[LONGFIC] Love In Night [Chap 4]

650 0 0
                                    

Chap 4

Yuri thức dậy thật sớm vệ sinh cá nhân, cô đứng trước gương gần nửa tiếng đồng hồ. Sau khi chắc chắn là mình trông vô cùng được, cô tung tăng ra khỏi nhà. Thật mừng là mắt cô không có vệt thâm quầng nào vào sáng nay. Kwon Yuri, vị tổng giám đốc tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc chẳng bao giờ đánh đổi giấc ngủ của mình với việc giải quyết hồ sơ nhưng đêm qua lại thức gần đến sáng chỉ để học thuộc đống tài liệu về ...boxing.

- Hehe, hôm nay mình sẽ cho tóc vàng phục lăn vì trình độ hiểu biết boxing của mình. La la là lá la, trời hôm nay thật đẹp, Yuri cũng thật đẹp, la la...

Hớn hở lái xe chạy vù vù, cô cảm thấy chiếc mui trần với tốc độ trên 300 km/h của mình còn quá chậm. Thật lòng ngay lúc này đây, Yuri chỉ ước có cách gì đó biến một cái bay đến câu lạc bộ boxing liền tức khắc để gặp mặt người con gái đã làm cô mất ngủ cả đêm qua. Đôi khi, Yuri cũng cảm thấy khó hiểu với chính bản thân mình. Cô không biết tại sao mình lại yêu cô gái ấy quá nhiều và quá nhanh như vậy. Cô không thể buộc đầu óc mình thôi nghĩ về cô ấy dù chỉ 1s, có cái gì đó thúc giục cô phải được ở bên cạnh cô ấy. Không phải là cảm giác hiếu kì hay tò mò, nó mãnh liệt và bền bỉ hơn thế, cảm giác hạnh phúc khi Yuri gặp tóc vàng. Có lẽ, người ta gọi đây là tiếng sét ái tình và Yuri thì bị đánh quá nặng.

Phòng đăng ký

- Xong rồi, vậy cô muốn khi nào bắt đầu học? Theo tôi thì cô nên đến vào đầu tuần sau, lúc đó ở đây có một buổi hướng dẫn sơ lược về boxing.- Người làm thủ tục nói với Yuri.

- Không, tôi muốn học hôm nay, ngay lập tức. Mấy thứ đó tôi biết hết rồi.

- Vậy cũng được, nhưng cô phải mua đồng phục liền đấy.

Yuri chạy như bay vào club sau khi đã thay đồ xong, cô muốn nhanh chóng gặp mặt thiên thần của mình. Nhìn dáo dát xung quanh, cô hơi thất vọng một chút vì không thấy bóng dáng vàng hoe đâu cả. « Huh, vậy là chưa đến sao ta, biết vậy lúc nãy mình khoan hãy thay đồ ». Trong thời gian chờ đợi, cô đi lòng vòng quan sát mọi người, càng xem càng cảm thấy rớt mồ hôi hột dù trời buổi sáng không nóng tí nào.

Yuri's POV

Trời ơi, mấy tên đó có phải là người không trời. Đứng xa xa thôi kẻo cái bao cát kia mà văng ra trúng mình là nằm viện quá. Còn gã to con lực lưỡng đang đứng đấm hùng hục ở góc phòng nữa, bị hắn nện một cú là coi như đi theo chúa chắc luôn. Hic, tên kéo tạ này ở đâu ra cạnh mình thế, hắn mà đụng cái thì không biết có còn cây xương nào nguyên vẹn không nữa. Yah, tóc vàng à, sao em lâu đến quá vậy. Đừng nói là hôm nay em nghỉ học đấy nhé.

End POV.

Yuri đang đứng nhăn nhó thì nghe tiếng ai đó vang lên.

- Mọi người tập hợp, huấn luyện viên đến rồi kìa.

Yuri nhìn nhanh ra cửa, đi vào đầu tiên là một người đàn ông trung niên thân hình mạnh mẽ, bước theo sau là một cô gái nhỏ nhắn, chỉ khoảng trên 20 tuổi. Khi vừa nhìn thấy, Yuri suýt nữa đã nhảy cẫng lên, may mà còn kiềm chế lại được. Vâng, đó chính là tóc vàng- nguyên nhân lớn nhất và duy nhất khiến cô có mặt tại đây. Nhưng Yuri vẫn không hiểu vì sao thiên thần của cô lại đứng cạnh ông huấn luyện viên trên kia.

- Hey, bạn cho mình hỏi chút, cô gái tóc vàng làm gì mà đứng cạnh huấn luyện viên thế ?

- Bạn là người mới hả, cô ấy là Jessica, trợ lí của thầy đấy, có thể nói là dưới một người trên mấy chục người như tụi mình.

"Cái gì? Trợ lí á? Không phải học viên như mình sao? Mà thôi, sao cũng được, thấy cô ấy là mình vui rồi. Jessica à, tên hay thật đấy". Yuri đứng lẩm bẩm một hồi thì nghe lệnh giải tán, mọi người chia nhóm nhỏ để chuẩn bị tập luyện. Nhân cơ hội đó, cô chạy ngay đến bên Jessica.

- Sica à, quấn tay dùm mình đi.

Jess quay lại nhìn Yuri trân trối, cô nhận ra kẻ phiền phức này chứ nhưng không ngờ là Yuri lại vào học ở đây.

- Tại sao?

- Thì tớ mới đến mà, nhờ cậu là chuẩn nhất rồi còn gì, bạn cùng nhóm cũng là học viên mới như tớ thôi, làm sao biết cậu ta quấn đúng hay sai chứ.- Lí do đưa ra thuyết phục đến nỗi khiến Jess đành chấp nhận.

- Nhìn kĩ vào.

Ngay lúc Jess cầm lấy tay Yuri thì một lần nữa....

TBC ~ ~

[LONGFIC] Love In Night [Chap 27+28] Yulsic, TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ