Chap 1-2

2K 17 0
                                    

Tại phòng của yuri,cô đang đứng nhìn ra cửa sổ,cảnh chiều tối ở ngôi biệt thự này khá buồn tẻ.

"Yuri sẽ yêu em mãi chứ" cô gái vừa nói vừa đung đưa tay người yêu mình.

"Không! Yuri chỉ có thể yêu em hai ngày mà thôi đó là hôm nay và ngày mai" cô dừng lại lấy tay nâng khuôn mặt người con gái mình yêu,nhìn sâu vào đó cô như bị một sức hut mê hoặc.Cô từ từ cúi đầu xuông để môi mình chạm vào cô gái ấy,cô nói " Victoria! Yuri  yêu em"

    ---------------------------------------------

Yuri khẽ bậc cười với những kí ức một thời của mình.Cô ngu ngốc,cô cả tin,và điều quan trọng là cô đã yêu người ta hết mình.Khi yêu thì mình thường đặt người mình yêu vào nơi yếu điểm nhất cuả mình,điều đó thật ngốc nhưng biết sao bây giờ tinh yêu là do con tim điều khiển chứ có phải do lí trí đâu.Cô hận mình không thể quên được cô ta,cô ghét những người con gái nói yêu nhau,hẹn thề này nọ thế rồi sao khi người ta quay lưng đi thì có nhớ những gì mà họ đã hứa với mình không chứ.

CẠCH CẠCH......

" Vào đi"

"Unnie gọi em vào có chuyện gì không ạ" yoona nói mà cúi đầu xuống ,cô sợ phải đối diện với trong lúc này ,trông yuri vô cùng đáng sợ từ ánh mắt đến giọng nói như muốn khiến người đối diện ngạt thở.

" Em thông minh nên thừa biết mà,cần gì unnie phải nói chứ."

"Em .... Em xin lỗi unnie đáng lẽ em nên với chị trước nhưng mà do gấp quá em không có thời gian,lần này em về cũng là do em trốn nên mới về được"

Rầm...! Yuri lấy tay đập mạnh xuống bàn. " Em có biết mẹ em đã phải lo lắng thế nào cho em không hả,em lớn rồi suy nghĩ chững chạc một tí có được không hả yoong?" cô nói giọng khá cao.Cô nhìn thấy hai tay của yoona siết chặc vào nhau như đang kiềm nén tiếc nấc,cô biết yoona vô cùng thương mẹ mình.

Cô dịu giọng lại nói "Chị xin lỗi! đáng lẽ ra chị không nên la rầy em như thế,lần sau em có về thì nói trước 1 tiếng cho chị hoặc mẹ em,vì bà rất thương em đó,bà đã lo lắng khi biết em mất tích"

"Dạ,em biết rồi lần sau em sẽ không làm vậy nữa,vậy còn chuyện bạn của em ở đây thì sao ạ" yoona lấy lại bình tĩnh nhìn chị mình,cô e sợ yuri sẽ không cho hai chị em sica ở lại.

"Đó là bạn em mà,sao lại hỏi unnie cơ chứ" yoona cười vui vẻ chạy lại ôm yuri " Em yêu chị nhất đấy unnie à" yuri đẩy đẩy yoona ra

"Cái con bé này,lớn rồi đấy...haizzz mà họ sẽ ở lại bao lâu thế?" ,

" Dạ 2 tuần,có phiền chị gì không ạ" yuri ngồi xuống ghê lấy hai tay chống cằm " Vài ngày nữa chị đi làm rồi,miễn họ yên phận là được ,đặc biệt là cô tóc vàng ấy,chẳng xem chị ra gì hết"

Yoona khẽ thì thầm bên tai yuri "Thì vỏ quít dày có móng tay nhọn mà híhí" cô nói xong chạy đi thật nhanh ra khỏi phòng ,rồi quay đầu lại "Unnie ngủ ngon nha!", yuri chỉ biết nhìn đứa em tinh nghịch này rồi khẽ bật cười.

Sáng hôm sau.

Sica thức khá sớm vì chỗ lạ nên cô không ngủ đuợc,nhờ thế mà cô mới có dịp tham quan ngôi biệt thự này.Ngôi nhà tuy nhìn bề ngoài khá là cổ điển,nhưng bên trong lại được thiêt kế rất hiện đại,phòng khách khá rộng có 1 dàn ghế sopha, trên tường có treo một vài bức ảnh chân dung có,phong cảnh có. Cô sang nhà bếp thì có 1 bàn ăn dài bằng gỗ,ở trên là thủy tinh.

[Longfic] Định Mệnh Cho Hai Ta-- YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ