

Hậu Thổ dẫn Khổng Tuyên đạp trên đường nhỏ, như chậm thật mau đi đến này ngồi gò đất dưới chân.

"Chỗ ngồi này gò đất tên là Vọng Hương thai, là cho tiến vào U Minh giới linh hồn nhóm một cái hoài niệm khi còn sống đủ loại trải qua địa phương."

"Qua Vọng Hương thai, chính là mười ngọn Diêm la điện rồi."

Hậu Thổ bên nói qua vừa đeo Khổng Tuyên đi lên Vọng Hương thai.

Trước mắt không khí cũng là thanh thản, nhưng lại ra phủ trên nóc bắt đầu khởi động, giăng đầy bầu trời đỏ như máu sắc trong tầng mây bỏ ra tới tia sáng ánh thành quỷ dị đỏ như máu sắc.

Bất quá tầm nhìn cuối cùng là trống trải.

Cũng là máu đỏ sương mù coi đây là giới, Vọng Hương thai đến Quỷ Môn quan trong lúc trừ cái kia đường nhỏ ở ngoài toàn bộ bị sương mù bao phủ ở, tạo thành một cái vòng tròn hình trụ không gian.

Không gian trung tâm là một tòa cao ngàn trượng, trăm dặm phương viên màu đen ngọn núi. Trên đỉnh núi, lơ lững chậm rãi chuyển động Lục Đạo Luân Hồi Bàn.

Ngọn núi dưới chân, vờn quanh một cái trăm trượng chiều rộng, trong suốt thấy đáy, chầm chậm lưu động con sông.

Con sông bên hông, còn lại là mười dặm phương viên hình quạt màu đỏ như máu bằng phẳng cả vùng đất.

Một đoàn cầu gỗ nhảy qua Việt Hà lưu , liên tiếp ngọn núi cùng cả vùng đất.

Cả vùng đất thổ nhưỡng dị thường ướt át, giẫm lên một cước liền hưng phấn toát ra bọt máu.

Hồng Hoang chi Khổng Tuyên truyềnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin