Điên cuồng

31.9K 27 1
                                    

------------------------------------------------------------------------------

Quyển sách từ Lâu Lan txt tiểu thuyết diễn đàn [ hội hô hấp phao phao ] vì ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.lltxt.com

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu

------------------------------------------------------------------------------

1. Điên cuồng bầu trời đêm [ loạn luân, nhân thú, cao h]

Quách thành là trong đó năm thương nhân, thê tử ở năm trước nhân tai nạn xe cộ qua đời.

Quách thành cùng thê tử thanh mai trúc mã bàn lớn lên, rồi sau đó hỉ kết liên để ý, kết hôn mười tám năm, sinh hạ hai nàng nhất nhi, quách thành ở bên ngoài ngày đêm bôn ba việc buôn bán, thê tử ở nhà chiếu cố nữ nhân, đánh để ý một ngày ba bữa, phu xướng phụ tùy, cuộc sống có chút hạnh phúc mỹ mãn.

Khả không ngờ, lần này đột nhiên tới tai họa bất ngờ bị hủy hắn hạnh phúc, thê tử qua đời hậu, quách thành tinh thần một lần uể oải không phấn chấn, nhưng hậu đến xem ba cái nữ nhân chưa đã lớn, nhất là một đôi tiểu nhi nữ, tiểu nữ nhi mười bốn tuổi, con vừa mãn mười tuổi, hắn mới cường đả khởi đến tinh thần, một lần nữa khơi mào gia đình gánh nặng.

Thê tử tử hậu, quách thành thường thường mượn rượu kiêu sầu, mà uống rượu quá lượng hắn càng thêm tưởng niệm thê tử, thường thường ở rượu hậu một mình lệ rơi.

Hôm nay chạng vạng, tiểu nữ nhi xuân yến bởi vì trọ ở trường không có trở về, đang ở thượng cao nhị đại nữ nhi xuân quyên bởi vì mẫu thân đột nhiên qua đời, sửa trọ ở trường vì học ngoại trú, như vậy mỗi đêm có thể trở về cùng phụ thân cùng với tiểu đệ cùng nhau ăn cơm, cũng có thể tán gẫu dẹp an an ủi phụ thân bị thương tâm linh.

Cơm chiều là xuân quyên làm , phụ nữ ba người ngồi xuống dùng quá cơm chiều, xuân quyên liền sớm mang đệ đệ đi hắn phòng, phụ đạo hắn làm công khóa, rồi sau đó hống đệ đệ ngủ hạ, từ mẫu thân qua đời, có hiểu biết xuân quyên liền tự nhiên nhận khởi dài tỷ như mẹ chức trách, chiếu cố khởi ít nhất đệ đệ cuộc sống khởi cư.

Chờ đem đệ đệ hống ngủ, xuân quyên vốn định về phòng của mình ôn tập công khóa, lại nhìn đến nhà ăn đăng vẫn đang lượng , phụ thân cô độc một người ngồi ở chỗ kia, độc châm độc ẩm, thật là cô đơn.

Xuân quyên suy nghĩ một lát, đi đến phụ thân bên cạnh, nhẹ nhàng khuyên bảo phụ thân:“Ba, ngài uống ít điểm đi, sớm một chút nghỉ ngơi.”

Không nghĩ tới, đã có vài phần men say phụ thân trong miệng mơ hồ không rõ đối nữ nhi vung tay lên:“Ngươi đừng quản ta! Đi ngủ của ngươi đi!”

Đau lòng phụ thân nhu thuận nữ nhi sao vậy có thể chịu tâm làm cho phụ thân mang theo thương cảm bạo ẩm, như vậy là tối thương thân , thế là xuân quyên đi đến phụ thân bên người, hảo ngôn khuyên bảo nói:“Ba ba, ngày mai tái uống đi, hôm nay quá muộn , uống hơn đối vị không tốt, đến, ta phù ngươi trở về phòng nghỉ ngơi.”

TRUYỆN H,CAO H,NP,INCEST,.....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ