Chap6+7+8+9

2.6K 57 4
                                    

Chap 6: Ngoại tình!!!

Trở về nhà thì một người phấn khởi một người lo âu. Takamina tất nhiên là người lo rồi vì cô không biết mình có bị ai đó phát hiện hay không. Hằng tháng vào ngày này cô đều đến nơi đó để thăm mẹ và vì cô không muốn để bà thấy cô trong bộ dạng kia, cô ghét bản thân mình như vậy, đó không thực là cô nên cô luôn trở về làm chính mình khi đi gặp bà. Ai ngờ lại xui xẻo đến mức đụng phải cô ấy. Khi quay lại và thấy cô ấy đang đuổi theo mình, cô hoảng lắm, cứ lo mãi có hay không ấy đã nhận ra cô.

Nhưng khi cô ấy trở về với bộ mặt tươi cười hớn hở thì cô cảm thấy yên tâm rất nhiều, nhưng khi đó tại sao cô ấy lại kêu cô chứ, chẳng lẽ là bị lạc đường nên muốn hỏi thăm, cái nghĩa trang nhỏ xíu thế mà cũng bị lạc cái này phải coi lại não cô ấy phát triển đến mức nào rồi.

Vui trở lại với suy nghĩ của mình, Takamina thư thả đi tắm, phòng của hai người hoàn toàn cách biệt, chỉ thông nhau bằng 1 cánh cửa và nó chỉ được mở ra từ bên cô ấy, nhưng cô ấy chẳng bao giờ sang đây đâu vì thế mà cô không phải lo lắng gì.

Sau khi tắm xong thì đột nhiên Takamina nghe tiếng điện thoại reo, lạ nhỉ ai lại điện cho cô giờ này, không phải là điện thoại của Kai mà là điện thoại của cô, vì nhạc chuông của điện thoại là tiếng đàn dương cầm của cô, bài tình ca mà cô thích nhất.

Takamina lấy trong túi ra một cái điện thoại màu hồng cực xinh, trên dây đeo là một con búp bê nho nhỏ đáng yêu. Hàng độc đấy, được đặt riêng sản xuất, công nghệ và ứng dụng rất cao, tiếc là người dùng không biết xài, ngoài nghe và gọi ra thì nó toàn bị quăng qua một bên.

Từ ngày cô thành Kai thì bên người luôn có hai cái điện thoại, một cái màu đen do Mariko sắm để tiện liên lạc chị ta bảo cái điện thoại của cô nữ tính quá móc ra nhất định sẽ lộ thân phận mất, còn cái này thì cô dùng để liên lạc với bạn bè và nhà sản xuất tranh – người trung gian giúp cô tung tranh ra ngoài ấy mà. Đó chính là lí do vì sao tranh cô nổi tiếng nhưng có rất ít người biết mặt cô.

Nhìn thấy số điện thoại lạ, Takamina nhíu mài, chẳng lẽ nhà sản xuất đổi số mà không báo cho cô, lát phải giở số ghi chép ra xem lại mới được. Nhưng chẳng phải còn hai tuần nữa mới đến thời hạn giao tác phẩm mới sao?? Có gì mà lại gọi gấp vậy??

Phân vân giây lát, Takamina liền nhấn nút nhận cuộc gọi.

- Moshu moshi!!!

Nghe có người bắt máy, còn là giọng nữ trong trẻo, đầu dây bên kia mừng đến nhảy cẩn lên. Người bên kia, đang cách cô gái bên đây đúng một bức tường, sau khi tắm xong thì vội vã gọi điện cho họa sĩ mà mình yêu thích.

- Vâng, xin hỏi cô có phải là họa sĩ Takahashi Minami – Takamina không?

Một giọng nhẹ nhàng vang lên làm cho Takamina xém chút nữa là quăng luôn cái điện thoại, sao kỳ vậy trời là tiếng của cô ta, nhưng hôm nay sao ngọt ngào dữ vậy. Không lẽ đổi tính? Mà sao cô ta lại biết số điện thoại của mình, thế này là thế nào? Nhưng nghe cô ấy hỏi về Minami chứ không phải Kai làm cho Takamina yên tâm phần nào. Đánh liều hỏi lại.

- Cô là…

Nghe tiếng đáp trả làm Acchan vui lắm, tại lâu quá không nghe trả lời làm cô sợ đầu dây bên kia chạy mất. Nhanh nhẹn cô liền trả lời.

[Fic] Hợp đồng tình yêu!![T](Atsumina, Koijyuu, Wtomo!! Mayuki.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ