Bị lạc cây cối

8.2K 7 0
                                    

Bản sách báo từ http://www.cncnz.cn/ yuanyuanzz vì ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www.cncnz.cn/

Thứ nhất chương bị lạc cây cối.1 chạy -- mất mạng , càng không ngừng chạy.

Nàng không phải kiện tướng thể dục thể thao, nàng chính là cái nhược chất nữ lưu, thể lực đem tẫn, khả càng là như vậy càng phải chạy, liều mạng chạy, rời xa hắn, bọn họ ma trảo.

Là chạy đi tật chạy, là mạt lộ chạy như điên!

Chạy đã bao lâu? Nàng nhớ không rõ, có một giờ đi!

Trái tim cực nhanh co rút lại tái mãnh liệt khuếch trương, dục bạo chưa liệt. Ngực phập phồng nan bình, đơn giản hô hấp cũng yếu xả hết giận nói từng trận tê đau. Là quá mệt mỏi đi, giống như quán mãn duyên hai chân chậm rãi biến thành toái bước chạy, nhưng nàng dù sao không có dừng lại, cũng không thể dừng lại, nàng yếu rời xa kia gian nhà gỗ -- càng xa càng tốt. Kiệt lực cân bì, mặt, lỗ tai, thủ -- từng cái tế bào cùng(quân) ở chấn động, thời gian dài bôn chạy vì làn da rót vào một cỗ bị ngoan chà xát qua đi đau khổ cảm, vị bộ bốc lên không thôi, tưởng phun lại phun không được, nàng run run hai chân tiếp tục đi trước.

Không biết đang ở nơi nào, không biết lộ hướng phương nào, nàng chỉ biết là chỉ điểm tiền đi, tận lực bảo trì thẳng tắp hành tẩu, để tránh đâu vòng lại nhớ tới nơi đó. Đối này cây cối địa hình nàng bản không hay biết, giống như vậy tối đen đêm, có rừng rậm mui xe, vô tinh nguyệt chỉ dẫn, cho dù biết rõ địa hình, khủng cũng khó tìm được đường ra. Làm chạy như điên nhiệt lực cùng kinh cụ ma túy lui bước, hàn khí lập tức đánh úp lại. Bạc như thiền cánh áo sơmi cùng váy ngắn lưu không được thân thể nhiệt lực, cách không ra mười nguyệt đêm lạnh. Nàng tiếp tục gian nan đi trước, trong bóng đêm gập ghềnh mặt, so le cây cối, chặn đường cành lá, thỉnh thoảng đem nàng sẫy. Nghiêng ngả lảo đảo lại đi rồi mấy giờ, nàng rốt cục dừng lại, cả người đau đớn, mỗi căn xương cốt, mỗi khối cơ thể, mỗi điều thần kinh cùng(quân) khóc hô yếu nghỉ ngơi, nàng hy vọng màn đêm có thể che dấu chính mình, có thể trở duyên bọn họ truy tung.

Cùng với nói là mệt mỏi, chẳng nói là sợ hãi, là sợ hãi đem nàng tra tấn phá thành mảnh nhỏ, mình đầy thương tích . Nàng muốn tìm cái ấm áp chỗ, tưởng hảo hảo nghỉ một lát, tưởng hoàn toàn thoát khỏi bọn họ. Đem đầy đất thu hiệp xếp thành một cái gò đất, bên trong có thể có thiên kì bách quái ác trùng, nhưng nàng cố không hơn này đó, thẳng tắp đổ tiến hiệp đôi lý -- ít nhất ác trùng sẽ không cường bạo nàng, cưỡng dâm nàng. Rét lạnh tra tấn nàng một hồi lâu, nhưng đánh không lại mệt mỏi, không bao lâu nàng liền nặng nề ngủ.

Dựa vào phía trước đào vong cùng kia trương không thoải mái ‘Giường’, ngày hôm sau tỉnh lại khi chỉ cảm thấy xương sống thắt lưng chân đau, thiên tài tờ mờ sáng, kêu không ra tên điểu ở bốn phía xướng loạn thất bát tao ca. Gian nan đứng lên, nhìn về phía bốn phía, đột nhiên cả kinh -- thiên, nàng biện không rõ đến khi phương hướng. Vòng quanh ‘Hiệp giường’ vòng vo vài vòng, nàng hy vọng có thể tìm được chính mình tối hôm qua lưu lại dấu vết, nhưng cuối mùa thu rừng rậm tràn đầy lá rụng, nhánh cây cùng tùng quả, căn bản vô tích khả theo, hơn nữa nàng đối truy tung thuật hoàn toàn không biết gì cả. Ngơ ngác đứng, trong đầu trống rỗng, mờ mịt nhiên không biết đi con đường nào, lại ẩn ẩn có tiếng nước truyền tiến trong tai. Cố gắng hồi tưởng, tối hôm qua cũng không có nghe đến tiếng nước, đây là không phải nói nàng tối hôm qua chính là theo tiếng nước đi vào nơi này đâu? Tuy rằng không lắm khẳng định, nàng vẫn là quyết định hướng tiếng nước phương hướng đi đến.

TRUYỆN H,CAO H,NP,INCEST,.....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ