Love In Night [Chap 26]

805 0 0
                                    

không buông ra

Sau cái buổi tối đó

Sáng hôm sau, Yuri và Taeyeon mỗi người một vẻ đi đến công ty. Người miệng cười toe toét, người thì mặt không còn chút máu. Nhưng cả hai đều có điểm chung là đôi mắt thâm quầng đen hơn cả màu da của Yuri.

Yuri thì do thức cả đêm để ngồi ngắm người đẹp. Đã vậy, sáng ra, thiên thần tóc vàng của Yuri vừa mở mắt thấy ngay gương mặt đang nhìn mình say đắm khiến cô hơi rợn sống lưng một chút. Jessica ngồi lên nhìn lại con người đen thui đang biến ánh mắt mình thành vô vàn hình trái tim kia. Không nói không rằng, Jessica đứng dậy bước xuống giường tiến đến đứng trước Yuri, đôi mắt trong trẻo lạnh lùng hướng thẳng vào Yuri. Bằng một gương mặt không thể bình tĩnh hơn, Jessica giơ chân đạp mạnh cái ghế Yuri đang ngồi với vẻ ngớ ngẩn “đáng ghét” rồi quay lưng đi vào phòng tắm.

Và có một điều mà con người đang lồm cồm ngồi dậy kia không hề biết rằng, khoảnh khắc Jessica mở mắt ra thấy mình...trái tim Jess trong phút chốc đã đập sai quy luật thường trực tự nhiên của nó.

..............

- Taeyeon lùn à, tối qua cậu có bị ngộ độc thức ăn không? Sao nhìn cậu giống cái xác chết di động vậy nè? - Yuri lo lắng hỏi, cô cảm thấy hơi có lỗi một chút. Phải chi hôm qua cô nấu cháo cho Taeyeon rồi hãy đi, hơn nữa cô cũng không ngờ tới món cháo “bổ dưỡng” của Tiffany lại có “công hiệu” dữ dội tới vậy.

- Tên đen kia, bộ cậu dư hơi lắm sao mà nói thêm cái chữ lùn sau tên tớ cho nó dài ra vậy hả? Cháo của Nấm “hơi” khó ăn chút nhưng không đến nỗi ngộ độc đâu.

Hơi thôi à???!!!

Tình yêu không những che mờ lý trí, che mờ con mắt mà còn có thể làm mất luôn vị giác của người ta.

- Thế sao mặt cậu tái mét xanh lè vậy nè? Nhìn như là thiếu máu trầm trọng vậy đó.

-.................

Flashback

9h - chúc bé ngủ ngoan

Nhà Taeyeon - và đang dần trở thành nhà Taeny

- Nấm à, hai mí mắt của em muốn dính lại với nhau rồi kìa. Đi ngủ đi.

- Ừm...nhưng...Tae à, nhà Tae có chỗ nào ngủ không? - Fany ngập ngừng nhìn quanh rồi hỏi Taeyeon một câu vô cùng tức cười.

- Tất nhiên là có rồi. Đây nè. - Taeyeon vừa nói vừa vỗ vỗ tay xuống phần nệm giường trống bên cạnh mình với một vẻ mặt rất ngây thơ... có tính toán.

- Không...không phải. Ý em là...nhà Tae còn giường nào khác không. -Fany đã đỏ bừng cả mặt. Tại sao Taetae lại không hiểu ý cô chứ?

- Không. - Taeyeon đáp một chữ gọn lỏn dứt khoát khiến mặt Fany vừa hồng vừa xanh mét.

Làm sao mà Taeyeon không hiểu ẩn ý trong câu hỏi của Fany được. Nhưng vì đã tính trước nên cô sẽ không để cái ẩn ý đó thành hiện thực. Tất cả phòng dành cho khách đều đã bị cô chất đồ vào lung tung đến mức không thể bước chân vào thì còn nói chi tới việc nằm ngủ.

- Mà sofa nhà Tae đâu rồi Tae? - Fany khó hiểu hỏi Taeyeon. Phòng khách của bạn gái cô có gần như đầy đủ mọi thứ cần thiết nhưng lại thiếu mất thứ thiết yếu nhất - sofa.

[LONGFIC] Love In Night [Chap 27+28] Yulsic, TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ