CHƯƠNG 9: ĐÊM VŨ HỘI ĐÁNG NHỚ.(phần đầu)

2.9K 41 12
                                    

Sau buổi đi chơi, mọi việc trong trường lại trở về như cũ, và con người cũng vậy. Như Băng lấy lại vẻ lạnh lùng cố hữu, như cô không lờ Tiểu Huệ đi như trước nữa. Huyền Vũ thì vẫn chứng nào tất đấy. Cái vẻ mặt coi trời không bằng cái vung và bộ dạng ngổ ngáo của hắn không hiểu sao lại thu hút được hạn vạn con mắt hìn trái tim của nữ sinh. Còn Dạ Nguyên, cậu vẫn như trước, lạnh lùng băng giá, nhưng trong đôi mắt thoang thoảng nét buồn. Hai anh chàng này ngày càng làm trái tim của các thiếu nữ đang mơ mộng trở nên điên loạn.

Tiểu Băng à! Bà biết gì chưa?- Giờ ra chơi, Tiểu Huệ quay xuống chỗ Băng ngồi, thì thầm ra vẻ bí mật lắm.

_Chuyện gì vậy?- Băng giương đôi mắt thờ ơ lên nhìn Tiểu Huệ nhưng nét mặt thì không còn băng giá nữa.

_Trường mình sắp có party đấy!- Tiểu Huệ hào hứng.

_Party? Nhân dịp gì cơ?- Băng đáp lại bằng chất giọng bất cần mang chút ngạc nhiên.

_Không biết! Mà nghe nói là party dành cho học sinh lớp 10 mới vào trường thì phải!- Tiểu Huệ chống cằm nhìn lên trần nhà.- Trường Minh Xuyên đúnglà rảnh rỗi thật! Hết đi chơi rồi lại tổ chức party.

Băng không nói gì, chỉ lặng lẽ nhìn ra ngoài cửa sổ, lẩm bẩm:

_Party à?

Đã bao lâu cô không dự tiệc rồi, có lẽ lần này cũng vậy. Cô thở dài ngao ngán định gục xuống ngủ tiếp thì Tiểu Huệ lại tiếp tục bắc cái loa phát thanh của mình lên:

_Tiểu Băng này, cậu có đi không?

_Không thích!- Băng ngước lên nhìn cô bạn thân.

_Tại sao lại không thích? Bà phải biết đến những chỗ đông người để giao lưu đi chứ! Bà phải biết cuộc sống bên ngoài lớp vỏ lạnh lùng là một thế giới vô cùng thú vị, còn là học sinh thì phải biết thưởng thức những buổi party như thế này để kết giao bạn bè. Bà phải biết…- Tiểu Huệ trợn tròn mắt nhìn Băng, rồi sau đó xổ ra một tràng “bà phải biết…” làm cô nghe đến chóng cả mặt. Cuối cùng, không chịu nổi tần suất của “chiếc máy nói” Tiểu Huệ nữa, Băng bèn chịu thua:

_Được rồi được rồi! Tôi đi là được chứ gì!

_Phải như vậy chứ!- Tiểu Huệ hớn hở. Rồi sau đó, hai cô gái ngồi bàn với nhau về trang phục cho buổi party, rồi đủ thứ tạp nham gì đó nữa. Mà đúng hơn chỉ có mình Tiểu Huệ nói. Băng mặc cho Tiểu Huệ đưa ra ý kiến, gật gật đầu tán thành, lâu lâu chen vào vài câu như gợi ý.

Huyền Vũ ngồi bên cạnh giả vờ ngả người ra phía sau ngủ, thực chất là đã nghe hết mọi chuyện. Hắn chợt nở một nụ cười ranh mãnh khó mà lường trước được…

CÔ NÀNG "ĐÁ LẠNH" [DROP]Where stories live. Discover now