Chap14+15+16+17+18+END

4.2K 72 3
                                    

Chap 14: Sự thật!!


Rời khỏi nhà với tâm trạng vô cùng phấn chấn, Acchan lao nhanh ra xe, cô đang muốn bay đến bên cạnh Minami của cô. Bao ngày qua nỗi nhớ nhung vẫn đang cào xé tâm hồn cô, rồi còn những hiểu lầm ngày hôm nay, cô muốn một lần có thể làm rõ tất cả, để cô ấy có thể biết rằng cô cũng yêu cô ấy thật nhiều.

Bây giờ cái gì cô cũng không sợ nữa, có thể ông cô sẽ ngăn cản, có thể sẽ làm tổn thương nhiều người. Nhưng nó không quan trọng, chỉ cần hai người ở bên nhau thì không gì quan trọng nữa. Cô có thể bỏ tất cả chứ không muốn một lần nữa khiến Minami đau khổ. Cô vấn nhớ khuôn mặt của cô ấy khi cô nhắc đến Kai, chắc hẳn cô ấy tưởng rằng cô yêu anh ta, có lúc cô cũng nghĩ mình dành thật nhiều tình cảm cho anh ta. Nhưng khi thấy hai người đi cùng Tomochin thì cảm xúc hoàn toàn khác nhau và khi đó cô mới có thể khẳng định được hoàn toàn rằng mình yêu ai. 

Nhà cô ấy đã ở ngay trước mắt, nhưng sao đèn vẫn tắt, rèm vẫn buông. Không lẽ cô ấy không ở đây mà ở chỗ Tomochin. Rất có thể!! Nhưng không đâu, Minami với Tomochin không có gì thì chắc chắn hai người đó sẽ không sống chung đâu. Không đúng bạn cũng có thể ở chung mà!!

Acchan khẽ gõ đầu mình, sao cô lại ngốc như vậy. Hôm nay cô đến đây để nói thật lòng mình với Minami, để đối diện với trái tim mình. Yêu thì phải tin cô ấy!! Cô tin Minami của cô. Cô ấy từng nói đây là nhà của cô ấy, thì nhất định dù thế nào cô ấy cũng sẽ về đây. Đúng rồi, có thể bữa tiệc ở nhà hàng vẫn chưa tàn. Có lẽ Yuko với Mariko còn giữ cô ấy lại, đâu phải lần nào cũng có cơ hội gặp người nổi tiếng.

Mỉm cười với suy nghĩ của mình, Acchan quay xe lại. Cô không muốn đến nhà hàng của Chiyuu, nơi có những con người đang tiệc tùng kia, không phải là địa điểm lí tưởng để tâm sự, cô muốn ở nơi này, nơi dành cho tình yêu của cô và Minami. Acchan biết cô phải chuẩn bị gì đó thật lãng mạn, như một bữa cơm do cô đích thân xuống bếp chẳng hạn. Nhất định Minami sẽ rất vui, đó cũng là cách để cô thể hiện tình cảm của mình. Trước giờ toàn là cô ấy lo lắng chăm sóc cho cô, nhưng chỉ lần này thôi, cô muốn thể hiện mình cũng có thể làm một người vợ tốt. Vợ của chỉ 1 người, Takahashi Minami!!

-----------------------------------------

Trong khi một người hạnh phúc với suy nghĩ của mình, với tình yêu tưởng chừng mất đi vừa được tìm lại, thì người còn lại đang ngây ngốc ở vườn nhà Maeda. Não mặc dù không phẳng, nhưng trước sau Takamina vẫn chưa xử lý được lời nói của Acchan. Thật ra chuyện này là thế nào? Acchan thật ra yêu ai? Cô, Takahashi Minami hay Kai??

Tại sao?? Nếu yêu cô sao lại từ chối? Còn nếu không yêu thì biểu hiện ngày hôm nay là gì? Lại còn trước mặt Kai khẳng định điều này? Nếu Acchan không yêu cả hai thì sao, chỉ muốn lấy Kai làm bình phong để từ chối Minami, rồi làm y như vậy để Kai không còn ảo mộng nữa!!

Không đâu, Acchan không phải là người như vậy!! Nhưng đâu mới là sự thật và dù sự thật như thế nào thì cô nhất định phải biết, dù nó có khiến trái tim cô đau nhói thì đó cũng là quyết định của cô.

Đứng dậy, dứt khoát và kiên quyết, Takamina lao ra xe, cô cần biết sự thật và chắc chắn con người ấy đang ở nơi đó chờ cô. Khi ngồi trên xe, đã có rất nhiều điều chạy qua trong đầu cô. Takamina nhớ lại tất cả những gì mình đã cùng Acchan trải qua, từng lời nói cử chỉ của cô ấy... sự chân thành từ ánh mắt là điều không thể nào giả tạo được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic] Hợp đồng tình yêu!![T](Atsumina, Koijyuu, Wtomo!! Mayuki.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ