Chap 60 - Chap 70

4K 4 0
                                    

Niếp Thanh nhẹ nhàng mà đạp vào bụng ngựa, lôi kéo dây cương, thật thuần thục mà cúi rạp đầu xuống, hướng về phía Ân Tịch đi đến.

“Hứa tiểu thư, xem ra đây là lần đầu tiên cô cưỡi ngựa, tôi đến giúp cô nha!” Niếp Thanh nhảy xuống ngựa, nhiệt tình nói.

” Không cần, tôi chính mình có thể xoay sở được.”  Cô thản nhiên từ chối, bởi vì cô biết, người đàn bà này tuyệt đối sẽ không đơn giản như vậy mà muốn giúp mình.

“Tôi không giúp cô, cô cũng không dám tới gần ngựa, chẳng lẽ cô muốn cho Tử Duệ trở về còn nhìn thấy bộ dáng cô không dám lên ngựa sao? Hoặc là cô như vậy chính là muốn cho Tử Duệ có thể cùng cưỡi ngựa với cô, muốn mượn cớ này để câu dẫn anh ấy!” Lời của cô ta bắt đầu nổi lên châm chọc, mặc kệ như thế nào, cô ta chính là muốn Hứa Ân Tịch ngồi lên lưng ngựa.

“Tôi không phải là người nhàm chán như cô!”

“Phải không? Nếu như vậy, cô dám cưỡi sao? Cho dù là bị hại sợ hãi cũng không đến mức không dám lên ngựa chứ? Trong lòng có chủ ý gì đâu cần nhất định phải để tôi nói rõ ra, cho dù cô giả bộ như vậy, cô cho rằng có thể chiếm được thương hại của Tử Duệ sao? Đúng là buồn cười, tôi nhìn cô a, cũng chỉ là giả thanh cao, trước mặt đàn bà với nhau cả cần gì phải giả bộ chứ, tất cả mọi người đều hiểu ý nhau, cần gì phải nói ra chứ?”

“Niếp tiểu thư, xin cô không cần đem ý nghĩ của chính mình áp đặt lên người khác, không phải bất cứ người đàn bà nào cũng muốn đứng bên cạnh Thân Tử Duệ đâu.” Ân Tịch đánh gãy lời của cô ta, trực tiếp cự tuyệt.

“Phải không? Kia nếu như vậy, cô liền chứng minh cho tôi xem a, nhảy lên ngựa đi, không cần chờ Tử Duệ đến giúp cô, sau đó lại đem cho cô một chút kích thích gì đó.”  Lời của cô ta mang theo trào phúng, “Chỉ tiếc a, những kích thích này chị đây đã hưởng thụ lúc trước rồi.” Nói xong, cô ta ngoác miệng cười hắc hắc một bộ dáng bức người nhìn cô.

Ân Tịch không thể tiếp tục nghe nữa, cố lấy dũng khí hướng tới con ngựa đi đến, Niếp Thanh nửa cười nhìn hết thảy những màn này, nhanh chóng đi lên phía trước, nhiệt trình trợ giúp cô đặt yên ngựa.

Rốt cục, dưới sự trêu chọc của Niếp Thanh, Ân Tịch coi như thuận lợi mà ngồi trên yên ngựa.

Đột nhiên đứng ở trên cao, trong chớp mắt Ân Tịch có chút chóng mặt, cô ngồi trên yên ngựa như trước không dám lộn xộn, gắt gao nắm chặt lấy dây cương trên tay, thậm chí còn cầu nguyện nó đừng có cửu động, đừng có cửu động nha. . .

Thừa dịp Thân Tử Duệ không có phát hiện ra, cô ta phát một cái vào mông con ngựa, bởi vì cô biết nếu như dùng quá sức, con ngựa nhất định sẽ lồng lên hí vang, mà cô lại không muốn cho Tử Duệ cảm thấy được cô đang khi dễ Ân Tịch.

Con ngựa bắt đầu ở trên bãi cỏ nhẹ nhàng mà chạy, Niếp Thanh nhanh chóng nhảy lên con ngựa của chính mình, gắt gao theo sát phía sau con ngựa của Ân Tịch, hai người song hành mà chạỵ.

Ân Tịch ngồi ở trên lưng ngựa, gắt gao kẹp cặt bụng con ngựa, cố gắng không cho nó chạy nhanh, mà cô lại hoàn toàn không biết tất cả đây đều là bị kẻ khác thiết kế.

Người tình giấu mặt - HOÀNWhere stories live. Discover now