Phần 3

169 3 0
                                    


"Xem ra là này Hồng hoang thế giới thiên đạo cũng không cam chịu tâm vô tận luân hồi rồi sao! " nhướng mày trong thanh âm tràn đầy vô tận ý tứ hàm xúc.

"Là (vâng,đúng) nha. Xem ra quả thật là như thế, mới để cho Khổng Tuyên có thể đến giúp đạo hữu. " Khổng Tuyên mới vừa rồi chẳng qua là cùng nhướng mày khách sáo, mà ở trong hỗn độn cũng không cần kiêng kỵ Hồng hoang thiên đạo, liền đem Hồng hoang thiên đạo kéo ra khách tới khí một phen.

Nhưng là không có suy nghĩ đến Hồng hoang thiên đạo bản thân, bị nhướng mày vừa nói như thế, Khổng Tuyên vậy bỗng nhiên ý thức được, Hồng hoang thế giới thiên đạo bản thân vậy vô cùng có thể có không cam lòng vô tận luân hồi, nghĩ còn hoàn mỹ hơn diễn biến!

Khổng Tuyên trước mặt sắc vậy nghiêm túc lên, đối với nhướng mày nói: "Nhướng mày đạo hữu, ta mới vừa rồi tự chủ trương, cho đạo hữu trong miệng Bàn Cổ đại thần hai vị Thần Niệm hóa thân đưa tin rồi, mong rằng đạo hữu tha lỗi."

"Không sao cả! " nhướng mày khoát tay nói: "Đạo hữu truyền tin thời điểm nhướng mày liền cũng biết, vừa lúc nhướng mày cũng có chút đề tài muốn cùng các vị đạo hữu cùng nhau thảo luận một phen."

Hai người chính nói, bên cạnh trong hỗn độn hai tia sáng chút chớp động, Hồng Quân cùng màu đen La Hầu hiện thân đi ra ngoài.

Hai người thấy nhướng mày, cũng là một bộ ngoài ý muốn vẻ mặt, chỉ vào nhướng mày trợn mắt hốc mồm: "Này!"

Nhướng mày cũng là cười híp mắt cùng Hồng Quân cùng La Hầu chào hỏi: "Hai vị đạo hữu! Đã lâu không gặp a!"

La Hầu khó có thể tin nói: "Ngươi là nhướng mày? Cái kia không gian hỗn độn Ma Thần! ?"

Hồng Quân cũng nói: "Ngươi là thế nào hóa hình ra tới! ? Lẽ ra này Hồng hoang thiên đạo sẽ không để cho ngươi Hóa Hình a!"

Khổng Tuyên chen vào nói nói: "Lần này vẫn thật là là Hồng hoang thiên đạo để cho nhướng mày đạo hữu hóa hình ra tới đây!"

Nhướng mày cũng là cười gật đầu: "Là (vâng,đúng) nha, ta là bị Hồng hoang thiên đạo mượn Khổng Tuyên đạo hữu hỗ trợ hóa hình ra tới!"

Hồng Quân thấy nhướng mày bản thân xác định về sau, sắc mặt nghiêm túc xuống tới, trầm mặc không dứt, tựa hồ đang trong lòng tính toán cái gì.

Mà La Hầu vậy yên tĩnh lại, dường như vậy đang suy tư.

Khổng Tuyên cùng nhướng mày thấy hai người không nói, vậy đứng bình tĩnh , chờ đợi hai người kịp phản ứng.

Một lúc lâu, Hồng Quân mới nhẹ thở phào nhẹ nhõm, kết thúc tính toán.

Mà La Hầu cũng là suy tư hồi lâu, tựa hồ không có có cái gì đoạt được, có vẻ hơi phiền não.

Khổng Tuyên thấy Hồng Quân cùng La Hầu hai vị cũng từ suy nghĩ trung đi ra ngoài, liền khẽ cười nói: "Hồng Quân đạo hữu, lâu như vậy không thấy, trả lại không nỡ đưa ngươi kia Hỗn Độn linh trà lấy ra, chiêu đãi một phen khách quý sao?"

Hồng Hoang chi Khổng Tuyên truyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ