Chap 3: Kim HuynA Cô Gái Thân Thiện

1.7K 15 0
                                    

Chap 3:Kim HuynA Cô Gái Thân Thiện

Ánh nắng của buổi sáng len lỏi qua khung cửa sổ chiếc thẳng vào mặt Yuri.Cô khó nhọc trong việc mở mắt mình ra,đôi hàng mi khẽ chau lại.Cả người cô bây giờ không còn chút sức lực nào,đầu nhức kinh khủng do đêm qua cô đã uống quá nhiều rượu.

Cô quay sang nhìn cô gái bên cạnh vẫn còn đang ngủ say,vì không muôn đánh thức HuynA nên yuri nhẹ nhàng bước xuống giường,cô mặc lại quần áo và không quên viết một vài dòng nhắn nhủ cho HuynA.

Bây giờ cô cần phải về nhà ngay bây giờ vì cả đêm hôm qua cô không có ở nhà chắc hẳn mọi người sẽ rất lo lắng.

Biệt thự Kwon.

Tính tong…tính tong………..

Tiếng chuông cổng vang lên,khiến mọi người trong biệt thự rất mừng rỡ nhưng có xen lẫn đôi chút hồi hộp.Dì Lee bước nhanh ra thấy Yuri bà vui mừng reo lên :

“Là Tiểu thư Yuri!”

 Yoona,krys và cả sica cảm thấy nhẹ nhỏm hẳn lên.Yoona rời khỏi bàn ăn chạy đến hỏi thăm yuri.

“ Unnie đi đâu từ hôm qua tới giờ mới về thế,đêm qua em gọi điện thoại mãi mà không được?mọi người đã rất lo cho chị đó” yoona lo lắng hỏi

“ Chị để quên điện thoại trong xe,mà nó cũng hết pin rồi nè” yuri cầm chiếc điện thoại đưa cho yoona coi.

“Ưm… sao người chị nồng nặc mùi rượu thế này?”  yoona vừa nói vừa lấy tay che mũi mình.

“Chị đi Bar cả đêm không về thì tất nhiên phải có mùi rồi,thôi chị lên phòng tắm rửa thay đồ đây” yuri bỏ đi lên lầu nhưng vẫn không quên quay sang nhìn Sica,Cô thấy nãy giờ Sica cứ nhìn chằm chằm vào mình.

“Chị cảm thấy thất vọng khi thấy Yuri unnie của em trở về đấy yoong,mọi người thi lo lắng cho cô ta,còn cô ta thì đi bar cả đêm mà chẳng thèm nói với ai một tiếng” Sica tỏ vẻ thất vọng nói với yoona.

“Em cũng không biết phải nói thế nào nữa, thôi mọi người đừng đợi nữa chúng ta ăn sáng trước đi có gì chị yuri sẽ ăn sau” Yoona nói xong thì vội lấy chiếc bánh ăn.

Buổi trưa, HuynA tìm đến nhà Yuri.

“Cô muốn tìm ai thế?” Sica ra cổng thấy một cô gái xinh đẹp bấm chuông nên cô vội đi ra hỏi.

“Ưm tôi tìm Yuri,cô ấy có ở nhà không?” HuynA trả lời

“Có,Cô vào đi,cô ấy đang ở trên phòng” Sica mở cổng và mời cô gái kia vào nhà.

“Cô tên gì thế?” HuynA ngồi xuống ghế sopha và quay sang hỏi sica

“ Tôi tên Jessica,cô cứ gọi là sica được rồi!” cô trả lời và không quên mở một nụ với huynA. Cô đi vào nhà bếp lấy một cốc nước cho huynA rồi hỏi tiếp

“ Vậy còn cô tên gì,Cô là bạn của yuri à”

Nãy giờ quan sát sica cảm thấy cô gái này đúng là không phải người bình thường chắc gia đình cũng khá giả.Nhìn từ cách ăn mắc cho đến những trang sức mà cô ấy mang đều trông khá đắc tiền.

[Longfic] Định Mệnh Cho Hai Ta-- YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ