Người tình bí ẩn < chương 110 - chương 120 >

2.1K 5 1
                                    

Trong kho hàng hôn ám truyền đến thanh âm tê tâm liệt phế, còn có tiếng quát tháo giận giữ của đàn ông.

“Mày có nói hay không hả?” Một cái gậy hung hăng nên ở trên người một người đàn ông.

“Tao không, mày có hỏi tao trăm lần tao cũng không nói.” Người đàn ông tựa như thép kiên cường siết chặt răng, cho dù phải chịu bao nhiêu thống khổ cùng đau đớn hắn cũng không thể bán đứng tam tiểu thư.

“Cho mày mạnh miệng.” Ánh mắt người đàn ông kia lộ ra hung ác, tức giận nói, “Dung Mạnh, lấy muối cùng nước lại đây.”

Một người phục vụ phòng nho nhỏ tiếng đáp lại: “Vâng, anh Hàn.”

Không bao lâu sau, muối cùng nước đều đã đặt trước mặt Hàn ca, khuôn mặt hắn hung ác nhìn về phía người đàn ông bị đánh đến sắp hấp hối kia, hắn không tin, dùng mọi hình thức tra tấn hắn vẫn không moi được gì. Hừ!

“Lí Tân Vĩ, nằm ở trong tay tao, chịu thua đi, bằng không đợi lát nữa không có quả ngon mà ăn đâu, nể tình anh em một thời tao cho mày một cơ hội nữa.” Hàn ca lại bắt tay đụng chạm vào mớ gậy gộc.

Lí Vĩ ngẩng mắt lên mang theo khuôn mặt khí suất đã bị máu me che phủ.

“Mày có thể làm gì tao cũng có thể chịu được, mày phản bội Hạ gia, mày không xứng xưng anh em với tao.” Lí Vĩ phun một ngụm nước bọt vào mặt hắn. Đôi mắt phát hỏa tựa như muốn băm thây kẻ trước mặt ra.

“Con mẹ nó!” Hàn ca bị nhổ nước bọt vào người, bật người đứng dậy bắt đầu phản kích đem mớ gậy gộc trong tay không ngừng đạp xuống: “Tao cho mày nhổ . . . . Tao cho mày nhổ . . . . Tao cho mày nhổ. . . .”

Lí Vĩ cắn chặt răng, mặc cho gậy gộc không ngừng nện trên người hắn gãy mấy cái xương sườn hắn thực đã không thể nhớ rõ nữa, chỉ hy vọng mau chóng chết đi. Hắn càng ngày càng từ từ lâm vào hôn mê bất tỉnh.

“Dám giả chết, ông mày sẽ không bỏ qua cho mày, đem nước đến đây.”

Tay đàn em bên cạnh nhanh nhẹn mang nước đến, Hàn ca trực tiếp hướng trên người hắn mà dội, Lí Vĩ toàn thân bê bết máu chốc lát đã tỉnh lại.

“Mang muối lại đây cho tao . . . mày dám chọc ông mày, ông mày cho mày nếm thử cái gì gọi là sống không bằng chết.” Hắn vẫn tức giận vì bị nhổ nước bọt ban nãy, hiện tai hắn là trợ thủ bên người A Khôn và Tống Hồng hắn lại sợ Lí Vĩ Sao?

Hàn ca dùng muốn đang định sát lên người Lí Vĩ.

“Dừng tay.” Thanh âm bén nhọn của một người đàn ông vang lên, bước chân cũng càng ngày càng nặng, càng ngày càng tới gần.

Hàn ca xoay người lại, thấy người đi tới hắn lập tức đổi sắc mặt niềm nở cười, “Anh Khôn, anh đến thực đứng lúc, em đang bức cung tên này.”

“Kết quả thế nào?” A Khôn nhìn thấy Lí Vĩ thực đã bị tra tấn đến bị dị tật, nghĩ đến việc sẽ không được kết quả gì, tên này cũng chỉ là phế vật vô tích sự.

“Chưa có, bất quá em có rất nhiều hình thức tra tấn, nếu muối không được em sẽ dùng dao.” Mặt hắn cuời hì hì, lấy ra một con dao nhỏ sáng bóng bén nhọn.

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ