Chap 5: Cô Bạn Thân Tiffany.

1.5K 14 0
                                    

Chap 5: Cô Bạn Thân Tiffany.

Sau chuyến xe về Seoul Sica khá mệt mỏi,khi đến nhà cô đã lăn ra  ngủ một giấc dài đến tối.Fany đã sang nhà thăm sica và cô ấy đang xuống bếp nấu bữa ăn tối .

Nhìn từ đằng sau Fany đúng là một cô gái xinh đẹp,thông minh.Đi làm thì cô ấy rất được nhiều người yêu mến vì sự thân thiện,hòa đồng của mình .Không những thế fany còn rất đảm đang việc nội trợ nữa chứ.

Vì vậy mà nhiều lúc Sica thấy rất thắc mắc về cậu ấy từ thời đại học cho đến nay tôi vẫn chưa một lần được cô ấy giới thiệu về bạn trai mình.Hôm nay cô  quyết định phải tìm hiểu cho bằng  được nguyên nhân.

“Fany này! Tớ thật không hiểu nổi .Cậu là một cô gái giỏi giang như thế mà lại vẫn chưa có người yêu,nhiều lần đi xem mắt thì lại viện lí do này nọ,đừng nói với tớ cậu không muốn lập gia đình nhé” Sica  tiến lại gần fany hỏi

Fany đang rửa rau thì bỗng dừng lại sau câu hỏi của sica,cô ấy quay sang nhìn hỏi “Trước giờ cậu có để ý chuyện này đâu,sao hôm nay lại hỏi thế?"

“Ưm… thì là bạn bè với nhau nên tớ muốn quan tâm chút chuyện riêng tư của cậu thôi mà” sica rãi đầu bối rối nói

“Cậu thật sự muốn biết à?”  Fany nghiêm giọng,nhìn cô gái đối diện chăm chăm mà hỏi

Sica  gật đầu “ Ừ tớ rất muốn biết”

“Haizzz vì tớ thích con gái cho nên đến bây giờ mới chưa có bạn trai thế thôi!” fany thản nhiên nói

Chơi thân với nhau từ lúc học đại học cho đến khi đi làm mà bây giờ sica mới biết được bạn mình thích người đồng giới. Bây giờ Sica khá bối rối ,lấy ngón tay trỏ chỉ vào cô và fany nói

“Thích con gái! Vậy…vậy cậu sẽ thích….” 

“Cậu nghĩ cái gì thế sica! Tất nhiên ngoại trừ cậu rồi vì cậu là bạn thân của tớ mà ” cô cáu gắt nói.

“Ờ.Mà sao cậu không nói với appa,không lẽ định giấu ông ấy suốt đời sao? Bác ấy rất lo lắng và quan tâm cậu nên mới mai mối cho người này người kia,không lẽ cậu định từ chối mãi,bác sẽ buồn lắm”Sica bước đến cầm tay cô ấy dịu giọng nói

“Không phải đơn giản là nói đâu sica à.appa mình sẽ thế nào đây,có chấp nhận không tớ không.Với lại hiện tại mình chưa tìm được đối tượng thích hợp khi nào có mình sẽ dắt cô ấy về ra mắt appa  rồi nói với ông ấy luôn một thể”

“Ừ tớ mong là bác ấy hiểu cho cậu.Để tớ phụ cậu một tay” sica nói xong liền đến phụ giúp fany nấu ăn.

Buổi ăn tối trôi qua nhẹ nhàng họ tâm sự với nhau về chuyến đi du lịch này,kể cho fany  nghe về cảnh đẹp ở Nami và xem những bức ảnh sica chụp tại đó.

“Đây là quà của cậu,tớ đặc biệt mất một ngày đi lựa chọn đấy nhé!” Sica  nói có chút đùa giỡn.

“Thế à! Nghe sao thấy hồi hộp quá,để về nhà xem luôn.À ngày mai đi làm nhớ là phải mang quà tặng cho từng người đấy nhé” Fany nhắc nhở ,vì cô ấy bảo đi làm thì phải biết hòa đồng cùng mọi người thì mình mới tồn tại lâu dài được,và cách thức dễ lấy lòng nhất là quà cáp.

[Longfic] Định Mệnh Cho Hai Ta-- YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ