Nói dối báo ứng

7.2K 3 0
                                    

Nói dối báo ứng

“Ngươi muốn đi đâu?” Ta đang muốn đi WC tránh né trứ hai người một chỗ thời gian, lại bị người nào đó ngăn lại .

“Ta muốn đi buồng vệ sinh, ngươi bắt trứ ta làm gì ma?” Đều viết lo lắng bị hắn biết lòng ta để không muốn, cố ý nói được có chút vang. Che dấu chột dạ. Thật sự là thật ......

“Ta là muốn cùng ngươi nói, ngươi không cần sợ hãi.” Ở của ta khuôn mặt thượng ấn tiếp theo hôn, nóng hầm hập khí thể ở của ta bên tai cơ hồ sẽ nổ mạnh . Ngứa tư vị theo lòng bàn chân rơi vào tay đỉnh đầu.

“Ai...... Ai sợ hãi ...... Buồn cười!” Huy khai tay hắn, lập tức trốn tiến buồng vệ sinh. Dựa vào trứ môn, hít sâu trứ.

Môn lại bị xao vang, sợ tới mức ta lập tức thoát đi môn phía sau.

“Làm...... Để làm chi?” Nhất định là tên hỗn đản nào gia khỏa!

“Ta chỉ là lo lắng ngươi đi vào sẽ không nghĩ ra được , cho nên muốn hỏi ngươi, cần ta phục vụ sao?” Bố lợi đáng sợ thanh âm theo môn bên kia nhắn dùm đến của ta bên tai. Ta sợ hãi! Siêu cấp sợ hãi!

“Không cần!” Ta rống to trứ! Thật sự là đáng chết . Vì cái gì ta muốn cùng cái kia gia khỏa ngủ một gian phòng? Của ta mã tu đi nơi nào ?

Một hồi khách sạn, mã tu đã bị nhân mang đi , mà ta lại bị trảo vào phòng, cùng hắn hai người một chỗ. Ta chỉ hảo giả tá nước tiểu độn trước tránh né một đoạn thời gian.

“Sao vậy bạn? Sao vậy bạn?” Ta cơ hồ có thể thấy hắn đáy mắt dục vọng. Ta đêm nay là trốn không được ! Ta ở tại chỗ đảo quanh...... Rốt cuộc sao vậy bạn a?

Ba năm ta không có cùng bố lợi từng có tiếp xúc, lần trước cùng lại ân phát sinh quan hệ, cũng chỉ là rượu thúc giục tình, sự hậu, ta hậu hối không thôi! Đó là cô đơn ba năm, muốn tìm cái nam nhân làm bạn mới phát sinh sai lầm. Lần này, ta căn bản tìm không thấy lý do đến ngăn cản.

Chết tiệt, mã tu bị ôm đi , ta tìm không thấy lý do......

Ta thân ái mã tu, nhanh lên khóc đi, tốt nhất sảo trứ yếu mẹ, bằng không mẹ đêm nay chết chắc rồi!

“Ở bên trong sao?” Môn lại bị xao vang.

“Để làm chi?” Ta có chút hỏa đại địa hô trở về. Thật là, thúc giục cái gì thúc giục?

“Mã tu khóc, sao vậy cũng hống không được. Ngươi trước đi ra......” Ta đáng yêu mã tu a!

Ta nhanh chóng mở ra môn, muốn hôn nhẹ cùng mẹ tâm linh tương thông bảo bối con. Nhưng là ta không có thấy một chút mã tu bóng dáng, chính là thấy bố lợi kia trương thực hiện được mặt.

“Ngươi cuối cùng...... Đi ra a......” Lời nói biến mất ở chúng ta gắn bó giao tiếp trung. Chết tiệt gia khỏa, cư nhiên dùng mã đã tu luyện lừa gạt ta!

Nóng đầu lưỡi, ngọt ngào nước bọt, kích tình đụng chạm. Dục vọng hết sức căng thẳng.

Bố lợi bàn tay vào của ta trong quần áo, ở của ta thắt lưng tế ma sát trứ, của ta mẫn cảm mang......

TRUYỆN H,CAO H,NP,INCEST,.....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ