[LONGFIC] Love In Night [Chap 8]

627 0 0
                                    

Chap 8

Yuri’s POV

Haizz, đã hơn một tháng trôi qua, tôi và Taeyeon hoàn thành tốt đẹp hai nhiệm vụ đầu. Còn cái nhiệm vụ thứ 3 nói sao nhỉ, thành công một nửa rồi chăng. Tiff có vẻ thân thiện với Tae, tôi thấy hai cậu ấy nói chuyện trong suốt giờ làm.

............

- Cậu đang làm gì vậy Fany? - Taeyeon hỏi khi thấy Tiff hí hoáy xem cái gì đó.

- Tớ đang học cách pha café. - Tiff nói nhưng mắt vẫn không rời quyển sách.

- Huh, tớ tưởng cậu biết pha lâu rồi chứ.

- Ừ, thì đúng là biết lâu rồi nhưng bây giờ tớ muốn pha café có màu hồng.

- Cái gì? Café màu hồng á?- Taeyeon há hốc mồm hỏi lại.

- Cậu làm gì ngạc nhiên dữ vậy. Bộ lạ lắm hả, tớ thấy nó bình thường mà. Tại sao cafe phải là màu đen cơ chứ, tớ nhất định sẽ cho nó thành màu hồng đẹp đẽ. Mà cậu đừng lo, khi nào thành công tớ sẽ đem cho Jess, cậu và Yuri uống thử.

Tôi tái mặt khi nghe tên mình được nhắc đến trong đó. “ Tiff à, mình chỉ thích uống cafe đen thôi, hic”. Bỗng một giọng nói lạnh lùng vang lên làm tôi ngẩng mặt nhìn.

- Cám ơn. Tớ thật sự phải lo khi cậu pha xong đó, tớ còn nhiều chuyện chưa làm lắm. - Sica quay qua tôi.- Hai cacao nóng và một phần bánh vani.- Nói xong cô nàng nhanh chóng quay đi để mặc Tiffany la oai oái.

- Yah, cậu nói vậy là sao hả? Jessica, mau lại đây cho tớ. Taeee ahhh~~. - Tiff nhìn Taeyeon mắt long lanh chờ đợi.

- Ờ...ờ tớ...tớ sẽ uống mà. - Tae vừa nói một cách khó khăn vừa đưa tay lên trán lau mồ hôi.

Thế đấy, những gì Sica nói với tôi hơn 1 tháng nay chỉ là đơn order của khách hay những câu đại loại gần giống như thế.

Đến giờ tan ca, theo kế hoạch Taeyeon lôi kéo Tiffany đi mua kem. Gì chứ nhắc đến kem là cô ấy dễ bị dụ lắm. “ Cậu nói với Jess dọn đồ dùm tớ nhé Yuri”. Tiff nói rồi nắm tay Taeyeon chạy đi mất hút. Ờ, mà nãy giờ sao không thấy Sica của tôi đâu hết vậy ta, hết giờ làm rồi đáng lẽ cô ấy phải về chứ. Tôi rời quầy pha chế đi đến nhà vệ sinh tìm thiên thần của mình. Vừa mở cửa dãy hành lang thông với WC, một cảnh tượng đập vào mắt khiến tôi nổi điên ngay tức khắc. Jessica đang bị gã đàn ông to lớn nào đó nằm đè lên. Không kịp suy nghĩ gì nhiều, tôi nhào đến nắm áo hắn ta lôi dậy và tung vào mặt hắn một cú đấm bằng tất cả sức lực của mình. Tên đó té chúi nhũi xuống đất, gào lên:

- Cô làm cái quái gì vậy hả?

- Tên khốn, còn dám hỏi nữa hả, tao giết mày. - Tôi lao lại định cho hắn ta thêm vài cú.

- Dừng tay lại ngay, cô đang làm gì vậy Kwon Yuri?

Jessica quát lên đẩy mạnh tôi ra rồi chạy đến đỡ gã kia đứng dậy . Tôi ngạc nhiên tột độ nhìn cô ấy cuống quýt hỏi han xin lỗi hắn ta lia lịa. Chuyện gì đang xảy ra vậy chứ.

- Thành thật xin lỗi ông. Chỉ là hiểu lầm thôi, cậu ta hơi nóng tính một chút, xin ông rộng lòng bỏ qua cho.- Jessica liên tục cuối đầu.

- Bỏ qua hả, nói dễ nghe quá vậy. Quán các người hết làm đổ cafe bẩn áo tôi rồi bây giờ còn đánh người vô cớ. Tôi sẽ báo lên quản lí của quán này kiện mấy người lên tòa.

- Mong ông bỏ qua cho ạ, tôi sẽ bồi thường thiệt hại cho ông thỏa đáng.

- Bồi thường hả, một nhân viên như cô thì đủ khả năng không đó. Cô có biết cái áo này...

- 1 triệu won, dư cho ông mua 10 cái áo như thế và gấp 10 lần tiền thuốc men chữa cái vết thương bé tí kia. Được chưa?

Tôi rút tiền ra dán vào mặt hắn, hắn cầm lấy rồi hậm hực bỏ đi. Rốt cục nói tới nói lui chỉ vì hắn cần tiền, tưởng gì chứ tiền thì tôi dư khả năng giải quyết, miễn mọi chuyện êm đẹp là được. Thật khó chịu khi thấy Sica của tôi phải cúi đầu xin lỗi hắn như vậy dù với bất cứ lí do nào đi chăng nữa. Tôi xoay sang Sica, cô ấy nhìn tôi bằng ánh mắt không được dễ chịu cho lắm, nói thẳng ra là như muốn đóng băng tôi tại chỗ, chẳng nói gì cả mà chỉ quay lưng đi. Tôi lập tức chạy theo níu tay cô ấy lại.

- Sica à.

- Buông ra.

- Không, thật ra là có chuyện gì vậy, sao lại giận tớ. Tớ chỉ muốn giúp cậu thôi mà.

- Đây là 10000 won, ngươi cầm lấy. Bây giờ ta chỉ có nhiêu đó thôi, số còn lại ta sẽ trả từ từ. - Cô ấy rút tiền ra đưa cho tôi.

- Tớ không cần cậu trả. Tại sao lại đối xử với tớ như vậy chứ?- Tôi hét lên tức tối, cô ấy có biết hành động đó tổn thương tôi thế nào không. Cảm giác đau lòng làm tôi mất hết bình tĩnh, xông đến đè chặt Jessica vào bức tường.

“Bốp”. Âm thanh chát chúa vang lên, một bên má tôi đau rát. Choáng mất vài giây, nước mắt tôi bây giờ chỉ như chực trào khỏi khóe mắt nhưng không phải do vết thương trên mặt.

- Cậu ghét tớ đến vậy sao?

- Ta không ghét cũng không thích ngươi. Nói chung là không có cảm giác gì với ngươi hết. Ta không muốn dây vào loại người lắm tiền nhiều của, phiền lắm.

-...........................

- Tránh xa ta ra, ta không rảnh mà đùa với cuộc chơi qua đường của ngươi.

-...........................

Jessica lạnh lùng quay lưng đi. Nước mắt tôi đã không cần phải giữ nữa. Đứng thẫn thờ tại chỗ, tôi như chết lặng đi khi nghe từng lời cô ấy nói.

- Yuri à, cậu làm sao vậy? - Tae từ đâu chạy lại hốt hoảng khi thấy tôi khóc.

- Taeyeon à, cậu ấy không tin tớ.- Tôi chỉ nói được bấy nhiêu rồi gục đầu vào vai cậu ấy nức nở.

End POV.

End chap.

[LONGFIC] Love In Night [Chap 27+28] Yulsic, TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ