[LONGFIC] Love In Night [Chap 23]

761 1 0
                                    

Chap 23

5 phút nữa~

5 phút nữa là Jessica sẽ hết giờ học. Yuri ngồi tựa cằm lên vô lăng xe gõ gõ ngón tay liên tục vào mặt đồng hồ đang đeo. Có lẽ, cái cổng trường đại học Seoul nãy giờ đang khóc ròng thầm cầu nguyện cho mình mọc được đôi chân, à không, một chân thôi cũng được. Nó sẽ nhảy lò cò thật nhanh để thoát khỏi ánh nhìn chẳng hề lệch đi một nanomet trong suốt hai tiếng đồng hồ từ con người đen thui đang ngồi trên chiếc xe đen bóng kia. Điện thoại ngày nay có chức năng nhận diện nụ cười còn đôi mắt Yuri bây giờ cao cấp hơn, nó nhận diện được cả dáng người. Nhưng đặc biệt chỉ nhận được một người duy nhất- Jessica, thiên thần của Yuri.

Tình yêu làm mọi thứ trở nên kì lạ, bản thân nó cũng vốn đã là kì lạ. Vì yêu, Yuri có thể ngồi đợi suốt hai tiếng đồng hồ trong thời tiết mùa đông giá lạnh không biết mệt mỏi chỉ để nhằm được ở gần Jessica một chút. Thế mà hiện giờ còn có 5 phút ngắn ngủi thì Yuri lại cảm thấy cây kim đồng hồ của mình nhích đi vô cùng chậm chạp. Ôi, 5 phút sao mà trôi lâu quá thể.

Cộc...cộc

Yuri quay sang trái, nơi phát ra tiếng động cạnh tai mình. Cô thoáng chút bất ngờ vì sự xuất hiện đột ngột của cái con người "may mắn được cô rửa ruột" hôm bữa. Tên Kim Heechul đang đứng bên ngoài gõ vào cửa kính xe cô ra hiệu. Lịch sự miễn cưỡng kéo cửa kính xe xuống, cô hỏi.

- Có chuyện gì?

- À, chúng tôi có một số chuyện muốn nói. Sẽ không phiền nếu cô đi tới chỗ này với chúng tôi chứ. - Heechul nở nụ cười thân thiện làm Yuri cảm thấy hết sức buồn nôn.

- Sao lại không phiền được. Bước ra ngoài trời trong khi nhiệt độ đang ngày càng xa khỏi số 0 về hướng âm mà cậu cho là không phiền hả. Tôi thì tôi thấy phiền lắm đấy. Không đi. Có gì thì nói ở đây còn không thì khỏi bàn. - Yuri toan kéo cửa kính lên thì bị Heechul đưa tay chặn cửa lại.

- Hey, đừng nóng vội thế chứ cô em. Nếu tôi nói chuyện này có liên quan đến Jessica thì sao? - Heechul vẫn tiếp tục nở nụ cười buồn nôn ấy.

...................

Bãi đất trống cạnh trường Đại học Seoul

Yuri bước xuống tựa người vào cửa xe, khoanh hai tay trước ngực.

- Hai người muốn nói gì thì nhanh đi, tôi không có thời gian rảnh mà ở đây để dây dưa đâu.

- Tránh xa Jessica ra. - Tên Heechul bắt đầu lộ rõ bản chất thật.

- Mày và cả bạn mày nữa, tránh xa hai người con gái của tụi tao ra. - Tên Taecyeon cũng bộc lộ bản chất thô lỗ của hắn.

- Haizz, đúng là phí thời gian thật. - Yuri cười khẩy khinh bỉ.

Đối với cô, những tên này không đáng cho cô tốn thêm một giây một phút nào để nói chuyện. Cô còn phải đến đón Jessica, chuyện này quan trọng hơn gấp nhiều lần việc đứng đây nghe hai tên này nói nhảm. Cô quay người mở cửa bước vào xe thì bị Heechul nắm vai giật lại.

- Muốn đi à, không dễ thế đâu cô em. - Hắn ta nở nụ cười nham hiểm.

- Buông ra.

[LONGFIC] Love In Night [Chap 27+28] Yulsic, TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ