Tử ốc ma luyến

8.2K 6 0
                                    

Tử ốc ma luyến [ mê dục hiệp nữ ][ kết thúc ][ võ hiệp huyền huyễn loại ]

“Tặc tử hưu đi!” Nữ tử chuông bạc dường như tiếng hô vang lên, hiển là dũ truy dũ gần, phía trước bôn đào hai người dọa ngực sinh hãn, nói không nên lời sợ hãi. Hai người mặc dù đều là phong nguyệt cao thủ, nhưng trên tay tài nghệ cho dù xa không bằng trên giường uy phong, phía sau đuổi giết mà đến hiệp nữ lại là người người kiếm tài cao minh, mới vừa rồi ở bên ngoài nhất chạm mặt hai người liền biết không phải đối thủ, ngay cả đánh cũng không dám đánh liền chạy trối chết, không nghĩ tới phía sau các hiệp nữ lại như thế nào cũng không chịu buông tha, hai người trong lòng biết thân phạm dâm giới, đối giang hồ hiệp nữ mà nói tuyệt không buông tay khả năng, không khỏi trốn nhanh hơn .

Chích không nghĩ tới kia vài cái các hiệp nữ tuy là nhất thời đuổi không kịp chính mình, nhưng cũng đi theo không chịu phóng, ngay cả ngộ lâm đừng nhập quy củ đều vong sạch sẽ; Nếu không có hai người trong lòng biết song phương võ công chênh lệch quá lớn, đó là nhị đối nhất cũng lực không hề đãi, huống chi là nhị đối tứ! Căn bản là ngay cả cạm bẫy cũng không dám thiết, chích chuyên tâm bôn đào, nếu thay đổi tâm trí quỷ điểm hoặc võ công cao điểm , nơi đó có thể nhâm hiệp nữ sính uy?

Bôn vào cánh rừng lại chạy đi cánh rừng, hai người dưới chân mềm nhũn, lăn đến ngoài rừng bờ sông, cũng là tái chạy bất động , đơn giản ngừng lại, ôm bên dòng suối đại thạch thở hào hển, ngoan mục trừng mắt phía sau đuổi theo các hiệp nữ, cũng không biết như vậy ngoan trừng, có thể hay không dọa lui các nàng?

“Như thế nào? Không trốn sao?” Đuổi theo ra cánh rừng, gặp nước sông chảy qua, nơi này đã là sơn ngoại, bôn ở trước nhất hai nữ tử không khỏi hai mặt nhìn nhau, chẳng những không có tiến sát, thậm chí ngay cả nói đều nói không được, đầy mặt hồ nghi nan giải; Các nàng mới dừng lại, mặt sau hai nữ tử cũng đuổi tới, nhìn thấy nơi này cảnh tượng, cũng không từ giật mình, trong đó nhất nữ đôi mắt đẹp vi ngưng, chậm rãi đến gần hỏi đi ra.

“Không... Không trốn ... Dù sao cũng đánh không lại, cho chúng ta huynh đệ cái thống khoái đi!” Trong lòng biết đã là vô hạnh, nằm nằm ở hai người đơn giản nếu không nhúc nhích, kia mập mạp cúi đầu kêu ra tiếng,“Van cầu các ngươi nói nhỏ thôi, nơi này tuy là sơn ngoại, nhưng nếu là... Nếu là cứu tỉnh bên trong kia ma vương, phiền toái khả đại nhanh...”

Nghe hai người như vậy vừa nói, bốn nữ tử lẫn nhau liếc mắt một cái, ánh mắt trung nhưng lại dẫn theo một tia kinh nghi, mới vừa rồi xuất khẩu hỏi nàng kia chần chờ một hồi, thế này mới đã mở miệng,“Chu bằng, cẩu thả dậu, các ngươi cùng kia Xạ Nhật tà quân... Không có vấn đề gì sao?”

“Tái thế nào cũng sẽ không cùng hắn có liên quan hệ!” Làm như nghe được Xạ Nhật tà quân hàng đầu liền cảm thấy xui, kia mập mạp thối một ngụm, thế này mới cẩn thận đánh giá trước mặt bốn nữ tử, chỉ thấy tứ nữ đều là một thân bạch sam, đánh để ý vô cùng vệ sinh, ngay cả ti tạp sắc cũng không, trên người ngay cả điểm trâm sức cũng không có, nhất nữ như thế còn có thể nói là khiết phích hoặc cổ quái, khả tứ nữ giống nhau như đúc, quả thực... Thật giống như giữ đạo hiếu bình thường.

TRUYỆN H,CAO H,NP,INCEST,.....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ