Chap3+4+5

2.8K 59 0
                                    

Chap 3: Hôn lễ!!

Sau cái lần đầu gặp gỡ đầy ấn tượng đó cả hai dường như chẳng có dịp nào đối diện với nhau nữa, bởi lẽ Acchan luôn bận rộn với công việc, còn chuyện chuẩn bị các nghi thức cho lễ cưới thì do lão thái gia thầu, áo cưới thì Chiyuu phụ trách, Miichan thì dành lo phần vũ hội trong hôn lễ. Nói chung Acchan chẳng cần phải làm gì cả, có lẽ đây là cô dâu rảnh rỗi nhất từ trước đến nay, mà có cảm giác đây là hôn lễ của ai chứ không phải là của cô vậy.

Chú rể bên kia thì càng không bận rộn, ngài Takahashi giành lo hết tất cả, sợ con mình xuất hiện nhiều quá sẽ bị lộ mà, với lại sau sự việc vừa rồi Takamina cảm thấy khá sợ hãi, cô không muốn xuất hiện ngoài đường với bộ dạng thế này. Còn về lễ phục thì mấy lần Mariko kêu réo Takamina đi thử nhưng đáp lại chỉ là sự dửng dưng của cô ấy.

- Em bận vẽ rồi!! Chị biết số đo của em mà, cứ chuẩn bị đi, em mặc sao cũng được.

Thế đấy, nhiều lúc Mariko tức quá, nói lẫy.

- Không mặc gì cũng được luôn hả??

- Nếu ông ta và cái cô gì gì đó cho phép thì em không ngại.

Takamina biết là bà chị này chỉ muốn chọc cho cô tức mà thôi, chứ làm gì dám làm như vậy. Đã biết thế thì cô phản ứng càng mạnh chỉ là cái cớ cho bà ta càng thích chọc ghẹo cô thôi. Takamina rất tinh ý, cô biết được chuyện này là vì mấy lần thấy cái người tên Yuko gì gì đó bị bà ta làm cho đỏ mặt tía tai, mà kẻ ấy hình như thích Haruna thì phải. Nhưng dù sao thì cũng không liên quan đến cô, cứ lo việc của mình là được.

Mariko cảm thấy chán nản, đã gần một tháng rồi vậy mà cô chưa khai phá được gì từ đứa em họ này, làm cho cô có cảm giác là em ấy không có trái tim, không trái tim đã chai sần mới đúng. Có bỏ vô hỏa diệm sơn cũng không nung chảy được.

Nhưng lần này thì lại khác, chỉ còn vài ngày nữa là đến hôn lễ, nhưng cô dâu chú rể của chúng ta vẫn chưa chịu chụp hình cưới, phải nói họ hoàn toàn không có ý định chụp luôn mới đúng. Vì thế mà lão thái gia quyết định xuống núi đích thân xử lý việc này. Ông ấy sẽ lo phần Acchan, còn về Takamina thì giao cho Mariko.

- Này nhóc!! Thay đồ đi, chúng ta đi chụp hình cưới nào??

Mariko mở cửa vào phòng, giật ngay cây cọ trên tay Takamina.

- Gì chứ? Em đã nói rồi mấy cái đó chị tự sắp xếp đi không liên quan đến em.

Takamina không ngẩn mặt lên, chỉ tìm một cây cọ khác để tiếp tục không việc.

Mariko thấy mình bị phớt lờ thì tức tối. Không biết tại sao cô lại lãnh quản lý cái con bé này, không hề có cảm xúc, nói chuyện với nó cứ như đang độc thoại một mình vậy, giống tự kỷ ghê. Ít nhất thì chị ấy cũng có trả lời chị mà!!

- Đó là đám cưới của em!! Không liên quan đến em chẳng lẽ liên quan đến chị á?? Không có em cô dâu chụp với ai?

- Chỉ là giả thôi mà, đâu có cần phải làm thật như thế, nếu có thể chị cứ ghép đại mặt của em lên tấm hình là được rồi, công nghệ bây giờ cao lắm.

[Fic] Hợp đồng tình yêu!![T](Atsumina, Koijyuu, Wtomo!! Mayuki.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ