Người Tình Bí Ẩn < chap 80 - chap 90 >

3.1K 6 2
                                    

Ân Tịch hơi hơi hé mở hai mắt, trước mắt của cô hiện lên một người đàn ông, thân ảnh mơ hồ, bóng dáng cao lớn, vì cái gì cô lại nhìn thấy Thân Tử Duệ, giống như hắn đang hướng cô đi tới, lộ ra nụ cười ôn nhu ấm áp, sáng lạng như ánh mặt trời.

Vì sao cô lại nhớ đến hắn, Ân Tịch vô lực tự hỏi chính mình, thử làm cho mắt mình cố gắng mở hơn một chút, chậm rãi nhìn rõ người đang hướng mình đi tới.

Một người đàn ông, một người đàn ông cao lớn, một người đàn ông đang cười, người này không giống với Thân Tử Duệ, ở trong ấn tượng của Ân Tịch, cô rất ít khi thấy hắn cười, ít nhất là chưa bao giờ thấy hắn cười ấm áp như vậy, nụ cười của Thân Tử Duệ luôn là khinh bỉ và trào phúng.

Hắn là ai vậy? Ân Tịch nhanh chóng lật tung trí nhớ của chính mình, nhớ lại hình ảnh trước khi cô ngất đi.

“Ân Tịch!” thanh âm của anh nhẹ nhàng như vậy, tay anh nhẹ nhàng đem thân thể cô dựa vào thành giường. . .

Hình ảnh lúc này trong sáng như vậy, chiếu vào trong đôi mắt trong veo như nước của cô, ánh mắt ôn nhu quen thuộc làm cho Ân Tịch vô thức nở nụ cười, ánh mắt ngẫu nhiên này cũng làm cho cô đoán ra người đàn ông trước mặt này.

“Anh Trữ Dịch. . .” Ân Tịch thử gọi.

“Đúng vậy, là anh, anh là anh Trữ Dịch của em, anh đã trở về, sẽ không ai có thể khi dễ em nữa, tin tưởng anh!” Lời nói của anh như là lời khẳng định, ánh mắt anh cũng vô cùng kiên định.

Ân Tịch đối mặt anh luôn luôn có cảm giác an toàn như một người anh, cô nguyện ý tin tưởng anh. . .

Cô uống xong ly nước anh đưa qua, cũng không tự nhiên mà cầm lấy ly nước, bỏ qua cơ hội anh giúp mình uống nước, dù sao Trữ Dịch cũng nhiều năm như vậy không gặp, tạm thời vẫn có chút xa lạ.

“Hiện tại em có thể xuất viên chưa? Em muốn xuất viện.” Ân Tịch buông ly nước xuống, ngẩng đầu nhìn về phía Trữ Dịch.

“Không được, thân thể em hiện tại rất yếu, không thể ra viện, phải an dưỡng một thời gian đã !” Trữ Dịch kiên định từ chối, Ân Tịch lúc này  ở trong mắt anh, chính là một người bệnh, cần trông nom 24/24.

“Mẹ em còn ở bệnh viện, em muốn đi thăm mẹ, cho nên em nhất định phải đi ra ngoài.”

“Yên tâm, mẹ em bên kia anh đã thu xếp ổn cả, anh hỏi tình huống bên kia rồi, phẫu thật rất thành công, bác gái có thể khôi phục lại ý thức, cái chính là vẫn cần một chút thời gian, có thể là hơi lâu, hiện tại đã chuyển vào phòng bệnh hạng nhất, có người trông nom 24/24, sẽ không có gì nguy hiểm hết.”

“Em không phải lo lắng, tiền viện phí cùng chi phí phẫu thuật anh đã thay em trả rồi, Thân Tử Kiều bên kia sẽ không thể tìm em gây phiền toái nữa.” Trữ Dịch nắm chặt tay Ân Tịch, “Về sau không được dối xử với bản thân như vậy nữa, gặp khó khăn gì, nhất định phải tìm anh, anh mãi mãi là anh Trữ Dịch của em, biết không?”

Anh bá đạo nắm chặt lấy tay của cô, hơn nữa còn đặt mình ở vị trí đầu tiên.

“Số tiền này, em sẽ trả lại cho anh, nhất định sẽ trả,” Ân Tịch cảm kích nhìn Trữ Dịch, không muốn nợ ai gì đó.

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ