Cuộc gặp gỡ định mệnh ( Part 2) R+

208 12 0
                                    


Đây là khách sạn cao cấp mở cửa suốt 24 giờ, chuyên phục vụ các cặp tình nhân, Myungsoo lại khách hàng quen ở đây nên được chào đón nồng hậu từ khi vừa bước vào cửa. Trước khi vào thang máy lên tầng anh không quên nháy mắt đưa tình với cô nàng lẳng lơ đứng ở quầy tiếp tân, làm cô ta một phen điên đảo. Vẫn căn phòng quen thuộc đó nhưng hôm nay đối với Myungsoo lại là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn nhiều. Nhìn Jiyeon cởi từng lớp y phục trên người xuống trước mặt mình, thản nhiên đến mức không hề thấy xấu hổ, tư thế cũng vô cùng hoàn mỹ hệt như một điệu nhảy nhẹ nhàng và tuyệt đẹp. Myungsoo cũng tự nhủ thầm trong lòng, chắc chắn anh không phải là người đầu tiên được thưởng thức "điệu nhảy" này và hẳn cũng không phải là người cuối cùng.

Làn da trắn nõn nà cùng thân hình bốc lửa được phơi bày trước mặt anh, Myungsoo không thể nào rời mắt khỏi cô, ánh sáng chiếu rọi lên từng đường nét hoàn mỹ ấy như đắp lên nhười cô một tấm màn huyền bí, kích thích và khơi dậy sự tò mò của anh. Jiyeon trần truồng đứng giữa căn phòng rồi chầm chậm tiến về phía Myungsoo, bước đi uyển chuyển nhịp nhàng như một chú mèo nhỏ tinh nghịch, mang theo sự mê hoặc chết người,làm người ta cam tâm thuần phục cô, cam tâm vì cô mà chịu trừng phạt. Myungsoo cắn nhẹ môi, khóe miệng là nụ cười đểu cáng, ánh mắt như ngọn lửa cháy rừng rực

– Lại đây. – Anh đưa tay ra với Jiyeon, nhìn cô tiến tới gần mình hơn

Bên tai vang lên tiếng thở nhè nhẹ và tiếng thì thầm của em

– Em muốn có anh. – Jiyeon hôn lên từng đường nét trên người Myungsoo, hơi thở lạnh giá phả lên cơ thể từng hồi nhưng sau đó lại như một ngọn lửa thiêu rụi trái tim anh.

– Được.- Giọng nói của Myungsoo bỗng trở nên khàn đi nhưng dễ chịu và ấm áp vô cùng.

Anh nhìn bàn tay nhỏ bé của Jiyeon đang cởi từng chiếc cúc áo trên người anh, cảm giác được làn da cô mát rượi như một lớp nước mỏng. Bàn tay ấy chầm chậm lần xuống thắt lưng anh, nhưng một lúc lâu sau vẫn không nghe thấy tiếng mở cúc, đôi môi ngọt ngào của em run rẩy, cắn nhẹ vào môi Myungsoo, giọng nói ngượng ngùng, nhẹ tựa hơi thở:

– Em không cởi được thắt lưng >0<.

Nhìn thấy khuôn mặt đỏ ửng của Jiyeon, Myungsoo muốn cười nhưng vẫn cố nhịn và từ từ cởi hết quần áo, ôm chặt lấy em vào lòng. Hai người tìm đến nhau đơn giản như đã quá quen thuộc với mọi ngóc ngách và đường lối trên cơ thể mình. Từ cách anh hôn nhẹ lên mắt đến đôi bàn tay to lớn với những ngón tay dài lướt nhanh dọc theo sống lưng của Jiyeon. Từng cử chỉ động chạm ấy thay cho vô vàn câu nói yêu thương mà dường như Myungsoo đang diễn đạt một cách nhẹ nhàng, hờ hững nhưng rất truyền cảm và vô cùng mạch lạc.

Nhưng thứ khiến anh thích nhất là cảm giác tựa như giấc mộng, một niềm vui thầm kín chưa bao giờ có, giây phút siết chặt hai tay, cảm thấy niềm vui khi hai người hòa vào một. Myungsoo hôn lên gò má Jiyeon:

– Nói cho anh biết, có dễ chịu không?

Khóe miệng cô nở một nụ cười ngọt ngào, ánh mắt mê đắm, hai tay ôm chặt thắt lưng Myungsoo, đôi môi tiến lại càng lúc càng gần môi anh:

Oan gia ngõ hẹp~ Myungyeon verWhere stories live. Discover now