Chap10+11+12+13

2.9K 57 0
                                    

Chap 10: Tai nạn!!!


Cô gái xinh đẹp với mái tóc nâu ngỡ ngàng nhìn lại Yukirin, nhưng ngay lập tức ánh mắt biến thành trìu mến, có lẽ cô ấy đã hiểu được vấn đề của chuyện này. Nhẹ mỉn cười…

- Cô có phải là tiểu thư Kashiwagi Yuki?

Lần này đến lượt Yukirin ngạc nhiên, tại sao cô ấy lại biết cô chứ, không lẽ cô ấy thật sự là người yêu của Mayu và Mayu đã kể với cô ấy tất cả về cô. Trái tim cô nhói đau thì ra tất cả chỉ là một sự đùa giỡn, còn cô giống như là một chiến tích để cô bé đa tình đó đem khoe với người yêu thật sự.

Nhìn mặt của người đối diện, cộng với câu hỏi khi nãy, tất nhiên người con gái tràn đầy kinh nghiệm trong việc tình ái này hiểu rằng cô gái kia đang nghĩ cái gì trong đầu.

- Có khi những thứ mắt thấy tai nghe đều không phải là sự thật, tình cảm chỉ có thể dùng trái tim để cảm nhận.

- Cảm nhận gì chứ? Tôi đây không tin đều đó, mọi chứng cứ đều phơi bày ra trước mắt, còn gì có thể giả dối, cô đừng dùng tư cách của người thắng cuộc mà lên mặt dạy tôi phải làm thế nào!!

Yukirin cười chua chát, tất cả đều không phải là sự thật thì cái gì mới là sự thật, đối với những người coi tình cảm của người khác như một trò đùa, cô thật sự chán ghét họ.

- Này, cô tự nhận mình là người thua cuộc ư? Mà thua tôi hả? Đừng nói cô nghĩ tôi là người yêu của bé Mayuyu hả?

- Không phải sao???

Yukirin bâng quơ trả lời, thì ngay lập tức nhận được một tràng cười rõ to của người đối diện, điều đó làm cô vô cùng khó hiểu, có cần cười trên sự đau khổ của người khác như vậy không. Nhưng ngay sau đó cô ấy đặt tay lên vai của cô, thì thầm…

- Nói cho tiểu thư biết nhé, tôi Itano Tomomi với con bé ấy ngoài tình cảm chị em ra thì chỉ có thể gọi là bạn bè thân thiết, chứ người trong lòng tôi là một người khác cơ!!

- Thật chứ!!

Nhìn vẻ mặt hớn hở của Yukirin, thì Tomochin càng cảm thấy thích thú, cô chớp mắt, lần này coi bộ cô phải ra tay để dạy cho cái kẻ khô cằn cứng nhắc này một bài học vỡ lòng về tình yêu mới được, nếu không bé Mayu nhà cô sẽ phải chịu khổ dài dài với cục đá này.

- Nhìn vẻ mặt cô thì tôi chắc là cô đã lậm con bé này dữ lắm rồi phải không??

Lần đầu tiên Yukirin cảm thấy gượng như thế, tất cả cũng tại Mayu. Nếu không phải cô quen với cô ấy thì hôm nay đâu phải lâm vào tình trạng dở khóc dở cười thế này.

- Mà theo tôi nhận xét thì hai người đang có vấn đề nhỉ? Có cần tôi tư vấn không? Không ai hiểu rõ con bé ấy như tôi đâu.

Tomochin nhẹ nhàng đề nghị, nếu bàn về kinh nghiệm trên tình trường thì chắc không ai bằng cô đâu.

- Ai nói với cô là tôi thích Mayu cơ chứ, mà Mayu đã thích tôi bao giờ.

Mọi việc đã bày ra trước mặt nhưng Yukirin vẫn muốn chối, một chính trị viên lừng lẫy một thời như cô sao có thể để một cô bé miệng còn hôi sữa như thế cướp mất trái tim khi nào không hay cơ chứ.

[Fic] Hợp đồng tình yêu!![T](Atsumina, Koijyuu, Wtomo!! Mayuki.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ