Chap 11 : Không Hẹn Mà Gặp

1.3K 13 6
                                    

Chap 11 : Không Hẹn Mà Gặp

Từ sau nụ hôn tại nhà yuri thì sica lại trở lại thời điểm ban đầu,cô luôn tìm cách né tránh yuri.Cô là người đến công ty sớm nhất cũng là người về muộn nhất và dường như cô hạn chế mức tối đa đặt chân vào văn phòng giám đốc,các hồ sơ đa phần đều nhờ đồng nghiệp mang vào cho yuri.

Hôm nay là một ngày làm việc hết sức bình thường như bao ngày khác,Sica đang bận rộn xử lí các hồ sơ của công ty.Điện thoại sica reo,cô liền bắt máy,chưa nói gì thì một giọng nói lạnh lùng và đầy uy lực của yuri vang lên:

"Khi nào cô ăn trưa xong thì mang bản báo cáo tháng này vào phòng tôi".

"Vâng thưa giám đốc!"

Sica để ý từ sau chuyện ấy đến nay,yuri cũng đã giảm việc chú ý đến cô,không kiếm chuyện vô cớ với cô nữa.Sau cuộc gọi của yuri thì cũng gần đến giờ ăn trưa rồi,hôm nay bận rộn quá nên cô cũng ít để ý đến thời gian trôi nhanh đến vậy.

Cô đi xuống quán ăn gần công ty để giải quyết cái bụng đói của mình.Vừa ngồi xuống thì anh Seung Ri,chị Eun Ji và trưởng phòng Kim cũng đến gần bàn cô ngồi xuống,Sica hơi ngạc nhiên vì thông thường thì họ không ăn tại quán này.

"Cho tụi anh ngồi đây nhé,không phiền em chứ?" Seung Ri tươi cười

"Ưm không gì đâu anh,đông vui mà mọi người ngồi xuống đi" sica cười đáp lại.

Suốt bữa ăn mọi người cứ nhắc đến yuri làm cho tâm trạng sica đã tệ nay càng tệ hơn.Cô cố gắng ăn thật nhanh để trở về văn phòng sớm,khỏi mất công nghe mấy người này tám chuyện không đâu.Đang đứng đợi thang máy thì lúc này yuri cũng xuất hiện đang đứng đợi thang máy giống sica.Lâu lâu sica khẽ liếc nhìn yuri thì thấy yuri vẫn gương mặt lạnh như tiền,đang đứng bỏ tay vào túi quần.Chỉ có hai người và cộng thêm trời lạnh nữa nên khiến sica có cảm giác lành lạnh phía sau lưng mình.

Biết thế lúc nãy ngồi ăn thêm một tí là được rồi,sao tim mình lại đập loạn xạ hết vậy nè hix hix bình tĩnh....bình tĩnh jessica - sica tự trấn an mình.

Sau một lúc thì thang máy cũng đã đến,cảm giác khó chịu cũng được giải tỏa.Sica vui mừng quá nên lủi lủi đi vào không thèm nhìn đường nên cô đụng phải người từ trong thang máy đi ra.

"Au... đau quá!" sica khẽ rên lên vì bị trúng cánh tay,do lực đụng khá mạnh nên hơi đau.

"Cô đi đứng kiểu gì thế hả,không biết nhìn đường à" người đàn ông chạc tuổi trung niên nỗi cáu nói. Hồ sơ của ông bị sica làm rớt xuống nền nhà,khá lộn xộn.

"Tôi....tôi xin lỗi! để tôi giúp ông nhặt lại hồ sơ" sica lúng túng nói. Cô định khom xuống nhặt,thì lúc này yuri cũng khom xuống giúp sica một tay.Người đàn ông liền nhận ra là giám đốc kwon,nên vội lên tiếng

"Ôi giám đốc đứng lên đi ,để tôi làm được rồi"

"Không sao đâu,cũng nhặt gần xong rồi" yuri cười đáp. Sau một lúc thì hồ sơ cũng được nhặt lên đầy đủ và được sắp xếp lại.Người đàn ông cười niềm nở cám ơn yuri,sau khi ông ta đi thì yuri và sica cùng vào thang máy.

[Longfic] Định Mệnh Cho Hai Ta-- YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ